Tae Ho mở lon nước ngọt, tu một hơi rồi khà một tiếng đặt xuống bàn, vỗ vỗ đùi: "Cứ như này sao có bạn gái đây?"Lisa không nói gì, cầm chai nước khoáng lên uống. Học thể dục trong cái thời tiết như thế này, thật khó chịu vô cùng. Thế là tranh thủ lúc thầy cho nghỉ giải lao giữa giờ, một nhóm mấy người Lisa rủ nhau đi uống nước.
"Làm gì mà tuyệt vọng thế?" Shi Woo xua xua tay: "Ông mập đây còn chưa lo ế! To cao đẹp trai như cậu còn kêu ca cái nỗi gì?"
"Shi Woo, thí chủ có bạn gái rồi xin tránh qua một bên." Tae Ho kéo cái bàn nước nhích ra xa khỏi người Shi Woo, tỏ ý xua đuổi.
"Bạn gái cái gì? 18 năm sống trên đời còn chưa lần nào nắm tay gái. Bố khỉ cậu, cái bà lần trước cậu nhìn thấy đi cùng tôi là chị gái tôi đấy."
Tae Ho tỏ vẻ không tin tưởng, hạch họe: "Xinh như thế! Cậu có thương anh em đưa số chị cậu đây, tôi tán."
Shi woo cười hô hố, vỗ vai Tae Ho an ủi: "Bà cô ý có người yêu rồi. Cậu cứ từ từ mà kiếm."
"Thật lòng mà nói, giai Cơ khí phong độ đẹp trai ngời ngời, sao em nào em nấy thấy mặt mũi là tránh xa vậy?" Do Hyun vỗ vỗ vào mặt bàn, không cam tâm.
"Còn nói được? Mới đầu năm đã oánh nhau với bọn Điện tử một trận ác liệt, cô gái nào dám dây dưa với hội mấy anh em mình nữa?" Shi Woo lại ngửa cổ tu ừng ừng cốc nước.
Cả đám bốn năm thằng con trai nghe xong cũng cùng nhau thở dài. Riêng chỉ có mỗi Lisa vẫn nhàn nhã nhấp từng ngụm nước, vẻ mặt bình thản nhìn mấy đứa bạn không chút thương tiếc.
"Nè sếp trưởng. Không phải chứ nếu sếp là con trai, chắc sếp đầy gái theo rồi." Shi Woo là thằng mập chán sống nhất hội, nhưng cũng máu liều nhất hội. Được cái tính thật thà nghĩ gì nói nấy, ai không chơi cùng thì lại nghĩ người này bị thần kinh. Cũng là chính buổi đầu tiên, người hăng máu lao vào chiến cùng Lisa chính là Shi Woo. Cho nên phải nói là, tình cảm anh em giữa sinh viên lớp Cơ Khí là khá tốt.
"Ê mập, cậu nói làm người khác đau lòng rồi đấy." Tae Ho không cam tâm huých mạnh vào người Shi Woo.
Do Hyun nhìn vẻ mặt thản nhiên của Lisa, lại nói: "Nhìn đi nhìn lại, sếp trưởng vẫn đẹp trai nhất trong hội anh em mình."
Thật ra mấy tuần trở lại đây, cô nghe người ta khen mình đẹp trai cũng thành quen mất rồi. Đến ngay cả mẹ thi thoảng cũng nhìn cô rồi nói cô mà là con trai thì đúng là đẹp trai chẳng khác gì ba cả. Nhưng lời vừa nói lại thấy không đúng, ai lại khen con gái đẹp trai bao giờ không, thế là bà Manoban lại phẩy tay, mặc kệ. Cho nên lúc này ngồi nghe mấy thằng bạn than thở, Lisa có chút buồn cười. Khổ nỗi, trông bọn họ có đến nỗi nào đâu, nhưng lúc nào cũng than vãn bị gái chê, suốt mấy năm học phổ thông chẳng có một mối tình vắt vai. Có người từng trải rồi thì lại kêu bị đá, ủ rũ mất mấy tháng mới lấy lại khí thế hừng hực của đàn ông. Nghe mà sến vô cùng sến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChaeLisa ver] Chung một con đường (Cover)
Fiksi PenggemarTên truyện: Chung một con đường Tác giả: Xích Ma ĐL ( @xickmadl ) Thể loại truyện: BHTT, vườn trường, ấm áp văn, tiểu ngược, HE. Truyện cover đã được sự đồng ý của tác giả