Winter đang quạt cho Giselle , thì thấy NingNing chạy qua chạy lại lo lắng cho chị ấy , quay sang Winter muốn nói với mình :
" Giselle unnie chị ấy không sao rồi em đừng lo "
NingNing thấy vậy thì liền an tâm mà ngồi xuống chờ Giselle unnie tỉnh dậy .
"Xong rồi, em phụ anh dìu Giselle ra xe đi Winter " Anh quản lí hấp tấp đi lại vì khi nãy thấy Giselle xỉu trên sân khấu thì Fan đã tập trung đông đúc ở lối đi nên có chút cản trở."Có cần em cõng không ?" Winter quay sang chọc Giselle.
"Vừa phải thôi, dìu chị là được rồi" Giselle cười mệt mỏi nhưng cũng không phủ nhận trêu chọc đó của Winter làm cô đỡ hẳn ra.
Karina đi phía sau cầm đồ đạc của mình và Giselle hai đứa kia thì cầm đồ của Winter.
Vừa bước ra khỏi cửa như là bị đè nén tất cả khi nghe những tiếng 'tách' kinh hoàng của máy ảnh, Fan hô hào hét kinh khủng làm cho Giselle ôm tai lại dựa người vào phía Winter mà bước lên xe. Khi cả đám ổn định chỗ ngồi thì Winter nói:"Để em ngồi cùng chị ấy" Karina định ngồi kế Giselle nhưng Winter ngồi vào trước nên nàng cười nhẹ rồi ra sau ngồi với NingNing .
"Em ổn chứ? Có cần đi bệnh viện không?" Anh quản lí người phía trên ghế cạnh tài xế lo lắng quay xuống hỏi.
"Hì...em thấy về nhà nghỉ là tốt rồi ạ" Giselle nở nụ cười cứng rồi ngã người vào Winter.
NingNing thấy vậy cô nhóc lại lo sợ những thành viên khác cố sức cũng sẽ lại giống Giselle unnie , cô nhóc không muốn điều đó xảy ra một lần nữa .
Karina thấy bên trên Giselle và Winter ngồi như vậy lòng có chút nóng lên nhưng lại không hiểu tại sao. Nàng là đang lo cho Giselle nhưng vẫn không thể cảm nhận được loại cảm giác đó là gì nên đành thôi.
"Winter..em cầm túi giữ ấm này để lên bụng em ấy đi" Karina đưa cho Winter túi giữ ấm vì bây giờ thời tiết dần chuyển sang mùa đông.
Winter nhẹ nhàng cầm lấy, ánh mắt hai người chạm vào nhau nhưng không ai nói gì chỉ cười cười rồi quay sang hướng khác. Chiếc xe nhanh chóng trở về drom, mọi người đi xuống riêng anh quản lí từ xe nói ra ngoài.
"Nghỉ ngơi đi, chiều nay anh cố không nhận show thế nhé"
Cả đám cười nhẹ cảm ơn rồi trở người vào nhà. Karina cùng Winter đỡ Giselle vào sofa, có thể Giselle nhẹ đến nỗi thả xuống mềm như cọng bún mặc dù nhìn thân hình cô không đến nỗi tệ.
Mọi người lo lắng ngồi chung quanh Giselle xem sao, người bóp tay người xoa đầu người nấu ăn vâng vâng. Giselle cảm thấy rất hạnh phúc khi được mọi người quan tâm nhưng cô không muốn mình bị như vậy mãi được sẽ làm phiền đến thời gian của nhóm mất.
"Mọi người mệt rồi vào nghỉ đi, đặc biệt là em đó khi nãy đỡ chị , chị còn thấy em loạng choạng" Giselle vô thức nói ra mà không biết mặt Winter tái ngắt, cơ mà cô đâu có dặn chị ấykhông được nói ra điều đó đâu.
Mọi người nhìn Winter đầy lo lắng, cô thấy thế liền nở nụ cười sảng khoái đánh lạc hướng.
"Hahaha gì chứ, hồi nãy là chị chóng mặt nên mới làm em mất đà, nói thế người ta tưởng em yếu khổ em nha chị "
BẠN ĐANG ĐỌC
|| WINTER x KARINA || [ COVER ][HOÀN] TÍNH IM LẶNG TỚI BAO GIỜ HẢ ĐỒ NGỐC ?
FanficCover đã có sự cho phép của tác giả Tác giả : @LuXuKi Link : https://www.wattpad.com/story/158312155?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details&wp_uname=SIMMI2239&wp_originator=yuocFnbWjmLMltvW%2Fj03IS5N%2FKNSUBPXH9...