Con ngồi đi" Biết người đứng trước mặt mình đang tức giận vì bị lừa dối nhưng ông Kim qkhông hề hấn gì.
"Appa nói đi, tại sao cả hai người đều lừa con?" Winter nén cơn giận trong lòng, nhất định cô không được lộ sơ hở để appa bắt bẻ, lúc này điều cần nhất là bình tĩnh.
"Lừa? Ta không lừa, làm như vậy cốt yếu xem con là chọn hiếu hay chọn sự nghiệp ở Hàn"
"Appa thật quá đáng, con đã phải bỏ tất cả để về đây, tất nhiên thấy appa còn khỏe con rất vui nhưng sao lại lừa con!" Winter không kìm được sự xúc động của mình tay cô nắm lại thành quyền.
Mẹ cô nãy giờ không nói gì, bà đau lòng khi cô nói thế, ngay lúc này bà không thể giải thích được gì mọi chuyện đã rõ ra như thế.
"Như thế nào thì con cũng về nếu ta không làm thế, thật là không ra gì" Ông Kim khẽ lườm Winter .
"Appa nói vậy không nghĩ là mình đang ích kỉ sao? Người chẳng bao giờ chịu hiểu cho con, con đã phải bỏ tất cả ngay cả bị mọi người ở Hàn ghét bỏ, vậy mà tất cả người chỉ nghĩ cho cảm xúc của người mà thôi!" Winter đứng bật dậy, từng câu từng chữ nói ra như tảng đá bị gỡ xuống bấy lâu nay.
"Con! Hừ! Tự suy nghĩ lấy, ta không muốn phí lời với con. Đằng nào sau này con sẽ hiểu cho lòng ta" Ông Kim có chút bất ngờ khi thấy Winter thường ngày ít nói toàn làm theo lời ông hôm nay lại phản ý kiến riêng của bản thân. Ngẫu khí câu từ của ông có chút chuyển biến.
Winter không nói gì tính xoay người rời đi ra ngoài thì ông Kim nói "Một bước ra cửa con sẽ không còn là con ta"
Bà Kim thấy tình hình căng thẳng nên liền nói "Ông có gì từ từ nói, con nó mới về mà"
"Bà đừng bênh nó, riết thành thói xấu, bà xem tôi đã nói thế mà nó cứ đứng trân trân" Ông Kim nói.
" Winter à, mẹ xin lỗi nhưng con đừng đi, ba con nói đó nếu con đi ba sẽ từ con. Mẹ xin con" Bà Kim đi lại tay nắm lấy tay Winter ánh mắt đau lòng nhìn cô .
Winter xoay người lại, cô đỡ mẹ mình ngồi lại vào ghế, khi thấy ông Kim đắc ý nhìn cô thay đổi ý định, cô liền nói "Con vẫn sẽ đi, appa chưa bao giờ hiểu cho lòng con, công ơn sinh thành của cả hai nhất định con sẽ đền đáp, xin lỗi hai người"
Winter cúi người rồi xách vali ra khỏi căn nhà ngột ngạt đó, nơi mà bấy lâu nay cô chịu sự chèn ép của người cha luôn áp đặt cô vào mọi tình huống.
...
Hàn Quốc.Hôm nay là ngày thứ tư Winter đã không quay trở lại, tình trạng nhóm hiện tại dù muốn hay không cũng đã phải ổn đinh lại ngay lập tức, giới truyền thông chưa nguôi ngoai nên việc của Winter vẫn còn nổi sóng ở đây. Hôm nay là ngày ba cô gái cho họp báo để thông báo về việc nhóm chỉ còn ba người.
Hôm nay đường bên ngòai ù tắc khi họ biết được có cuộc họp báo, các tay nhà báo đương nhiên sẽ không bỏ lỡ cơ hội màu mỡ này. NingNing ngồi ở một góc, nhóc trầm ngâm suy nghĩ rồi lại thở dài cứ thế lập đi còn Giselle cầm điện thoại xem lại những tấm hình cũ của cả nhóm tay chị vô thức sờ vào khuôn mặt của Winter , Karina sau bao ngày qua có thể nói là đỡ hơn đi một tí nhưng nó sâu sắc đến nỗi không thể xóa đi tức khắc được.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| WINTER x KARINA || [ COVER ][HOÀN] TÍNH IM LẶNG TỚI BAO GIỜ HẢ ĐỒ NGỐC ?
FanficCover đã có sự cho phép của tác giả Tác giả : @LuXuKi Link : https://www.wattpad.com/story/158312155?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details&wp_uname=SIMMI2239&wp_originator=yuocFnbWjmLMltvW%2Fj03IS5N%2FKNSUBPXH9...