Căn phòng lạnh lẽo lạ thường, NingNing vẫn ghìm chặt cổ áo Winter .
"Chị biết mình đang nói gì" Giọng nói Winter bình thản đến đáng sợ.
"Biết! Biết mà còn nói như vậy! Là chị muốn rời nhóm có phải không?!" NingNing tức giận nói hết sự bực tức từ sáng giờ mà Winter làm ra cho nhóm.
Trong trí óc của Winter , cô nghĩ đây có thể là thời điểm thích hợp, đúng rất thích hợp để cô nói ra điều mà cô không muốn điều đó sẽ tổn thuơng nhóm tổn thương mọi người nhưng rồi sau này họ sẽ quên đi cô ...
"Hahaha!!! Đến đây thì cũng chẳng cần phải giấu diếm gì nhau nữa rồi" Winter cười to lên làm mọi người trố mắt nhìn.
"Chị bị gì đấy?" NingNing thả lỏng cổ áo nhíu mày nhìn Winter .
"Ngu ngốc! Tôi thấy bản thân tôi thật ngu ngốc khi tới Hàn Quốc, đáng ra ở Úc tôi đã có thể có địa vị tốt hơn nhưng do mù quáng, tất cả là mù quáng sang đây! Để rồi Winter này nhận được cái gì? Toàn là áp lực! Đã thế...còn gặp một lũ các người!" Winter nói từng câu từng chữ như in sâu vào đầu gái cô gái.
Giselle đứng sát mép cửa gương mặt hoảng hốt nhìn đứa em ôn nhu chăm sóc cho mọi người lại nói ra những lời cay nghiệt đó.
NingNing ngơ ra, nhóc không nghe lầm, là người luôn an ủi cô lại chính miệng nói. Cô không tin không hề, hướng mắt nhìn Winter , NingNing nhỏ nhẹ hỏi.
"Chị nói gì vậy? Chị có biết là mình đang nói gì không? Tỉnh táo lại Winter , chị mất trí rồi"
"Không! Giờ phút này tôi tỉnh táo hơn bao giờ hết! Thật sai lầm khi tôi ở chung nhà với các người! Ban đầu tôi chỉ muốn chơi đùa nhưng các người thật quá nên tôi đành thuận theo, đến lúc này tôi muốn thoát khỏi đây! Thoát khỏi sự ghê tởm này!!" Winter gào lên chính lúc đó lòng cô tan nát.
CHÁT
Cái tát đó không phải của NingNing mà là của Karina .
"Đi ra khỏi đây.." Karina giọng nói yếu ớt hướng tay chỉ ra ngoài cửa.
"Không đúng! Winter chị không phải là người như vậy! Chắc hẳn đã có điều gì đó đã tác động lên chị! Em không tin đâu!" NingNing đi lại nắm chặt hai bên vai Winter .
Cô xoa lại chỗ vừa bị Karina tát, cái tát này không thấm được tội lỗi cô gây ra. Vì bình yên cả nhóm vì tương lai cô sẽ rời xa nơi này chịu tổn thương.
"Thế à? Hay là do em tin người quá đó Ning Yizhou à hahahaha một đám ngu ngốc, tưởng tôi muốn hợp tác chung với mấy người à, mơ đi. Winter này chỉ muốn lên đỉnh cao của sự nghiệp nên nhờ mấy người làm bàn đạp thôi! Bây giờ mấy người không giá trị lơi dụng được nữa hahaha"
"Em không tin! Rõ ràng chị không như vậy! Chị từng nói với em, chị cần nhóm, em luôn thấy ánh mắt quan tâm chăm sóc của chị dành cho các thành viên, khi em buồn cũng chính là có chị bên cạnh cho em nghị lực để đi tiếp và hơn hết....chị nói với em cô rất yêu chị Karina !" NingNing vừa nói vừa khóc, cô nhận thấy Winter có gì đó không đành trong lời nói, dù còn một chút niềm tin nhóc sẽ hy vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| WINTER x KARINA || [ COVER ][HOÀN] TÍNH IM LẶNG TỚI BAO GIỜ HẢ ĐỒ NGỐC ?
FanficCover đã có sự cho phép của tác giả Tác giả : @LuXuKi Link : https://www.wattpad.com/story/158312155?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details&wp_uname=SIMMI2239&wp_originator=yuocFnbWjmLMltvW%2Fj03IS5N%2FKNSUBPXH9...