Sáng hôm sau Winter cảm thấy mặt mình đang úp vào một nơi nào đó thơm tho mà lại rất mềm, cô tính vùi mặt vào đó nhưng đột nhiên mắt mở to ra hết mức nhìn xuống cái nơi mềm đó, nó đang thở phập phồng Winter ngồi thẳng dậy và...
"AAAA"
Karina nhíu mày tỉnh giấc, thấy Winter nhìn chằm chằm vào bộ ngực của mình thì hoảng hồn lấy chăn che lại.
"Có biết hôm qua em đã gây ra điều gì không?" Gương mặt Karina lúc này lạnh hơn không khí ngoài trời
Winter mím môi lắc đầu, sao Karina lại không mặc áo gì cả lại còn tư thế ngủ như vậy.
"Em xin lỗi..em không nhớ gì cả" cô bước xuống giường hai tay bắt lại đầu cúi xuống lí nhí nói.
"Hức.." Karina không nói nữa thay vào đó là tiếng khóc của nàng, quả thực như vừa bị làm nhục xong.
Winter bối rối nhìn người con gái mình thương đang ôm mặt khóc, cô thu lại can đảm đi tới ngồi xuống mép giường nói."Unnie...em không biết việc mình gây ra..tha lỗi cho em có được không?" Lời nói của Winter rất chân thành không mang ý niệm cầu khẩn nên Karina rất dễ bình tâm lại.
Karina nàng thầm cảm ơn, nếu hôm qua mà Winter đi xa quá mức nàng thề là không còn tình cảm chị em gì nữa, nhưng nghĩ trong lòng thì có gì đó đau lại khi nghe đến 'tình cảm chị em'. Lau nước mắt, nàng điều chỉnh lại giọng đang nghẹn của mình mà nói.
"Tốt nhất chuyện này đừng nên tiếp diễn...chị không sao.." nàng bước xuống giường đi lấy áo rồi đi vào tolet.
Winter ngồi thẫn trên giường mà thở dài, điều này càng làm chị ấy thêm xa cách cô mà thôi thật đáng buồn. Đợi mãi cuối cùng chị cũng ra, Winter không nói gì lẳng lặng vào trong.
...
Hai con người ngoài này đang nằm ôm bụng đói đợi hai người đầu bếp dậy nấu.
"Haaa.NingNing a~ chị đói" Giselle đưa mặt cún tội nghiệp sang NingNing.
"Aigoo..một lát nữa hai người đó dậy ngay nên chị đừng hối" NingNing nhẹ vào phòng hai người đó, cô chỉ vì bảo vệ cho cả hai mà phải đói mà còn được nghe Giselle ca cẩm miễn phí.
Một lúc sau Karina ra trước, vẻ mặt như chưa từng có chuyện gì làm cho NingNing thắc mắc.
"Sáng ra đã nằm một đống thế này thì liệu tăng cân chị cấm có mà dùng thuốc" Karina hù dọa bản thân nàng biết mấy đứa nay mà tăng cân là luôn giấu cô mà dùng thuốc.
Cả hai chột dạ lập tức ngồi thẳng dậy, NingNing ái ngại nhìn Karina hỏi:
"Winter..chị ấy thức rồi ạ?"
*từ nay gọi Karina là nàng cho dễ xưng nha mấy thím*
"Chị không biết" Nói xong Karina đi vào nhà bếp
"Karina cậu ấy sao thế?" Giselle hiếm khi thấy thái độ lạnh nhạt đó của nàng dành cho thành viên trong nhóm.
"Có khi nào..." NingNing lẩm bẩm nói nhỏ nhưng lại lọt vào tai hai con người kia.
"Có gì vậy, NingNing em kể chị nghe đi" Giselle tinh ranh níu tay NingNing.
"Không không...ý em là có khi nào hai người đó lại gây gổ chuyện tựa đề ca khúc mới không ý mà" NingNing quay sang nói một luồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| WINTER x KARINA || [ COVER ][HOÀN] TÍNH IM LẶNG TỚI BAO GIỜ HẢ ĐỒ NGỐC ?
FanfictionCover đã có sự cho phép của tác giả Tác giả : @LuXuKi Link : https://www.wattpad.com/story/158312155?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details&wp_uname=SIMMI2239&wp_originator=yuocFnbWjmLMltvW%2Fj03IS5N%2FKNSUBPXH9...