11.

505 68 8
                                    

Không thể nào! TaeHyung, người sẽ trở thành Alpha ưu tú và pheromone khớp với anh đến tuyệt đối đang ở đây, ngay bên cạnh còn đang ôm anh rất chặt.

Anh cố gắng hết sức để thoát khỏi vòng tay của TaeHyung nhưng dường như cậu lại một lần nữa chìm vào giấc ngủ mất rồi, không quan tâm đến những gì anh nói hết.

SeokJin lắc đầu hết sức như để phủ nhận những biến đổi trong cơ thể của mình. Nhưng mùi Linh Lan ngọt ngào đang dần tỏa ra khắp căn phòng như giáng cho anh một đòn khiến anh chết lặng.

Nó thật sự đang đến rồi! Từng cơn sóng lửa nóng bỏng dội lên người anh khiến toàn thân như bốc cháy. Luồng ánh sáng rực rỡ của trăng tròn cuốn lấy những hạt bụi vàng li ti nhẹ nhàng đáp xuống đóa hoa trắng tinh trên chiếc ga giường xanh thẫm. Đóa Linh Lan thấm đẫm sương đêm, cựa mình khỏi màng nước nhớp nháp, dính dấp mà nhiệt thành nở rộ không kiểm soát nổi mà tỏa ra thứ hương thơm ngọt lịm, ngất ngây.

SeokJin thật sự như muốn phát điên, anh khó chịu chết mất. Phía dưới như gào thét điên cuồng. Đôi mắt đã đỏ ửng mơ màng nhìn khuôn mặt TaeHyung đang ngủ say. Nếu như lần phát tình trước anh phải cố gắng quên đi hình ảnh của TaeHyung để bản thân không phải chịu đựng từng cơn đói khát cuồng dại mà phát tình mang đến thì bây giờ anh lại chẳng thể rời nổi mắt khỏi khuôn mặt nam tính hãy còn non nớt ấy. Đôi môi đỏ mọng hé mở từng đợt như muốn tiến lại gần, cùng người kia chia sẻ nỗi khao khát đang cắn xé lấy anh. Anh không muốn chịu đựng một mình, đóa Linh Lan này khát cầu người ấy đến hái và nâng niu.

Ngay lúc SeokJin không thể khống chế nổi bản thân mà muốn lao đến cậu. TaeHyung đột nhiên di chuyển, chóp mũi cậu như tìm kiếm gì đó mà liên tục hấp háy. SeokJin chết lặng tại khoảnh khắc chóp mũi TaeHyung tìm được nơi tuyến thể ở cổ anh, nơi đang tỏa ra mùi hương ngọt ngào thanh mát nhất.

" SeokJin....Jin hyung? Sao anh lại thơm như vậy?"
Lời nói của TaeHyung khiến anh hoàn toàn sợ hãi. Sao có thể? Em ấy còn chưa thành niên? Vội vàng lùi ra sau chặn miệng lại ngăn không cho tiếng rên rỉ thoải mái bật ra vì bờ môi nóng ấm ấy đã vô tình lướt qua phần tuyến thể yếu ớt mềm mại.

TaeHyung lại đột ngột nắm chặt phần gáy của anh, ép chóp mũi vào nơi ấy sâu hơn, điên cuồng hấp thụ từng luồng hương thơm vào trong buồng phổi
" Sao lại thơm đến mức này? Anh đang làm gì thế hả?." TaeHyung vẫn trong trạng thái nhắm mắt mơ màng, theo bản năng tìm kiếm hương vị mật ngọt kia.

SeokJin cứng người, không dám cựa quậy, anh biết chỉ cần anh tạo ra một hành động nhỏ nữa thôi, anh sẽ kéo cả hai vào con đường cùng mất. Bờ môi cùng chóp mũi của người kia vẫn không ngừng nghỉ mà xâm chiếm lấy anh, toàn thân anh run lẩy bẩy, nhắm mắt chịu đựng từng cơn đói khát điên cuồng của phía sau.

Tận đến khi cảm nhận được bàn tay sau ót đã rời khỏi, anh mới không nhịn được nữa mà mở mắt, TaeHyung lại ngủ rồi.

SeokJin run lẩy bẩy, không quan tâm đến việc phải đi dép mà vội vã lao xuống giường, người duy nhất có thể cứu lấy anh ngay lúc này chỉ có mẹ.

Cơn ớn lạnh từ đôi chân trần chạy thẳng lên thân người làm anh rùng mình, vừa mò đường đi vừa bám lấy những thứ có thể bám đến phòng ba mẹ. Anh dám đến phòng của ba mẹ trong tình trạng này vì anh biết ba anh say đến không biết trời đâu đất đâu nữa rồi.

[ TaeJin] /ABO/ SINSOLEDAD Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ