"Này TaeHyungie, cậu có thấy SeokJinie
hyung hôm nay lạ lắm không?" Jimin quan sát xung quanh rồi ghé lại tai cậu bạn thân vẫn đang dành tất cả sự chú ý lên người hyung cả mà thì thầm, chỉ nghe cậu ta cười hì hì đáp lại"Không, mình thấy anh ấy vẫn như thường ngày mà" TaeHyung còn chẳng thèm đoái hoài gì đến tên nhóc đang tròn mắt nhìn cậu, chỉ thấy Sóc nhỏ trước mặt trong thời gian khó ở phụng phịu rất đáng yêu mà thôi.
"Anh ấy nổi nóng?" Jimin nhìn bạn thân nghi hoặc nói.
"Có gì đâu, chẳng lẽ hyung ấy không được nổi nóng?"
"Anh ấy có gan chống đối bài tập của HoSeokie hyung?"
" Cái gì gọi là chống đối? Không hợp lí thì góp ý thôi."
Jimin không thể tin nổi trân trối nhìn cậu bạn đồng niên, chẳng lẽ người không bình thường là mình à?
Jimin mang theo dấu hỏi chấm đầy đầu đi tìm JungKook rãi bày tâm sự, xem rốt cuộc người có vấn đề ở đây là ai.
Jimin đi chưa được bao lâu, điện thoại để trong túi đeo của TaeHyung vang lên. TaeHyung thở dài một hơi hai bên mày nhăn lại, vợ của ba cậu lại gọi có thông cáo gì đây.
" Dạ mẹ, con nghe"
Giọng mẹ Kim bên kia có chút khàn khàn nhẹ nhàng nói
"Hai hôm nữa mẹ phải về Daegu một chuyến, RaeJi cũng muốn về thăm ông bà nội, con đưa chúng ta về nha?""Không phải RaeJi có bằng lái xe rồi sao? Em ấy hộ tống mẹ về cũng được mà, lịch trình của bọn con gần đây rất bận". Thực ra bọn họ đã ghi hình xong tất cả các sân khấu comeback rồi, gần đây đang tập trung cho stage cuối năm mà thôi, muốn đi đâu báo một tiếng cũng không phải là vấn đề nhưng mà biết sao được, cậu không thích.
"Không phải là các con đang rảnh rỗi lắm hả? Thằng nhóc này, chẳng lẽ SeJin lại lừa bà già đây?" Người già luôn có giác quan nhạy cảm của người già, còn giác quan của mẹ Kim là đỉnh cao của người già.
"Mẹ hỏi SeJin hyung về lịch trình của bọn con?" TaeHyung chán nản hỏi lại.
"Chứ con có bao giờ tự động rảnh rang là về thăm ba mẹ đâu? Không phải mẹ gọi về mới thèm về hả?" Biết ngay mà, chẳng cần hỏi SeJin nào cả, con trai bà, bà hiểu.
"Rồi, rồi, con về, nhưng mà chỉ đưa được hai người về thôi, không ở lại được lâu đâu, bao giờ hai người muốn về, con sẽ đón" Nghe giọng mẹ có chút khàn khàn của người bị cảm, TaeHyung cũng không cãi lời bà nữa. Hỏi thăm tình hình của mẹ một chút rồi tắt máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TaeJin] /ABO/ SINSOLEDAD
Fanfiction_" TaeHyung à, anh muốn tin tức tố của em, Ôm anh đi, làm ơn" " Một lần thôi nhé, RaeJi còn đang chờ em" _ " Nếu anh nói không chỉ tin tức tố của anh cần em xoa dịu mà cả trái tim anh nữa, em có muốn thử chạm vào nó không?" " Nhưng bàn tay em đã...