Ngày hôm sau, vì có cuộc họp các cán bộ lớp nên Lisa đến trường từ rất sớm. Thấy còn hơn nửa tiếng mới bắt đầu họp, cô đi dạo xung quanh trường, kiếm chút đồ lót dạ. Cô vòng qua dãy hành lang phía sau khu nhà B, lững thững tản bộ trên mặt đường rải sỏi trắng. Chỗ này chẳng có bóng người qua lại khiến Lisa cảm thấy cực kì phấn chấn. Cô thích bầu không khí như thế này. Tuy không phải là con người quá ưa yên tĩnh, nhưng thỉnh thoảng ở một mình trong không gian tràn ngập hoa cỏ cũng thích lắm đó chứ.Đang thong thả tản bộ, bỗng nghe tiếng cộp cộp của giày cao gót chạy phía sau lưng, Lisa theo bản năng ngoái đầu lại nhìn. Nhưng cùng lúc đó là tiếng hét "Á!" vang lên, cả cơ thể của cái người phía sau ngã nhào về đằng trước. Cô hốt hoảng vội nhanh tay đỡ lấy, nhưng vì hành động bất ngờ, nên thành ra cũng bị ngã nhào theo. Sự đời kì lạ, cái người ngã nhào lên người cô, khiến cô như tấm đệm lót lưng, lại chính là nàng - cô gái hôm trước cô đụng mặt ở nhà ăn.
Khi cô gái đang nằm phía trên người ngừng kêu oai oái vì chân đau, cũng là lúc nàng nhận ra người mình đang đè lên là ai. Bất giác cười ngốc nghếch, cái mũi chun lên cùng đôi môi đỏ mọng: "Ủa, là cậu sao?"
"Cậu định đè chết tôi à?"
Park Chaeyoung lồm cồm đứng dậy, nhưng được một hai giây lại kêu oai oái mà ngồi thụp xuống nắn nắn chân. Lisa phủi phủi mấy vết bẩn trên áo, nhìn đôi giày cao gót mà cảm thấy bó tay: "Đi cái thứ đó còn chạy trên đường sỏi?"
Chaeyoung bĩu môi, không thèm trả lời, thương tâm ngồi xoa xoa đôi chân, đau phát khóc lên được! Rồi nàng như sực nhớ ra, ngẩng đầu nhìn cô bằng ánh mắt mèo con.
Cô cũng hết cách với cô gái này, đành ngồi xuống đưa lưng ra, ý bảo Chaeyoung để cô cõng. Ấy thế mà đợi một hồi không thấy biến chuyển gì, Lisa nghi hoặc quay đầu lại nhìn, chỉ thấy đôi mắt nàng long lanh, nhõng nhẽo nói: "Bế cơ!"
"..."
"Chân đau rồi hết sức leo lên lưng, cậu bế tôi đi."
"..."
Lisa thở dài, nhặt đôi gót chỏng chơ trên mặt đường, rồi vòng tay ôm nàng vào lòng bế bổng lên trên tay. Người chân ngắn lại còn nhẹ cân nữa, đúng là nhẹ như con cún vậy, được mỗi hai cái má phúng phính làm hàng. Nghĩ vậy, Lisa có chút không hài lòng, lông mày hơi nhíu lại.
"Lúc nào cũng cau có thể hả?" Chaeyoung nhìn một hồi, cũng có chút thất vọng. Nàng chưa nhìn thấy cô gái này cười lần nào.
"Đau không?" Lisa nhẹ giọng hỏi, cô định đem cô gái này qua phòng y tế. Có vẻ bị trẹo chân rồi.
"Đau lắm!" Chaeyoung phụng phịu làm nũng, rồi tự dưng ngớ người ra. Nàng hắng giọng một tiếng, hai gò má đã bắt đầu ửng hồng. Sao lại có thể làm nũng với một người mới gặp một lần lại chẳng biết tên, còn là con gái nữa chứ. Nàng bị ngốc rồi sao?
Lisa cẩn thận ngó sắc mặt của nàng, lại nhẹ nhàng: "Tôi đưa cậu vào phòng y tế."
Park Chaeyoung không phản kháng. Thú thực thì quá xui xẻo mà. Chỉ định vòng qua dãy nhà này chạy trốn Kim Jisoo, vậy mà cuối cùng lại thành ra ngã què chân. Jisoo là người theo đuổi nàng, cũng được nhiều năm rồi nhưng nàng không bằng lòng. Vậy mà chị ấy nhất định không buông tha. Sáng nay đến trường sớm, không ngờ đụng phải Jisoo ngay cổng trường, cố lẻn đi thật nhanh... Đúng là gặp chi ấy chỉ có xui xẻo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChaeLisa ver] Chung một con đường (Cover)
FanficTên truyện: Chung một con đường Tác giả: Xích Ma ĐL ( @xickmadl ) Thể loại truyện: BHTT, vườn trường, ấm áp văn, tiểu ngược, HE. Truyện cover đã được sự đồng ý của tác giả