Chap 2

1.8K 121 8
                                    

"Xin mời tiết mục của nhóm Aespa, mời các cô gái lên sân khấu" Tiếng anh MC vang vọng cả khán đài.

Winter xem lại trang phục rồi chờ cho mọi người đi trước cô theo sau để bước ra biểu diễn.

...

"Cuối cùng cũng được thư giãn đã quá đi mất". NingNing nằm xuống ghế sofa mà thở dốc.

"Này này, em đi tắm đi đừng có nằm ở đó như thế". Giselle đi vào thấy NingNing nằm dài ra đó nhăn mặt đi lại kéo con người kia dậy.

Rầm.

Cả bốn con người giật mình bởi tiếng đập cửa, phát ra từ phòng của Winter và Karina.

"Chị vào xem chị ấy thế nào chứ em thấy qua đến giờ chị ấy lạ lắm" NingNing thúc tay vào bả vai Karina.

"Ừ để chị vào xem sao" Karina từng bước đi vào.

Winter nằm trên giường mà thở dài, khi nãy là do cô trượt chân vịn cái nắm cửa nên thành ra mới tạo thành âm thanh lớn như vậy. Cô nhắm mắt lại định nghỉ ngơi thì cảm thấy bên cạnh giường mình lún nhẹ, cô mở to mắt giật mình ngồi dậy.

"Unnie..." Winter hỏi khi thấy Karina đang ngồi gần mình.

Cái nhíu mày trên gương mặt của Karina , sao Winter lại thay đổi cách xưng hô đối với nàng, nhưng hiện tại thì tạm thời nàng cho qua mà hỏi.

"Em cảm thấy không ổn chỗ nào nói cho chị biết?"

"Không có gì đâu unnie, nằm nghỉ một tí em sẽ thấy đỡ" Winter cúi đầu xuống lâu lâu ngẩng nhẹ lên xem thái độ của người đối diện mình.

Một sự mát lạnh nào đó chạy dọc trên cơ mặt của Winter , cô mở to mắt khi thấy Karina gương mặt đẫm nước mắt nhìn mình.

"Unnie...sao thế?" Winter nhẹ nhàng hỏi, tay muốn đưa lên lau những giọt nước mắt đó.

"Thời gian bên nhóm đã lâu...sao em không thử một làn hòa nhập vui vẻ..em gặp chuyện gì sao...kể chị nghe có được không?" Karina cố giữ cho giọng không bị vấp để Winter hiểu được ý nàng nói.

"Em sẽ cố..unnie đừng lo, còn rất nhiều thành viên khác nữa nên unnie đừng lo mãi cho em" Winter nói xong thì đứng lên đi lấy đồ nhưng bị một bàn tay kéo ngược lại, tuy lực không mạnh nhưng làm cho cơ thể vốn đã yếu do luyện tập quá nhiều của cô ngã lên người Karina .

Winter mở to con mắt nhìn con người nằm dưới thân mình, Karina cũng không kém nàng chỉ là muốn Winter nói chuyện thêm một tí nhưng lại ra cớ sự thế này.

Winter lật đật dứng dậy chỉnh trang tóc tai rồi nói.

"Em xin lỗi, unnie ngồi đi em đi tắm" Nói xong Winter chạy vọt vào nhà tắm.

Karina vẫn chưa hết bất ngờ, tay nàng ôm ngực, tim nàng đập mạnh trong khoảnh khắc khi nãy, nàng lắc đầu cho xua tan đi ý nghĩ đó rồi đi ra ngoài với mọi người.

...

"Chị, chị ấy sao rồi?" NingNing đang ngồi ôm bịch snack đi lại hỏi.

"Ờ...em ấy ổn" Karina gương mặt đỏ ửng trả lời.

|| WINTER x KARINA || [ COVER ][HOÀN] TÍNH IM LẶNG TỚI BAO GIỜ HẢ ĐỒ NGỐC ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ