29.

597 56 17
                                    

Hối hận nhất không phải là không đến được với nhau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hối hận nhất không phải là không đến được với nhau.
Tiếc nuối nhất không phải là chia tay trong ngậm ngùi.
Đau khổ nhất không phải là hợp tan tan hợp
Mà Hối hận, Tiếc nuối, Đau khổ lại hợp thành chữ "Nhất" trong nỗi gào thét của hai trái tim thổn thức vì nhau nhưng lại không biết đến sự tồn tại của hai từ Thổn thức.

_________________________
Trời đã bắt đầu vào đông, mùa đông năm nay ở Đại Hàn lạnh đến mức mặc dù mới chuyển mình sang đông thôi nhưng đã có mưa tuyết lất phất vào buổi đêm rồi.

Bangtan cũng chuyển sang kí túc xá mới được vài tháng, bọn họ có 4 phòng ngủ và mặc dù TaeHyung đã vội vàng nói rõ ràng rằng cậu muốn cùng phòng với SeokJin rồi nhưng anh SeJin nhất quyết muốn bọn họ chơi kéo búa bao để cho "công bằng", thiền thần luôn đi theo TaeHyung lần này đã không ủng hộ cậu khi anh SeokJin cùng phòng Suga hyung còn cậu chung phòng với NamJoon hyung, JungKookie đã cười nắc nẻ khi nhìn vẻ mặt ỉu xìu của cậu cộng thêm việc thằng bé được một mình một phòng nên hôm đó nó đã đãi cả nhóm một bữa ra trò, phòng còn lại là của HoSeok hyung và Jiminie.

SeokJin bọc chăn bông quanh thân, mở cửa sổ ngắm tuyết rơi, thở dài một hơi chán nản, lại kéo trùm chăn kín qua đầu, để hở mỗi hai đôi mắt long lanh nhìn chăm chăm xuống đường đợi ai đó về, hôm nay chắc thằng bé Yoongi lại đóng tổ ở studio, TaeHyung cũng không biết đi đâu mà chưa về nữa, anh nhớ mùi của cậu muốn ủ rũ luôn rồi, pheromone Alpha của cậu thuộc hệ nóng nên thực sự vào mùa đông anh chỉ muốn bám chặt lấy thằng bé, rúc vào ngửi một hơi thôi đã khiến anh như đắm chìm trong mùi rượu Rum ngây ngất rồi. Mà giờ này vẫn chưa chịu về, không có túi nhiệt 37,5 độ C với những cái vỗ lưng chầm chậm ru anh ngủ đó anh sẽ thức nguyên đêm mất.

Đang nhăn mặt vì có bông tuyết bay vào mắt anh, chợt nghe thấy tiếng ai đó gõ cửa rồi nhẹ nhàng mở ra. JungKook ló đầu vào quan sát, thấy anh lớn cũng đang tò mò nhìn cậu, bặm môi rụt rè
" Hyung, em vào được chứ?"

SeokJin từ khó hiểu chuyển thành mở to mắt ngạc nhiên khi thấy Suga đằng sau JungKook, chưa đợi anh lên tiếng đã càu nhàu
" Vào nhanh lên cái thằng nhóc này, cư xử như bình thường cho anh" rồi vỗ vai cậu Út bem bép.

" Có chuyện gì vậy?" SeokJin khó hiểu nhìn hai cậu em, đóng cửa sổ lại nhanh chóng nhảy lên giường vì cóng chân.

" Anh, Kookie có chuyện muốn nói với anh" Yoongi ngồi xuống ghế cạnh giường, mệt mỏi tháo mũ rồi rũ mái tóc còn vương tuyết nhàn nhạt nói.

[ TaeJin] /ABO/ SINSOLEDAD Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ