Nửa đêm TaeHyung bị cơn đói làm cho tỉnh, mắt tèm nhèm díu vào nhau cố gắng mở ra, trên ngực trần chợt cảm thấy có đó mềm mại, mềm đến nỗi khiến cậu cảm thấy ngứa ngáy, qua ánh đèn ngủ vàng nhạt, đôi mắt vừa còn mờ mịt giờ lại trong veo, cong khoé miệng ôm chặt người trong lòng, hung hăng hôn lên tóc anh một cái rõ kêu. Hương Linh Lan nhàn nhạt khiến cậu cồn cào khao khát, cơn sóng lòng như muốn được an ủi, chân chen vào giữa hai chân anh, môi kề sát tai anh, khàn khàn thì thầm
" Này, Kim SeokJin, em đói"
Nhìn bàn tay mềm mềm của anh đưa lên gãi nhẹ vành tai vừa bị cậu thổi cho ngứa, nhịn không được cười khúc khích cầm lấy hôn lên, hôn từ mu bàn tay lật đến lòng bàn tay, nhẹ nhàng đặt lên từng ngón một chút ngọt ngào
" SeokJinie, em đói rồi"
SeokJin mơ màng cảm nhận được từng đợt ngứa ngáy từ vành tai xuống tay, lại cảm thấy ngạt thở với từng luồng nhiệt nóng bỏng áp sát vào anh, không chịu nổi đẩy cái luồng nhiệt đó ra nhưng mà cái nhiệt gì mà khủng bố cứng đầu quá vậy, đã nóng lại còn có trọng lượng, đẩy mãi mà không chịu cút xéo, còn chuyển lên trên mặt anh cọ qua cọ lại, phiền muốn chết.
" Yah, biến đi, không thấy người ta đang ngủ sao? Có lương tâm không vậy? Huh? Biến đi không ta sẽ bóp chết mi, cái luồng nhiệt chết tiệt này"
TaeHyung không nhịn được cười thành tiếng, anh ấy có thể đáng yêu hơn được nữa sao? Đến nói mớ cũng đáng yêu, giọng mũi ngái ngủ mà đòi hăm dọa người khác thử hỏi ai sẽ sợ chứ hả, cái đồ em bé này.
SeokJin trong cơn mơ nghe thấy tiếng cười giòn tan của ai kia lông mày càng nhíu chặt hơn, từ từ mở mắt
" Em bé Jinie, Taetae của anh đói" Cậu thấy anh mở mắt, nhìn thẳng mắt anh, chậm rãi nói.
SeokJin nghe vậy, hậm hực nói
"Kim TaeHyung, em bị điên đúng không? Nửa đêm rồi đó, em sẽ thành con heo cho xem"."Em không ngại đâu vì chúng ta sẽ thành heo cùng nhau" TaeHyung nhìn anh ngáp dài, ịn mũi lên mũi anh trả lời.
" Đừng chạm vào anh, nóng chết đi được, nói đi, muốn ăn gì nào" Trước khi bàn tay Kim TaeHyung mò xuống dưới muốn vén hẳn áo anh lên để sờ mó, SeokJin quyết tâm gạt cơn buồn ngủ, đứng dậy rời giường.
" Em muốn ăn mì" TaeHyung phấn khích lon ton bám đuôi anh đến phòng bếp.
_______________________
" Ăn từ từ thôi, có ai cướp của em hả?" SeokJin chống cằm nhìn cậu ăn mà nhíu mày, anh có bỏ đói thằng nhóc này đâu mà nhìn xem, đồ con heo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TaeJin] /ABO/ SINSOLEDAD
Fanfiction_" TaeHyung à, anh muốn tin tức tố của em, Ôm anh đi, làm ơn" " Một lần thôi nhé, RaeJi còn đang chờ em" _ " Nếu anh nói không chỉ tin tức tố của anh cần em xoa dịu mà cả trái tim anh nữa, em có muốn thử chạm vào nó không?" " Nhưng bàn tay em đã...