"TaeHyung à, anh muốn ăn sandwich dâu em làm, cả cơm cháy đường nữa, được không?" SeokJin nằm trên sofa lười biếng nói vọng vào trong bếp.
TaeHyung đang rửa bát nghe anh nói vậy lắc đầu cười bất lực, anh ấy lại thế nữa rồi, nguyên ngày hôm nay nhõng nhẽo cậu từ lúc ở trên đài quay hình, ăn trưa cũng không chịu ăn, chỉ muốn cậu ôm ôm với xoa lưng, đến tối về là nằm bẹp trên giường, cả nhóm ăn tối thì bực bội một mình ra sofa nằm, dỗ thế nào cũng không chịu, đến giờ cậu rửa bát lại nghe anh phụng phịu nói vậy, y chang một bé mèo lười.
Đặt nốt chiếc đĩa cuối cùng lên kệ, rửa tay rồi vội đi ra chỗ ai đó đang càu nhàu không ngừng vì cậu không trả lời anh
"Em có nghe anh nói không đó? Anh muốn ăn sandwich dâu, anh muốn ăn cơm cháy đường" SeokJin hậm hực chuyển kênh, Sao toàn chiếu những cái đâu đâu vậy hả? Nhìn cái gì cũng không vừa mắt hết. Chợt điều khiển trên tay bị ai đó cướp mất, chưa kịp mắng cho kẻ đó một trận bỗng anh cảm thấy một bàn tay mát lạnh đặt trên trán xoa nhẹ." Sao thế? Anh dỗi gì sao? Hôm nay quậy em lắm đó".
"Không, anh chỉ muốn ăn gì đó em làm thôi" SeokJin nhìn cậu một cái rồi lại quay đi, tay mân mê theo từng vân vải của bọc ghế, buồn chán nói.
" Được, được, em làm cho anh nhưng trước hết ngồi dậy đi theo em vào nhà ăn đi" TaeHyung cố gắng thuyết phục con mèo lười này hoạt động, không thể chiều anh mãi được.
"Tại sao tự nhiên em lại trở nên đáng ghét vậy hả?" Bị cậu mạnh mẽ lôi đi, anh tỏ rõ sự chán ghét trên mặt nói.
________________________
TaeHyung nhìn bờ môi chúm chím hồng hồng căng mọng như trái anh đào đang nhai chóp chép bánh cậu làm, hơi ngẩn người suy nghĩ." Bình thường không phải anh không thích ăn dâu sao? Cũng không bao giờ chịu ăn đồ ngọt mà sao hôm nay lại ăn ngon lành vậy hả?"
" Anh không biết nhưng ngon lắm đó" SeokJin nói xong nhìn xuống đĩa bánh lại tiu nghỉu, hết mất rồi. Nhét nốt miếng cuối cùng vào miệng, đẩy đĩa trống về phía TaeHyung ngồi đối diện, mắt cong thành hình trăng non nói
" TaeHyung à, hai cái nữa nhé?"
TaeHyung nhìn vẻ mặt kia của anh không nhịn nổi nở nụ cười nhẹ nhàng nhưng
" Không được, vì cả ngày hôm nay anh không ăn gì nên em đã cố ý làm nhiều hơn hai cái rồi đó"" Hai cái nữa thôi, hứa đó, ăn xong rồi anh sẽ đi ngủ" SeokJin chu môi đàm phán, anh vẫn còn đói nha.
" Buổi tối ăn nhiều đồ ngọt quá không tốt, hay em làm món khác nha"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TaeJin] /ABO/ SINSOLEDAD
Fanfiction_" TaeHyung à, anh muốn tin tức tố của em, Ôm anh đi, làm ơn" " Một lần thôi nhé, RaeJi còn đang chờ em" _ " Nếu anh nói không chỉ tin tức tố của anh cần em xoa dịu mà cả trái tim anh nữa, em có muốn thử chạm vào nó không?" " Nhưng bàn tay em đã...