Chap 20

802 56 0
                                    

Anh quản lí hằn gân của sự tức giận đỉnh điểm lên trán, Winter vẫn đơ người ra ở cửa, cô biết bây giờ cô đang là kẻ xấu trong mắt mọi người, ừ thôi đã lỡ mang tiếng rồi thì cô nên diễn cho trót trước khi sang Úc được nhìn thấy mọi người đông đủ thế này đã quá là hạnh phúc rồi.

"Tôi có nên gọi cô là quý cô Winter ra ghế sofa ngồi để tôi được quyền nói chuyện chứ" Anh quản lí thay đổi cách xưng hô, gương mặt chán ghét nhìn Winter .

Winter cố tỏ ra thong thả ngồi xuống, vuốt lấy mái tóc như kiểu không cần biết gì.

"Cảm phiền tôi đang không rảnh nếu anh muốn nói gì đó thì mau chóng lẹ cho, tôi còn nhiều việc khác" Winter nói ánh mắt hờ hững, cô chỉ lướt qua khuôn mặt của mọi người cô sợ nhìn lâu sẽ chịu không nổi mất.

"Sẽ không đánh mất thời gian quý báu của cô" Anh quản lí vẫn thái độ khinh bị Winter "Chắc là cô đã đọc tin tức sáng nay?"

"Có" Winter nhàn nhạt trả lời, mí mắt hơi run lên.

"Tôi không phải là một người quản lí tài giỏi, tôi làm đúng trách nhiệm và nghĩa vụ với các cô, đương nhiên tình yêu của tôi dành cho công việc rất nhiều, cả đời này tôi chẳng ngờ được lại có một ngày, người mà sát cánh cùng các thành viên bao lâu nay và người phản bội nhóm lại là cô" Từng câu từng chữ trong lời nói của anh quản lí như cấu xé tâm can của Winter .

"Vậy thì sao?" Winter nhìn quản lí, lòng chập chùng nhưng vẫn quyết nói chuyện một lần cho xong.

"Tổn thất cô gây ra cho nhóm, danh dự nổi tiếng tất cả cô có thể nói tôi, việc hèn hạ thật sự đáng khinh thường, nói đến đây tôi cũng chẳng muốn nặng lời với cô chỉ mong sau này cô tránh xa Aespa đừng làm tổn thương họ, nếu để tôi thấy cô lần nữa chắc chắn tôi sẽ giết cô" Anh quản lí gằn giọng câu cuối đầy lạnh lẽo rồi đứng lên gieo cho cô cái nhìn khinh bỉ sau đó anh tiến ra cửa và biến mất.

Giờ phút này chỉ còn bốn người ngồi lại, ai cũng im lặng.

"Tôi về lấy đồ" Winter nói rồi đứng dậy đi vào phòng thu xếp đồ.

Khi trở ra họ vẫn ngồi đó, 2 cố tình không để ý và lướt ngang qua nhưng NingNing nhanh chân đi lại chặn đường Winter và đánh cô tới tấp.

"Đồ khốn! Tôi hận bản thân đã ngu ngốc khi làm chị em với chị! Kể cho chị nghe biết bao nhiêu chuyện! Chúng tôi làm gì sai hả?!! Chị nói đi!!!" Mỗi cái NingNing đều giáng xuống cú đấm thật mạnh trên gương mặt của Winter .

Mọi người chạy lại can, Karina đứng thẫn thờ ngây ra ở mép ghế chỉ có Giselle kéo NingNing .

Winter nằm trên sàn nhà với gương mặt đầy máu ở khóe miệng, cô nhận thức được sự đau đớn này nhưng nó không đau đớn khi bị mọi người coi thường, Winter ngồi dậy lủi thủi xách vali lên.

" Winter ...có phải em bị ép nên mới thế không? Chị không tin.." Giselle đi lại xoa vào vết thương nơi khóe miệng Winter , ánh mắt ân cần của một người chị mém làm cô mềm lòng.

"Không! Tôi chính là muốn cái nhóm này bi thảm!!! Giờ đánh được rồi coi như không ai nợ ai!!!" Winter gạt phanh cái tay Giselle là khỏi mặt mình, điều đó làm mắt chị ý mở to ra rồi ngã quỵ trên mặt đất và khóc.

NingNing bay tới đánh vào bụng và các chỗ khác trên thân Winter . Cô nhắm mắt chịu đựng, cô đáng bị thế. Cái con người ích kỉ như cô thì được đối xử như này chẳng phải là quá tốt sao.

" NINGNING" Karina hét to lên.

NingNing đơ người nhìn Karina rồi đẩy mạnh Winter vào tường. NingNing đỡ Giselle đứng kế mình, chị ấy cũng không nói gì chỉ nhìn Jennie bằng ánh mắt đau thương.

"Chị..." Winter mặt đầy thương tích nhìn Karina .

"Đừng gọi tôi theo kiểu thân mật ấy, lấy đồ và mau chóng cút khỏi đây đi! Tôi không muốn nhìn thấy cô nữa" Karina chịu hết nỗi chạy ùa vào phòng và đóng cửa một cái thật mạnh.

Winter nở nụ cười, có thể gọi đấy là nụ cười của đau thương mất mác, cô hy vọng chị sẽ thật hạnh phúc..còn cô yếu kém hèn nhát không đấu tranh nổi cho tình yêu thì chỉ có thể giữ lấy mối tình đơn phương tình đầu này. Cô nhìn lại tất cả hình ảnh của Giselle và NingNing đang trừng mắt nhìn mìng một lần nữa, nhìn bằng ánh mắt đau lòng rồi xoay người dứt khoát rời khỏi.

NingNing thấy Winter bước ra khỏi nhà lòng nhóc không định thần được cũng khóc nhưng nhóc không òa lên mà là từng giọt châm rãi rơi xuống. Giselle thì nhìn theo bóng dáng của cô rời đi.

" Em ấy nhìn chúng ta...bằng cách nào đó...thật đau lòng" Giselle nói mặt mũi chị tèm lem giọng nói không còn thoáng đãng nữa mà thay vào đó nó nghèn nghẹn ở cổ.

"Quan tâm làm gì, biết được chị ta xấu xa sớm là may cho chúng ta rồi" NingNing chậm rãi nói, dường như nhóc đang rất mệt và cần nghỉ ngơi

"Đến hiện tại chị vẫn không tin...em ấy lại là một người như thế" Giselle nói.

NingNing và Giselle , cả hai không nói gì chỉ lặng lẽ nhìn Karina đau khổ mà không làm gì hơn.

|| WINTER x KARINA || [ COVER ][HOÀN] TÍNH IM LẶNG TỚI BAO GIỜ HẢ ĐỒ NGỐC ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ