Ăn mấy món như thế làm sao mà dễ chịu? Cho nên Tiêu Diên đã ôm bụng của mình suốt cả một ngày do bao tử bị ảnh hưởng, đồng thời còn uống nước rất nhiều do tác hại của việc ăn quá mặn. Vương Thạc Bân sợ tình trạng anh thêm nặng, nên cho người mời thầy thuốc bên Đông y đến đây xem mạch, dù sao thuốc ta vẫn hay hơn thuốc tây.Phác Trân Diên không hiểu được Tiêu Diên đến cùng có cái gì mà khiến Vương Thạc Bân phát điên đòi cưới, xong lại phát điên hành hạ, đến cùng lại dịu xuống yêu thương. Bà không biết anh bỏ bùa gì cậu, còn cậu thì tại sao lại thay đổi 180° như vậy.
Phác Trân Diên không sinh ra Vương Thạc Bân, nhưng nuôi dạy bao nhiêu năm không lẽ không hiểu tính khí? Đó là lý do bà chấp nhận cho Tiêu Diên bước vào Kim gia, bởi anh có sức ảnh hưởng và vị thế trong lòng cậu. Cơ mà đứa con này chưa chắc đã nhìn ra như người ngoài cuộc. Vì thế tương lai sẽ còn nhiều chuyện vui đây.
Phác Trân Diên cũng tự hỏi, Tiêu Diên là ai sao lại biết chuyện Vương Thạc Bân không mang dòng máu ruột thịt với Kim gia nhiều lần. Đến cùng đã mại mại nhớ ra, có khả năng anh là người mà lúc cậu chưa mất trí nhớ đã nhắc đến. Chuyện trên cũng trôi qua mười mấy năm, bà thật sự quên mất năm đó cậu đòi đi tìm ai, đi cứu ai.
Thầy thuốc được mời đến khám và kê toa, sau đó Vương Thạc Bân kêu người đi bốc thuốc, rồi sắc thuốc nhanh chóng. Trong khoảng thời gian đó, cậu đều ngồi ở cạnh Tiêu Diên cho anh đỡ buồn. Cậu biết Phác Trân Diên làm thế là không đúng, nhưng cậu ngang ngược đến mức này là cùng rồi. Căn bản là phận con cái, sao có thể quá mức hoặc ngỗ nghịch hơn?
"Anh ổn không?"
"Ổn mà."
Nam Hiểu Thần ở căn phòng cách đó không xa mà trong lòng sinh nhiều ấm ức, Vương Thạc Bân tại sao không đối xử với cô tốt như thế chứ? Cô có thua ai trên đời này sao?
"Phải tìm cách gì đó, khiến anh ta bị đuổi ra khỏi nhà mới được."
Nam Hiểu Thần uống trà và bắt đầu lên kế hoạch. Như hồi sáng, cô đã cho người giả làm cướp trấn lột Tiêu Diên, xong tiếp đến là khiến những món ăn trở nên quá mặn quá ngọt, không ai ăn được. Anh đã mất điểm trong mắt Phác Trân Diên và Kim Dịch Đường rồi. Thế mà Vương Thạc Bân vẫn bênh là thế nào?
Điểm mấu chốt để phá hoại tình cảm mà Vương Thạc Bân dành cho Tiêu Diên chính là sự phản bội. Mỗi khi cậu ghen lên là vô cùng đáng sợ, vậy chỉ cần đối phương thấy anh không một lòng một dạ với mình thì sẽ xong chuyện?
Nam Hiểu Thần bắt đầu nghĩ, nhưng rồi lại thấy cứ từ từ mà hành Tiêu Diên, bắt anh chết nhanh quá cũng không có gì vui vẻ cả.
Tiêu Diên vì những món ăn như thế mà cái bụng cứ không yên, nên chiều đó liền không cần xuống bếp nấu ăn nữa. Mà anh nấu như thế, Phác Trân Diên cũng không dám cho anh xuống bếp nữa.
Một ngày thoáng lại qua, dù Tiêu Diên trong lòng có uất ức ưu tư đến mức nào thì vẫn nhớ Tiểu Phong vô cùng. Không biết khi nào mới gặp lại đứa nhỏ, xa nhau lâu như thế liệu đến lúc tương phùng đứa nhỏ còn nhận ra anh không? Quá nhiều cái lo ngại và trăn trở, nên mắt anh cứ đỏ hoe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chờ Người Quay Lại | Đam Mỹ
FanfictionNhân vật: Vương Thạc Bân (công) x Tiêu Diên (thụ) Thể loại: Ngược, niên hạ, nam×nam, dân quốc, sinh tử văn Nội dung: Duyên phận luôn là một thứ diệu kỳ, giúp người xa lạ về ở chung một nhà. Cũng có thể biến người chung một nhà, hoàn toàn cách biệt...