Chap 59

644 39 0
                                    

Qua đây đã hơn ba tháng mà Karina không tìm kiếm được thông tin nào từ Winter, dù đã cố gắng kiên trì đến cỡ nào nhưng cũng bằng không. Trong khỏang thời gian ở đây,Han Sekyung phát huy rất tốt khả năng của anh, ngày ngày đều theo Karina tìm khắp nơi. Han Sekyung có lần dựa vào mối quan hệ của bản thân để mở rộng kết quả tìm kiếm nhưng hoàn toàn vô vọng. Winter như biến mất không tung tích, cả hồ sơ lí lịch đều không cánh mà bay mất. Cả hai đang ngồi trong quán cafe, Karina gương mặt ngày càng hốc hác.
"Đã hai ngày nay em không ăn gì rồi, nên ăn chút gì đó đi. Như vậy mới có sức mà tiếp tục tìm kiếm."
"Nhưng em đã tìm hơn mấy tháng nay mà vẫn không có tin tức? Winter trốn em có phải không?" Karina đờ đẫn nãy giờ căn bản không để ý đến lời của Han Sekyung , nàng chỉ hỏi theo suy nghĩ của mình nảy giờ.
"Anh tin nếu mình kiên trì thêm một chút nữa thì ông trời sẽ không phụ lòng." Anh thầm nguyền rủa Winter bỏ đi đâu để người con gái này khổ sở dáo dác đi tìm, còn hại anh mấy tháng nay gạt bỏ hết công việc....nhưng nghĩ lại vẫn là mình dại gái, biết trách ai cho thỏa???
"Giờ chỗ nào cần thì đã tìm hết rồi, cái đất nước này rộng lớn, em sợ Winter chuyển chỗ ở rồi cũng nên."
"Hưm khả năng đó rất thấp, anh thử nhờ người quen tra thử nhưng không có hiệu quả. Có thể Winter vẫn còn trong thành phố này, chúng ta chỉ tìm được một phần năm thôi, còn cả chặng đường dài hi vọng là sẽ tìm thấy."
Han Sekyung ngước mặt lên, thấy Karina nhìn mình bằng ánh mắt đầy cảm động. Nàng chưa từng nghĩ có đôi lúc thật sự mến Han Sekyung, mến trong sự cảm ơn và tình cảm như đối với người thân. Thật sự ơn này với Karina là rất lớn.
"Cảm ơn anh. Cực cho anh quá, chuyện của tụi em mà làm cho anh liên lụy, khổ sở giúp đỡ......em rất áy náy."
Huhuhu anh làm theo lời Winter ....nếu không Winter bóp cổ anh trong mơ mất. Han Sekyung rùng mình nghĩ trong đầu.
"Không cần khách khí đâu, xem như là anh đang gắn kết một tình yêu đi, haha người ta nói làm việc thiện là sẽ gặp thiện nên anh nghĩ cái này là đương nhiên trong tầm kiểm sóat của anh."
"Cũng mong là tìm được chút manh mối gì đó."
Bỗng Karina thấy bóng dáng ai quen thuộc vừa đi ngang qua. Không kịp suy nghĩ mà theo quán tính rời nhanh khỏi quán và đi theo người đó. Han Sekyung đặt vội cốc cafe tính tiền rồi lao ra đuổi lấy Karina .
Càng lúc người đó càng gần với nàng, Irene nhướng chân thêm để bắt kịp. Tay chạm vào vai của người đó.
"Ryujin?"
Ryujin tháo tai nghe ra, cô bất ngờ không kém gì Karina . Tự dưng nàng lại xuất hiện ở đây làm cô giật mình chột dạ.
"Chị....chào chị."
Từ xa Han Sekyung chạy tới, thở dốc cho xong rồi khẽ trách Karina. "Em chậm một chút đợi anh cũng không được sao? A mệt quá." Nói xong mới biết kế bên còn có người khác, Han Sekyung gãi đầu ngại ngùng nói. "Thật thất lễ, chào cô, tôi là Han Sekyung hihi."
Ryujin hơi nheo hàng chân mày. Người đàn ông này....như nhớ ra gì đó, Ryujin cười buồn đáp lại. "Tôi là Ryujin."
"Mà hai người có biết nhau sao?" Han Sekyung hỏi khi thấy thái độ hớt hải của Karina khi nãy.
Do làm trong môi trường công sở nhiều, Ryujin thấy nếu cả ba cứ đứng ở ngoài đường nói chuyện là không hay chút nào. Cô ngó đầu quan sát xung quanh rồi nói:
"Mình qua quán cafe bên kia đi."Karina gật đầu, nàng ra hiệu cho Han Sekyung đi theo. Khi cả ba mở cửa bước vào quán cafe, Karina lại có cảm giác ở đây thật thân thuộc. Phong cách bài trí rất bắt mắt, thọat nhìn rất giống cách trang trí của ai đó.
"Chị gọi đồ uống?"
Ryujin đẩy menu qua cho Karina và Han Sekyung.
"Ừm....lấy cho tôi một cafe nóng, một li cam."
Ryujin tế nhị đánh giá chàng trai trước mặt. Qủa là Winter không sai, người này tướng tá cao ráo, gương mặt góc cạnh rõ ràng lại còn mang theo giọng nói ôn nhu trầm ổn. Nhờ vậy mà cô phát hiện ra Winter tự ti bản thân là thế này, chàng trai trước mặt hoàn toàn có khả năng cho Karina một gia đình thực sự.
"Em ở đây sao?" Karina thấy Ryujin cứ chằm chằm vào Han Sekyung , vội hỏi.
"Em ở đường khác ạ, hôm nay tan sở sớm tiện đường nên qua đây mua đồ thôi ạ."
Karina gật đầu tỏ vẻ hiểu rồi, nàng đánh giá một chút về Ryujin hiện tại, khuôn mặt ốm hơn thì phải....
"Winter......."
Lời Không hẹn mà cả Ryujin lẫn Han Sekyung đều chảy mồ hôi lạnh, Ryujin thì lo lắng không biết nói gì còn Han Sekyung trông chờ vào câu trả lời của Ryujin.
"Cô nói đi, chúng tôi mấy tháng nay tìm kiếm khắp nơi nhưng không có một chút tin tức gì.Karina cũng vì vậy mà trở nên hốc hác gầy hơn."Sekyung nói.
Ryujin mím môi, trao cho Karina ánh mắt đau thương nhưng tất cả rất nhanh đương nhiên nàng không nhận ra.
"Tìm kiếm vô ích thôi.....chị cùng anh nên từ bỏ..."
Nghe xong câu này tâm trạng bất an cuồn cuộn trong lòng Karina , có phải nàng đang chờ đợi câu trả lời của Ryujin không? Nàng sợ đối diện....
"Tôi tin chắc Winter còn trong thành phố này! Nhất định sẽ tìm được." Han Sekyung thấy Karina im lặng nên lên tiếng nói thay.
"Chết rồi....Winter chết rồi."
Đùng!!!!!
Đầu Karina thoáng chốc trở nên một màu đen tối. Lời nói tuy nhẹ nhàng nhưng nó như một tiếng sét đánh khủng khiếp giáng xuống dập tắt sự hy vọng của nàng.
"Không.... Không thể nào, em là đùa thôi, đùa thôi."
Ryujin đau lòng nhìn Karina , thật sự cô có khá hơn là bao...
"Em..."Sekyung cũng vì lí do này mà đi theo giúp Karina. Anh sớm đoán được thực trạng của Winter. Chỉ là chưa hiểu được nguyên do tại sao mất?
"Chị đừng thế nữa, tin đi. Về sau đừng hối hận, trước khi Winter mất còn dặn em nếu có gặp chị thì khuyên chị giúp cậu ấy. Chị à Winter có nhiều nỗi khổ tâm lắm, chi bằng chị hãy cứ sống tốt thay cho Winter. Em nghĩ hẳn là trên trời cậu ấy đang ngó xuống nhìn chúng ta."
...
_________________
End chap 59

|| WINTER x KARINA || [ COVER ][HOÀN] TÍNH IM LẶNG TỚI BAO GIỜ HẢ ĐỒ NGỐC ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ