Chap 30

905 54 3
                                    

Không có ai...
Sao lại có cảm giác ai đó sau lưng thế nhỉ?
"Sao vậy NingNing ?"Yeri thấy lạ.
"À tại chị thấy như ai đó đi sau lưng nhưng không phải" NingNing phất tay cười xòa.
Ba người gật đầu rồi đi tiếp, NingNing chần chừ rồi không nhanh không chậm đi theo bắt kịp mọi người.
Winter từ trong bụi cây đi ra, hồi nãy may là phản xạ tốt nên cô mới lách người qua mà trốn được không thì toi rồi. Nghĩ lại tên nhóc kia phát giác được rồi nếu theo tiếp là mạo hiểm nên Winter xoay gót chân quay về nhà... Có điều cậu không để ý là Giselle cùng lúc đó quay đầu ra đăng sau và thấy bóng lưng cô nhưng tất cả Giselle vẫn nghĩ chắc là nhìn lầm nên cùng mọi người vui vẻ đi tiếp.
Sáng dậy Ryujin với đôi mắt gấu trúc thơ thẫn vô hồn đi xuống trong khi đó Yuna thì vui vẻ ngồi nói chuyện với Winter , cả hai thấy Ryujin thất thần liền hiểu được nguyên nhân khiến Ryujin mất ngủ, Yuna khẽ cười chứ không dám cười lớn sợ ai kia lại lên cơn thì đi tong. Ryujin thả mông ngồi xuống ghế, hai tay dang rộng ra đầu ngửa lên cái đệm bộ dạng như vừa mất sổ gạo.
"Sama ơi!! Nàng có thấy chăng lòng thành của ta đã bị ngừoi khác xé đi mất" Ryujin lẩm bẩm tên người nào đó.
"Lảm nhảm cái gì vậy?" Winter khó hiểu nhìn Ryujin .
"Người đẹp trong mộng..." Ryujin bất mãn trả lời.
"Tên kì giống như là tên Nhật Bản vậy?" Winter nói.
"Thì người ta sinh ra ở Nhật mà, thợ sửa ống nước ông nào chà biết Sama của tớ" Câu nói của Van chứ đầy hàm ý, Winter nhận ra nên lườm Ryujin một cái ý bảo có Yuna ở đây không được ăn nói thô lỗ.
"Gu chị lạ thật, thích ai không thích lại đi thích bạn của thợ sửa ống nước" Yuna ngây ngốc nói.
"Biết gì mà nói, mà thôi đi người như cô có nói tới sáng cũng không hiểu đâu" Ryujin thở dài thường thượt, tiếc nuối mấy cái tâm hình.
"Kệ cậu đấy, em lên thay đồ đi, sáng chị mua cả đồ bù cho em rồi, lựa đi rồi đi theo chị đến cửa hàng" Winter ôn nhu nói với Yuna . Một lão công thực (thụ) là đây.
"Vâng ạ, em xong ngay" Yuna nói rồi chạy vội lên lầu.
"Cậu đó, cho người khác vào ở cũng phải hỏi ý tớ chứ, con bé đó nếu ở thêm mấy ngày chắc tớ chết vì trụy tim quá" Ryujin trách Winter nhưng tính tình cô không hẹp hòi nên chẳng có để bụng chỉ là đang tức vụ tấm hình nên giận cá chém thớt thôi.
"Tại cậu tối ngày cứ hình với chả ảnh nhìn vào phòng là mất ngay cái thiện cảm, tớ tính dọn nhưng con bé nhanh hơn qua tới giờ tớ cảm ơn nó miết" Winter bắt chéo chân tư thế nhàn nhã, chuyện như không đáng để cô quan tâm.
"Tớ đi đến công ty đây, ở đó ít nhất còn dễ thở chứ cái con bé đó tớ cạn lời" Ryujin nói rồi đi lên cầu thang nhưng đi được mấy bậc như nhớ ra gì đó Ryujin cười gian xảo quay lại nói với Winter "Hay để hôm nay tớ với Yuna tới quán cho, cậu giúp tớ chỉnh sửa văn án ở máy tính chính ở công ty nhé?"
Winter chưa biết Ryujin đang có chiêu trò trả thù mình nên vẫn không khỏi đề phòng.
"Tự cậu đi mà làm, tớ không phải lúc nào cũng sửa cho cậu"
"Thôi mà, giúp tớ đi, gần đây tớ mệt mỏi rồi đau đầu rồi..." Ryujin định than thở thì Winter cắt ngang.
"Stop! Tớ đi là được chứ gì? Nói trước cho cậu biết nếu cậu làm gì con bé giận nữa thì đừng có trách tớ" Winter nói xong thì đi lên lầu thay bộ đồ khác.
Van thấy bóng Winter khuất dần thì mới mở điện thoại ra gọi cho trợ lí..
'Lần này tui không trả thù thì tui không còn là Ryujin đáng yêu nữa'
...
Nhân viên công ty thấy Winter bước vào thì không lấy làm lạ vì sếp của công ty làm một tháng thì thấy Winter tới đây hơn mười lần, riết rồi quen nên ai cũng chăng để ý nhưng vì tính Winter tốt lại hòa đồng nên lấy đi thiện cảm của mọi người khá nhiều.
Winter thân thiện mỉm cười rồi đi vào thang máy, tự dưng mắt phải cô giật giật mà Winter có xem trên mạng nếu thấy mắt phải giật là điềm xui tuy không tin là mấy nhưng Winter vẫn cứ thấy lòng nóng không tả nổi.
Vừa vào phòng là Winter chạy tới bàn Ryujin gấp gáp bật máy lên rồi tìm file chỉnh sửa thông tin, tìm mãi mà chẳng thấy cái nào.
"Quái lạ cậu ta bảo có cái gì cần sửa mà nãy giờ tìm nát máy có cái nào đâu ta" Winter tay cầm bút xoay xoay kiểm tra lại lần nữa vẫn không thấy có gì cần sửa, mọi chương trình thông tin bảng báo cáo hợp đồng tất cả vẫn nguyên vẹn.
Cốc Cốc Cốc
Tiếng gõ cửa cắt đứt dòng suy nghĩ của Winter , cô dựa vào ghế gương mặt chăm chăm vào máy tính không cần để ý đến phía cửa, giọng vẫn đều đều nói "Vào đi"
Cô trợ lí mở cửa vào rồi nói.
"Hôm nay có khách do cô Ryujin mời đến ạ, cô ấy bảo chị có thể tiếp được, họ đang đứng ngoài ạ"
Winter nhíu máy vẫn cứ gián mắt vào máy tính lòng thầm rủa tên Ryujin , đã giúp lại còn kêu cô tiếp thêm đối tác nữa chứ kì này về cô sẽ xử chết tên đó, Winter thở ra rồi nói "Cho họ vào đi"
"Vâng" Trợ lí xoay người ra ngoài giọng nói hết sức lịch thiệp "Mời vào ạ"
Không hiểu sao Winter lo đi tìm thông tin nên không có để ý là bao cho đến khi nghe giọng nói quen thuộc thì cậu ngẩng đầu lên.
"Winter?"
"Mọi người..."
____________________________
End chap 30
Xin lũi mụi ngừi hôm nay tui hơi bận nên chỉ có thể ra 2 chap thui nha mn thông cảm !

|| WINTER x KARINA || [ COVER ][HOÀN] TÍNH IM LẶNG TỚI BAO GIỜ HẢ ĐỒ NGỐC ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ