Chương 15. Tôi thích cậu

1.3K 118 5
                                    


Chaeyoung hào hứng mở nắp hộp cơm mà Jennie vừa mua về. Giờ này có cho nàng thêm hai hộp như thế, nàng hứa sẽ không bỏ đi một hạt nào đâu, vì bụng nàng đã đói cồn cào lắm rồi. Chaeyoung nhìn thấy món cá rán mình thích, liền mắt sáng ngời ngời, cười tươi hơn cả hoa, rồi liền sau đó, gắp lấy gắp để, vừa nhai vừa xuýt xao khen ngon.

Jennie cười nhẹ, chậm rãi ăn phần cơm của mình. Lại thấy Chaeyoung hứng khởi quá, liền hỏi: "Sao hôm nay không thấy Lisa nhỉ?"

"Hửm? Chắc là đang ở trong xưởng bên Cơ khí rồi. Con người đó lúc nào cũng chỉ máy móc thôi." Chaeyoung cắn một miếng cá rán.

"Vậy không có ăn trưa sao? Sẽ đói lắm."

Chaeyoung cười xòa, vênh mặt nói: "Con người đó không bao giờ để mình đói đâu. Chắc đang ăn với mấy đệ tử trong lớp rồi."

Jennie "À" một tiếng, lại khuấy khuấy chiếc thìa trong hộp canh, thơ thẩn nói: "Lisa... là một người đặc biệt nhỉ?"

Chaeyoung đang rất hào hứng ăn cơm, nghe Jennie nói bèn khựng lại. Nàng ngẩng đầu lên nhìn người bạn thân của mình, cảm giác hơi hơi kì lạ. Jennie đang chống tay trái lên cằm, ánh mắt mông lung có gì đó rất khác thường. Nhất là sau khi nhắc đến Lisa. Chaeyoung ngồi thẳng dậy, yên lặng không đáp.

"Cô ấy luôn tỏ ra lạnh lùng, nhưng lại có một trái tim ấm áp đến kì lạ..." Jennie tiếp tục trạng thái thơ thẩn, nói với Chaeyoung mà cứ như đang nói với chính mình vậy: "Cậu có nghĩ sẽ có nhiều cô gái thích Lisa không?"

Bỗng nhiên Chaeyoung giật thót, rồi vô cùng bối rối. Nàng ấp úng trả lời: "Sao... sao được chứ? Lisa ... là con gái cơ mà."

Jennie gãi đầu, rồi nhìn Chaeyoung, có vẻ đang khó nói lắm. Chaeyoung vẫn nhẫn nại chờ, cuối cùng Jennie cũng lên tiếng: "Nếu mà tớ thích Lisa thì sao?"

Chaeyoung mở to đôi mắt ngạc nhiên nhìn Jennie, mấp máy môi không nói lên lời. Đúng là không phải quá ngạc nhiên, mà là vì bực bội cùng sự sợ hãi không nguyên do. Nàng đứng phát dậy, nhìn cô bạn thân đầy tức giận, nói mà cứ như hét cho cả toàn thể căn-tin nghe thấy: "KHÔNG ĐƯỢC!"

Jennie vô cùng ngạc nhiên trước thái độ của Chaeyoung, bèn kéo tay nàng ngồi xuống trước khi mọi người tiếp tục đổ dồn ánh mắt vào thêm: "Cậu khẽ thôi... Mọi người đang nhìn đó."

Chaeyoung bây giờ mới để ý xung quanh, lại bình tĩnh được phần nào, nhưng trong lòng vẫn cảm thấy bất an lắm. Nàng nói: "Sao cậu lại nói như vậy? Vì cái gì mà cậu thích Lisa? Chẳng lẽ, cậu là... là lesbian sao?"

"Lesbian?" Jennie nhìn nàng đầy khó hiểu rồi lại suy tư: "Tớ không biết. Nhưng tớ thấy mình thực sự thích Lisa. Chaeyoung à, làm sao có thể nói cho cậu hiểu được đây? Hiện tại tớ đang rối bời lắm."

Chaeyoung nghe vậy càng mất bình tĩnh hơn: "Không thể được, Jennie. Cậu đâu quen thân với Lisa? Với lại, cậu cũng chưa chắc mình là đồng tính mà?"

[ChaeLisa ver] Chung một con đường (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ