Nhìn đồng hồ treo tường cùng mấy đứa nhóc đang nằm mỗi đứa một nơi khiến SeokJin lắc đầu nở nụ cười bất đắc dĩ. Cả nhóm hoàn thành lịch trình ngày hôm nay đã là 11h30 tối, bởi vì chuẩn bị cho comeback tiếp theo nên là bận tối tăm mặt mày, album lần này rất đặc biệt, nó là câu chuyện về thanh xuân tuổi trẻ, câu chuyện về chính bọn họ. SeokJin cảm thấy có vẻ như lần này mọi chuyện sẽ tốt, anh đã không phải chạy đôn chạy đáo vay mượn bạn bè, bọn nhóc đã không phải vất vả đi làm thêm để kiếm tiền chi cho sinh hoạt nữa. Kết quả sẽ ổn thôi.
" Mấy đứa à, dậy đi tắm rồi ăn cơm thôi, ăn xong rồi hãy ngủ" SeokJin vừa lau tóc vừa cất tiếng gọi bọn nhóc
" Hyung à, một chút nữa thôi" JungKook nói bằng giọng ngái ngủ, cố nhấc cánh tay, đưa một ngón ra trước mắt anh nài nỉ.
" TaeHyung, cậu tắm trước đi" Jimin nhấc chân đạp vào vai cậu bạn đồng niên nằm dưới một phát thúc giục
" Cậu tắm trước"
" Thằng ranh này, tắm trước đi" Jimin nghe thấy thằng bạn ngoan ngoãn mọi hôm nay tự nhiên bật, hơi bị quạo.
"Tụi bay ồn ào quá vậy. Thôi được rồi, để anh mày. Hope, tắm chung không?" Yoongi lồm cồm bò dậy từ sofa, vỗ lưng Hoseok
" Được, hyung lấy quần áo thì lấy cho em mượn cái quần với, của em chưa khô" Hoseok nhăn mặt nhìn ra ngoài ban công tối đen, bởi vì kinh tế chưa dư dả nên bọn họ chỉ dùng tạm chiếc máy giặt từ thời bố mẹ của Bang PD, không có chế độ giặt khô nên đành chịu, mà mặc quần áo của nhau đã thành nếp sống của bọn họ rồi mặc dù tin tức tố khác nhau nhưng không ai trong số bọn họ có mùi khó chịu, alpha với nhau cả nên thoải mái lắm.
" Mấy đứa còn lại cũng mau tỉnh đi, anh nấu cơm" SeokJin nhìn 3 đứa út đang mắt nhắm tịt nhưng tay chân quờ quạng ném gối, đấu đá tay chân gằn giọng, mà kì lạ hình như thiêu thiếu gì đó.
" Jeon JungKook, NamJoon hyung của em đâu" Bình thường thằng bé này hay quấn lấy NamJoon lắm nên hẳn biết câu trả lời đi.
" À, Anh ấy đến kì phát tình Hyung ơi, đang trong phòng ngủ, hình như là tiêm thuốc ức chế đó" JungKook vừa nói vừa chỉ chỉ vào phòng ngủ, vì mất cảnh giác mà bị Jimin đá một phát vào chân đau điếng không để ý đến biểu cảm đang biến hoá của SeokJin.
Anh có một bí mật, một bí mật mà nếu lộ ra anh có thể bị đuổi khỏi công ty ngay lập tức, anh là Omega. Một nhóm nhạc nam được chấp nhận khi tất cả các thành viên đều là Alpha, có một số trường hợp ngoại lệ là khi những đứa trẻ nào quá tài năng mà chưa phân hoá vẫn có thể chấp nhận, như 3 đứa út nhà anh vậy, nhưng anh tin chúng sẽ là những Alpha dũng mãnh nhất thôi. Còn anh, việc được đứng trên sân khấu biểu diễn chính là đam mê từ khi còn bé, như định mệnh anh vô tình được staff của Bighit bắt gặp trên phố vì gương mặt và trúng tuyển vào công ty, nhưng anh đã che giấu bản thân để được debut cùng mọi người. Anh là một Omega, còn thuộc vào tầng Omega hiếm nhất và cần được bảo vệ, không biết nên vui hay nên buồn nữa đây, vì thể chất đặc thù nên tin tức tố của anh mạnh hơn những Omega khác rất nhiều, điều này khiến anh khó khăn, mỗi lần dùng thuốc cũng phải hai liều mới che được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TaeJin] /ABO/ SINSOLEDAD
Fanfic_" TaeHyung à, anh muốn tin tức tố của em, Ôm anh đi, làm ơn" " Một lần thôi nhé, RaeJi còn đang chờ em" _ " Nếu anh nói không chỉ tin tức tố của anh cần em xoa dịu mà cả trái tim anh nữa, em có muốn thử chạm vào nó không?" " Nhưng bàn tay em đã...