14.

560 65 6
                                    

Giải thưởng âm nhạc thường niên danh giá nhất Đại Hàn - MAMA, năm nay lại diễn ra sớm hơn mọi năm, chỉ sau sinh nhật của SeokJin một tuần và BTS vẫn là BTS, luôn luôn như vậy, cống hiến những màn trình diễn bằng tất cả sự nhiệt huyết, niềm khát khao cháy bỏng toàn bộ được các thành viên thể hiện vì họ biết chỉ có những giải thưởng cuối năm như thế này họ mới tiếp cận được công chúng nhiều nhất có thể mặc dù 3 năm qua họ chẳng có nổi một chiếc cúp.

Nhưng năm nay bằng sự đột phá của I Need You cùng doanh số vượt trội của Hwa Yang Yeon Hwa, cuối cùng BTS cũng có được chiếc cúp MAMA đầu tiên - The Global Rising Star. Không cần phải nói và cũng không có từ nào có thể diễn tả cảm xúc của những chàng trai ấy, bọn họ đã ôm nhau khóc, khóc vì vui sướng, khóc vì mọi nỗ lực của họ cũng có kết quả và hơn ai hết SeokJin hiểu được chiếc cúp này quan trọng với anh đến nhường nào, ít nhất thì cho đến lúc anh đi bọn họ đã cùng nhau có được chút thành tựu, thành tựu của 7 người.

Sau khi lễ trao giải diễn ra, bọn họ sẽ có lịch trình cụ thể trong năm tới và mặc dù Bang PD không nói gì cả, anh cũng hiểu được đây là thời điểm anh sẽ phải thông báo với mấy đứa nhỏ.

" Mấy đứa à, chúng ta mua chút gì đó về ăn mừng đi, hôm nay anh bao mấy đứa" SeokJin vừa vội mặc thêm chiếc hoodie vừa ló đầu ra nói lớn với TaeHyung và Jimin đang chơi game bên ngoài.

" Ăn mừng? Ý hyung là giải thưởng sao, không phải là chúng ta đã đi ăn rồi hả?" TaeHyung mắt vẫn không rời màn hình rất tự nhiên mà ngả lưng về sau, cậu biết SeokJin đang đứng ngay sau cậu rồi. Anh động động chân muốn TaeHyung thẳng lưng nhưng mà làm cho có thủ tục chứ anh biết thừa thằng bé chẳng bao giờ tha cho anh cả.

" Ăn mừng chập nữa, không muốn hả? Vậy thôi, anh lại tiết kiệm được một khoản" SeokJin vừa chỉ đạo bằng tay cho TaeHyung đường đánh vừa nói.

" Hyung~~ có chứ, nhưng anh có thể hạ bàn tay ngọc ngà xuống đi được không? Nó đánh em tơi tả không còn cọng lông luôn rồi kìa" Jimin nhíu mày lên tiếng, thật sự tức muốn chết với hai cái người này mà.

"....." Ừ thì hạ vậy.

_______________________
" Em đã nhận được lịch trình năm sau và vừa nãy em với Bang PD có nói qua một vài điều nên bây giờ em muốn hỏi ý kiến của mọi người" NamJoon nhìn vào điện thoại, đầu lông mày nheo lại nói, sau đó theo thói quen mím môi làm chiếc cằm nhô ra cùng núm đồng tiền tròn xoe xuất hiện.

Thấy các thành viên đều không có ý kiến, nhấp miếng coca tiếp tục nói
" Bang PD muốn chúng ta có một concept hoàn toàn khác so với trước đây, anh ấy muốn có một album mang sự khởi đầu của một hành trình mới, có thể vẫn tiếp nối câu chuyện chúng ta đang xây dựng nhưng nó là cánh cửa tiếp theo" Không khí đã trở nên nghiêm túc hơn hẳn sau câu nói này, chỉ thỉnh thoảng nghe thấy tiếng nhai đế bánh pizza rồm rộp của JungKook cùng tiếng trao đổi khe khẽ của Jimin với Hoseok.

SeokJin mắt mở lớn nhìn vô định, miệng vẫn nhai đều miếng pizza dứa yêu thích, chỉ là vị giác thật tệ, không ngon như mọi lần, cả cây hoa cẩm tú cầu nho nhỏ trên mặt bàn đối diện hôm nay lại xấu xí đến kì lạ mặc dù chỉ vài tiếng trước anh còn lanh chanh khoe với Yoongi rằng anh đã chăm sóc nó tốt đến thế nào.

[ TaeJin] /ABO/ SINSOLEDAD Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ