Chương 19. Tớ thích cậu, tớ yêu cậu

1.5K 152 22
                                    


Chaeyoung gần như chết đứng. Cái tên của người kia vang lên như sét đánh ngang tai vậy. Nàng thực sự không thể tin nổi. Là Lisa có thể gặp chuyện gì được? Hay nàng nghe nhầm?

"Em đừng quá sốc." Chanyeol cố gắng trấn tĩnh em gái mình, "Trưa hôm qua Lisa đã bị một chiếc xe đụng trúng...."

"CẬU ẤY LÀM SAO? CẬU ẤY VẪN ỔN PHẢI KHÔNG?"

Chaeyoung không còn bình tĩnh được nữa. Nàng gần như không thể kiểm soát được cảm xúc của mình. Nước mắt đã bắt đầu rơi lã chã, tim gần như muốn bị nổ tung. Từng phút từng giây với nàng bây giờ, đều là một cực hình. Nàng chỉ muốn thật nhanh đến bên người đó, để được nhìn thấy gương mặt ấy. Chỉ cần người đó bình an, nàng nhất định sẽ đánh đổi tất cả, kể cả mạng sống.

Chanyeol nhìn em gái mình khóc nức nở không còn chút bình tĩnh, anh nhẹ nhàng nói: "Lisa đã qua cơn nguy kịch rồi, giờ chỉ đợi hồi sức và tỉnh lại thôi. Đừng khóc nữa."

Chaeyoung run rẩy trong chiếc áo bông. Dù trong xe thật sự rất ấm, nhưng mà cơ thể nàng vẫn lạnh toát vậy. Lạnh từ ngoài da vào tận trong xương tủy, lạnh lắm, lạnh thấu tim gan... Lisa, cậu đừng sao nhé. Cậu phải tỉnh lại, cậu phải khỏe mạnh, còn phải ủ ấm cho tôi nữa. Tôi lạnh lắm, Lisa... Tôi thực sự cần cậu, rất cần... Đừng rời xa tôi, đừng bỏ mặc tôi.

Chaeyoung lao nhanh vào trong bệnh viện, mặc cho Chanyeol vẫn theo sau không ngừng gọi tên. Ở đâu? Lisa, cậu ở đâu?

Chaeyoung chạy quanh khắp nơi tìm kiếm, nước mắt nàng dường như không thể ngừng lại. Bất chợt lời Lisa lại vang lên trong tâm trí.

"Mỗi người đều có một con đường do chính mình lựa chọn..."

Chaeyoung chạy dọc theo dãy nhà A của bệnh viện, bước lên bậc thềm dẫn lên hành lang vắng vẻ.

"... Thành công không phải là kiếm được nhiều tiền hay làm ông to bà lớn..."

Nàng rẽ qua hành lang cuối thứ hai trong khu nhà A, đi đến khu hồi sức cấp cứu.

"... Thành công là khi mình được hạnh phúc thôi..."

Lisa, tôi đã biết con đường của mình rồi. Cậu hãy đứng đó, đừng đi đâu cả nhé. Đợi tôi, được không?

Lisa, tớ thích cậu... ( kiểu Chaeng xác định tình cảm dành cho Lisa rồi nên xưng tớ cậu cho mối quan hệ nó dễ thương hóa lên 1 xíu 😂 )

Chaeyoung dừng lại trước cửa phòng hồi sức, bàn tay nàng run rẩy, hơi thở đứt quãng. Trên ghế chờ ở bên ngoài phòng bệnh, mẹ Lisa mệt mỏi nhìn con qua lớp kính dày, thi thoảng không kiềm được nước mắt, bà vội vàng quay đi nơi khác lặng lẽ khóc một mình. Ngồi cạnh bà là Jennie, cô bạn cũng đang thẫn thờ nhìn vào trong phòng hồi sức. Nhìn gương mặt thoáng qua là biết đã khóc rất nhiều. Đứng cạnh đó còn có một tốp nam sinh, là bạn trên lớp của Lisa. Họ đang sốt ruột đi đi lại lại, trên mặt hiện rõ nét lo lắng.

[ChaeLisa ver] Chung một con đường (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ