Winter vào đúng lúc mọi người đang giải lao, cô lúc này rất muốn trốn tránh Karina , cảm giác sợ hãi len lỏi trong người, không hiểu tự khi nào bản thân lại có cảm giác lạ kì đó, nhớ lại thì nguyên nhân là do sáng nay trong tình huống lõa lồ nửa thân trên của Karina làm cho tâm trạng của Winter mất bình tĩnh. NingNing lẻn đi lại chỗ Winter ngồi tay thục nhẹ vào bụng.
"Nghe điện thoại xong là thất thần vậy á hả unnie?"
"Nào có, chị thấy không ổn lắm thôi" Winter thản nhiên nói mà không để ý đến thái độ sửng sốt của NingNing.
"Gì? Chị mà cũng mệt á..lạ nha"
"Chị đâu có sức trâu mà không biết mệt, vũ đạo tốt chứ?" Winter chuyển đề tài.
"Khá hay đấy, em thích nhất là lúc tay đưa lên trời múa xoay tròn lại trông vừa tinh tế mà lại còn khiến cho khám giả có thể làm theo được" NingNing nói tay làm theo động tác xoay tròn trước mặt Winter.
"Ừm"
Karina ngồi phía bên này cũng chẳng khá khẩm là bao, tâm trí nàng cứ nhớ tới điều hồi sáng vừa xảy ra. Người mà nàng mong chờ tỏ tình cũng đã thành hiện thực rồi nhưng sao nàng lại không thấy vui vẻ là bao, trí óc lại nhớ về khoảnh khắc đêm qua của nàng và Winter, giờ nhớ lại mặt nàng vẫn đỏ.
" Karina cậu mệt lắm sao..nhiệt độ tớ thấy tốt mà sao mặt cậu đỏ quá vậy?" Giselle ngồi kế bên thấy biểu cảm gương mặt của Karina thay đổi nên lo lắng.
"Chắc tớ nóng trong người thôi em đừng bận tâm" Karina cười trừ tránh làm cho cô bạn mình lo lắng.
Cả bốn người ngồi trong phòng tập mà không khí không mấy mà khả quan.
"Chúc mừng unnie đã có bạn trai rồi nha" Winter đi lại cố bình thường để cho chị ấy quên đi chuyện không đáng có hồi tối qua.
"Sẽ không còn FA nữa" NingNing
bồi vào."Hai unnie đùa làm chị ấy ngại kìa" Giselle che miệng tủm tỉm cười.
"Làm gì có. Được người mình thích tỏ tình là phải hạnh phúc nhất rồi" Karina cười lại mắt có chút quan sát xem thái độ của Winter thế nào, nàng cũng không biết bản thân tại sao lại quan tâm tới thái độ của Winter nữa.
"Uiss Winter unnie à chị em mình cũng phải kiếm bồ thôi" NingNing câu cổ Winter nói nhưng mắt lén xem thái độ của Giselle và Karina.
Bất chợt Giselle bỏ đi ra ngoài với thái độ bực dọc làm cho NingNing không hiểu gì nhưng vẫn cắm cổ chạy đi theo. Giờ chỉ còn Winter và Karina không khí ngượng ngịu nên không ai nói ai câu nào.
"Chị/Em" Cả hai đồng thanh lên tiếng.
Winter cười trừ rồi nói:"Unnie nói trước đi"
"Em gọi trước nên em nói trước đi" Karina xuyến xao lạ trong lòng nhưng nàng vẫn cố tỏ ra bình tĩnh.
"Em..em muốn unnie đừng bận tâm đến chuyện hôm qua...do em say quá nên mới làm bậy..em không muốn vì chuyện đó mà ảnh hưởng đến các thành viên trong nhóm" Winter nói như đọc bảng thuyết trình, điều đó làm cho Karina có chút buồn cười.
"Thật sự thì chị không để ý tới nữa, cùng là phụ nữ nên điều đó không có gì phải ngại, chẳng qua là nó không hợp cho nữ nữ mà thôi" Karina nói thản nhiên nhưng không biết rằng đang có con tim rỉ máu nặng nề vì mình.
Winter không biết nói gì nên chỉ gật nhẹ đầu rồi ngồi trầm ngâm tiếp. Cả hai ngồi cạnh nhau nhưng sao lúc này lại thấy có gì đó hàn gắn lại giữa hai cảm xúc đó.
"Anh..Han Sekyung..anh ấy là người tốt chị nên giữ anh ấy chặt bên mình, trong giới này thì cám dỗ xảy ra rất nhiều" Winter dựa lưng vào tường, lời nói chưa đầy hàm ý khuyên nhủ.
"Ừm chị sẽ không để điều đó xảy ra" Karina cười tươi lấy lại tinh thần, ít nhất con người đó không im lặng nữa nên làm nàng thấy thoải mái hơn.
"Mình..vẫn mãi là chị em tốt chứ?" Winter dang tay tỏ vẻ muốn ôm.
Karina gật đầu rồi ôm lấy thân ảnh nhỏ đó, cái ôm tuy ngắn ngủi nhưng với nàng nó rất nhiều cảm xúc, tim nàng đập rất nhanh, tại sao lúc ôm Han Sekyung nàng lại chẳng cảm nhận được điều đó. Bận với mớ suy nghĩ nên nàng quên mất là Winter đang ngồi kế mình.
Cô cũng chẳng khá hơn, vì không muốn nàng tránh mặt mình xa lánh mình nên cô chấp nhận đơn phương mối tình, dù không được đáp trả nhưng đối với cô được thấy nàng cười đã là niềm hạnh phúc rồi, khi ôm lấy nàng cô đã kiềm nước mắt rất nhiều, cô cố thoát nhanh cái ôm đó để ổn định lại cảm xúc của mình. Và cả hai lại nói sang chuyện khác như chưa có gì xảy ra.
...
Và ở bên ngoài trời cũng có một con người đuổi theo cô đang giận kia mặc dù hai người chưa ngỏ ý gì cả. NingNing hơi thở đứt quảng do vừa chạy vừa gọi tên Giselle, gọi mãi chị không quay lại nên cô quyết chạy hết sức chắn ngang trước mặt chị.
"chị gọi mà em không nghe hả?"
Giselle lại trưng cái liếc sắt bén của mình cho NingNing."Chân chị nó đi nhanh chứ chị đâu muốn"
"Ít ra chị cũng nghe em gọi mà" NingNing nheo mắt nhìn con người bướng bỉnh này.
"Tai chị hổm nay lùng bùng " Giselle bổng thái độ lạnh nhạt hẳn.
"Giận em gì hả?"
"chị nào có giận em chứ" Giselle nói liếc mắt sang chỗ khác tránh ánh mắt của NingNing.
"Vậy mà em tưởng làm gì cho chị giận...lúc nãy chị bỏ đi em sợ chị bị gì nên đi theo"
"Giờ chị không bị gì thì em về đi" Giselle nhìn NingNing với ánh mắt cưng ngon về thử chị xem.
NingNing đang định nói gì đó thì tiếng chuông điện thoại của Giselle vang lên.
"Alo ai đấy ạ?"
"..."
"Sợ nha, dám rủ em đi ăn luôn ấy" Giselle nói bằng tông giọng ngọt ngào làm cho NingNing tò mò đó là ai.
"Aidoo, oppa để tối nay được không?" Giselle nói chuyện nên quên có một chú khỉ con đang đứng kế bên với đôi mắt buồn rầu.
NingNing thấy mình dư thừa nên lẳng lặng đi vào phòng tập trả lại không gian riêng tư cho Giselle . NingNing nhớ rõ tông giọng khi chị gọi người kia là oppa, tim nhóc đau kinh khủng. Đương nhiên trong cùng một nhóm có hai con người đơn phương ngu ngốc âm thầm.
———————–——————–
End chap 7 nè
BẠN ĐANG ĐỌC
|| WINTER x KARINA || [ COVER ][HOÀN] TÍNH IM LẶNG TỚI BAO GIỜ HẢ ĐỒ NGỐC ?
FanfictionCover đã có sự cho phép của tác giả Tác giả : @LuXuKi Link : https://www.wattpad.com/story/158312155?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details&wp_uname=SIMMI2239&wp_originator=yuocFnbWjmLMltvW%2Fj03IS5N%2FKNSUBPXH9...