" Mấy đứa à, thành tích đợt này khả quan lắm đó" Quản lí SeJin người còn hơi lạnh, vừa phủi vội chiếc áo còn vương tuyết, vừa hưng phấn thông báo với bọn nhóc đang miệt mài trong phòng tập.
" A, Hyung, há há, Nhìn ai hôm nay đi chơi với bồ về kìa" NamJoon đang chăm chú nghe thầy giáo Jung giải thích về vũ đạo thấy có người cứu cánh lập tức trêu chọc.
" Hả?? Ai nó..i, ai nói anh đi chơi với bồ?" SeJin đỏ mặt lắp bắp hỏi, sao cái quỷ gì bọn nhóc này cũng biết thế?
" Đâu cần ai nói đâu anh. Trên người anh, có mùi gì nó lạ lắm ạ" Suga ngồi trong góc nghỉ mệt nhìn anh quản lí đỏ mặt vừa cười vừa nhấn mạnh lạ lắm.
" Thì mùi nước hoa mới ấy mà. Sao thấy mấy đứa không có gì bất ngờ hết thế?" SeJin vội vàng đổi chủ đề, để mấy đứa nhóc này hỏi thêm anh không biết giấu mặt đi đâu nữa.
" Chúng em biết hết rồi anh ơi, anh là người biết cuối cùng đó" TaeHyung từ nãy giờ vẫn cố gắng hít hít người anh quản lí xem có mùi gì, nhưng mà có mùi gì đâu nhỉ? Sao anh ấy bảo là nước hoa mới, còn mấy ông anh mình nói gì vậy? Cái gì mà mùi lạ lắm với có bồ?.
" Ồ, ờ, thế thì luyện tập tiếp đi, anh đi đây. Tối nay anh mời nhá" SeJin ngượng ngùng nói.
" Úi trời, thế thì anh mời cả chị dâu em đi đi, cái người mà có hương đào ngọt ngào ấy" J-Hope đến gần ngửi ngửi mùi hương omega còn vương trên áo anh quản lí, trêu chọc mở lời.
" Lũ nhóc này, thế nhá, anh đi đây" SeJin cười bất lực ra về.
TaeHyung vẫn giữ đôi lông mày nhíu chặt, đôi mắt sau mái tóc ngố khó hiểu quay qua nhìn 3 người hyung đang cười hí hí hố hố một góc, sấn tới hỏi
" Hyung! Trên người anh quản lí có mùi gì thế? Sao em ngửi mãi chả thấy gì cả?"" Nhóc chưa biết được đâu. Đại loại là cảm giác rất thú vị, cảm giác tìm ra được mùi hương hoà hợp với mình ấy, kì diệu lắm" NamJoon úp úp mở mở giải thích cho cậu em, thấy TaeHyung vẫn mịt mờ liền đẩy cậu nhóc ra chỗ khác rồi đi tập tiếp.
SeokJin đứng một mình quan sát mọi việc. Vì anh là Omega cho nên sẽ nhạy cảm với mùi của Omega khác, hơn nữa anh còn là Omega đặc biệt nên sự cảm mùi không khác gì Alpha, có vẻ như là mùi đào thì phải. Thở ra một hơi nặng nề nhìn ba đứa nhóc Alpha trong nhóm, ước gì anh giống chúng thì thật tốt, như thế anh sẽ được ở cùng chúng thật lâu về sau, hiện tại thì được ngày nào anh cảm thấy mừng ngày đó rồi.
" Hyung, hyung, anh có ngửi ra không thế? Sao em chả ngửi thấy gì vậy?" TaeHyung ngơ ngác đến chỗ SeokJin tò mò hỏi lại.
" Th.. thì như NamJoon nói đó nhóc, khi khoảnh khắc đó đến, em sẽ tự cảm nhận được thôi" SeokJin ra vẻ bí ẩn trả lời qua loa rồi chạy vút qua chỗ Jimin với JungKook để lại TaeHyung đứng tại chỗ ngẩn người.
______________________
SeokJin trốn một mình trong phòng tắm với mặt mũi lấm lem màu đỏ của son cùng mái tóc ướt nhẹp còn vương pháo giấy. Cuối cùng thì họ cũng làm được rồi, họ đã chạm được đến chiếc cúp chiến thắng đầu tiên, chuyện mà dường như chỉ có trong ước mơ của 7 người bọn họ. Hình ảnh 7 người chụm lại vừa ăn mì vừa nói ra những khao khát đơn sơ nhất vẫn luôn làm anh ám ảnh. Trong đầu anh vẫn vang vọng những nguyện ước của 7 người
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TaeJin] /ABO/ SINSOLEDAD
Fanfiction_" TaeHyung à, anh muốn tin tức tố của em, Ôm anh đi, làm ơn" " Một lần thôi nhé, RaeJi còn đang chờ em" _ " Nếu anh nói không chỉ tin tức tố của anh cần em xoa dịu mà cả trái tim anh nữa, em có muốn thử chạm vào nó không?" " Nhưng bàn tay em đã...