Chap 33

821 52 0
                                    

Yuna ngồi ở ghế nóng lòng chờ Winter về, cô đã đi hơn ba tiếng rồi, Ryujin ngồi ở ghế đọc truyện lâu lâu cười rú lên như kẻ mắc bệnh làm con bé hỏang sợ. Yuna nhiều lúc nghĩ rằng Ryujin không thuộc người trái đất tư tưởng con bé phong phú nên cũng chẳng có chấm dứt cái tên nhỏ mọn đó.
"Ê" Ryujin đọc truyện chán chê thì quay sang kêu Yuna.
"Hửm?"
"Coi phim hông?" Ryujin nở nụ cười nham hiểm ra.
"Không thích tự đi mà coi một mình" Yuna nhận ra Ryujin rủ cô cái gì chắc chắn thứ đó sẽ không tốt lành nên từ chối là hay nhất.
"Chứ chẳng lẽ ngồi đợi Winter về, cậu ta đi lâu lắm có khi tới sáng không thấy mặt đâu" Ryujin nói đôi mắt mở to để cố đấu tranh cho sự chán nản.
"Chị không chờ được thì lên phòng, nếu không do chị làm chị ấy giận thì bây giờ tôi đã không ngồi đây với chị rồi hứ" Yuna quay sang trách móc trên đầu có hẳn ba vạch đen xoay xoay qua lại.
"Tức vậy thôi chứ mai mốt cậu ta còn phải cảm ơn Ryujin tôi đấy" Ryujin kênh mặt lên kiểu kiêu ngạo làm Yuna nãy giờ cố gắng kìm chế cũng không đặng mà bộc phát ra
"Tôi chưa thấy ơn chưa thấy cảm gì mà tôi thấy chị ấy tức giận bỏ ra ngoài rồi kia kìa, chị làm bạn kiểu gì mà hờ hững đến cả gọi điện hỏi thăm xem chị ấy như thế nào còn không có giờ ngồi đây chờ đợi câu cảm ơn!"Yuna tức giận mang đôi dép vào chân đạp mạnh lên nền nhà vô tội để Ryujin ngồi ngơ ra chưa thông não sự việc.
"Nhỏ đó nói hay rap vậy?"
...
Winter đi bộ về tuy thời tiết có lạnh thật nhưng vẫn cứ thích cảm giác về đêm đi bộ như thế này mặc cho bao chiếc xe taxi ghé hỏi mời cô lên xe, Winter vô thức đưa tay lên sờ vào bụng hôm nay cô lại quên dùng thuốc rồi thể nào tối nó lạii đau quặn lên cho xem. Từ xa có một bóng người đang ngồi ở ghế đá trầm ngâm, Winter nheo mắt lại nhìn cho kĩ cậu thấy thân ảnh mảnh khảnh đó thật quen thuộc nên Winter quyết định tiến lại gần xem thử.
Karina do không ngủ được nên đi từ khách sạn qua bên đường có một cái ghế đá ngồi đây có thể thấy bao quát cảnh thành phố vê đêm làm nàng thấy dễ chịu nhưng một hồi cảm giác có ai đứng đằng sau nên nàng hốt hỏang quay lạii định la lên thì ngươi đó bịch miệng nàng lại.
"Em đây"
"Cô làm gì mà đêm hôm còn ở đây?" Sau khi chấn chỉnh nhịp thở Karina nhìn Winter bằng con mắt oán giận.
"Em có công chuyện tính đi bộ về cho khuây khỏa không ngờ gặp chị ở đây" Winter nói xong liền ngồi xuống bên cạnh Karina .
"..." Karina lặng im, tim nàng đập nhanh hơn bình thường sợ rằng nói gì nữa sẽ lắp ba lắp bắp.
"Ngoài đây lạnh mà chị ăn mặc mỏng mảnh thế này" Karina trách móc xong cởi áo khóac dày mình đang mặt lên người Karina , cô quên mất là quan hệ giữa cô và nàng hiện tại là gì.
"Cảm ơn" Karina mặc cho cái áo đó trên người mình, nàng muốn nói gì đó nhưng không hiểu sao câu từ nó cứ nghẹn ở cuống họng.
"Mọi người...sắp comback rồi chứ hả?" Winter cũng không muốn bầu không khí trở nên ngột ngạt.
"Ừ"
"Vâng.." Winter nhất thời cứng họng, tay chân lạnh ngắt bấu vào gấu áo.
"Nè"
"Dạ?" Winter nhìn Irene thắc mắc.
"Ở đây cô làm gì?" Karina hỏi làng khói trắng phả ra tạo nên hương thơm anh đào dịu nhẹ.
"Hì hì em mở một quán cafe, cuộc sống tạm ổn thôi ạ" Winter được nàng chủ động hỏi thăm cười tít mắt vui sướng.
"Ừm" Karina muốn nói gì đó nhưng lại thôi.
"Chị và mọi người bao giờ lại trở về Hàn?"
"Có lẽ là tối mốt" Đôi tay thon dài của Karina vuốt lấy phần mái có phần hơi rối của mình.
"Thật ra..." Winter định nói gì đó thì chuông điện thoại reo lên "Alo?"
"Chị...em Yuna đây...sao giờ chị chưa về?" Gịong Yuna vang lên trong điện thoại, Karina ngồi kế bên nên nghe được.
Winter liếc mắt sang Karina sợ nàng hiểu lầm nên nói qua loa vài câu với Yuna rồi nói với Karina "Đó là cô bé vô gia cư, em thấy tội nên dắt cô bé về nhà sẵn kiếm cho bé đó công việc ở quán cafe luôn"
"Chuyện của mấy người tôi đâu có quan tâm giải thích chi cho dài dòng vậy?" Trong lòng Karina phần nào bớt đi cơn nóng khi nghe Winter giải thích nhưng vì sự kiêu ngạo và hình tượng nên nàng tỏ ra không quan tâm.
"À...em xin lỗi, trễ rồi chị lên ngủ đi thức sẽ không tốt đâu" Winter gãi đầu thầm chữa ngượng.
"Đã ăn gì chưa?" Karina đột nhiên quay sang hỏi Winter q.
"Chưa ạ" Winter rụt rè trả lời, lúc chiều lo uống không nên tô mì còn y nguyên nhờ nàng hỏi nên Winter mới biết mình chưa ăn gì.
"Tại sao lại chưa ăn? Có biết tự chăm sóc bản thân không vây?" Karina nhíu mày không hài lòng, nàng nhìn lên con người mặc cái áo rộng thùng thình kia mà không khỏi đau lòng.
"Ban nãy em lo làm nên quên mất hì hì" Winter nhe răng ra cười.
"Đi" Karina đứng lên đi thẳng về phía trước làm Winter không hiểu gì cũng tò tò chạy theo.
"Mình đi đâu thế ạ?" Winter đi song song với Karina .
Karina rẽ hướng vào khu ăn uống Winter khó hiểu đi theo, cái mỏ của Winter lâu lâu cứ dỉnh dỉnh ra khó hiểu không biết Karina dẫn cậu đi đâu, nàng nãy giờ không nói cứ bước đi trên thân còn có áo khóac của Winter. Chợt cả hai dừng trước cửa hàng bán đồ Hàn Quốc, Karina xoay sang nhìn mặt Winter một cái rồi bước vào.
Winter ngơ ra, ở đây mà có bán đồ ăn Hàn Quốc sao? Cô ở đây đã mấy năm sao lại không phát hiện ra, cứ thế Winter trưng ra bộ mặt ngơ ngác bước vào quán.
"Muốn ăn gì?" Karina đợi Winter ngồi xuống thì hỏi.
"Chỉ cần chị thích món nào em cũng ăn" Winter nói.
"Cho hai phần mì cay thật là cay nha" Karina nói với nhân viên xong đưa ánh mắt khiêu khích nhìn Winter , nàng biết Winter không ăn được cay.
Mặt Winter đổ mồ hôi ròng ròng khi nãy lỡ miệng bây giờ tự chuốc họa vào thân, bịch thuốc còn trong túi áo chưa kịp bổ ruột mà bây giờ lại phải đấu tranh với tô mì cay. Lúc sau chủ quán đem hai tô mì ra đặt lên bàn, màu đỏ chói kèm theo khói nghi ngút xộc lên mũi Winter làm cô muốn tắt thở.
Winter nhìn tô mì xong nhìn Karina cứ thế liên tục. Thấy Winter chần chừ chưa chịu ăn thì nàng hỏi "Sao? Ăn được không?"
"Ăn được ạ ba đồ quỷ này sao làm khó em" Winter sỉ diện trước mặt Karina không do dự cầm đũa lên gắp một miếng mì to cho vào miệng.
1
2
3
"Aaaaa nước nước, chị chị nước nước" Winter la lên, tay quạt quạt vào miệng nước mắt chảy ra liên hồi.
"Đã bảo không ăn được còn cố" Karina nhìn Winter vừa xót mà vừa buồn cười.
Sau một hồi đỡ cay thì Winter ngượng chín mặt, Karina nhàn nhã ngồi ăn mì, cô nhìn tô mì rồi cũng tự gắp ăn tiếp nhưng lần này vừa thổi vừa ăn.
"Ngốc" Karina nói nhỏ trong cổ họng chỉ để nàng nghe nên cô không nghe được chỉ cắm cúi ngồi ăn hết tô mì.
Với Winter dù mì có cay hay nóng miễn được ngồi với Karina thì đó sẽ là tô mì ngon và hạnh phúc nhất đối với cô , cứ thế một người lo ăn tới tấp một người nhàn nhã vừa ăn vừa nhìn người kia. Khi ăn xong Winter xoa xoa cái bụng.
"Ăn đêm như thế này mà còn ăn cay là không tốt cho chị đâu" Winter thấy Karina chưa ăn xong nên nói.
"Đói thì ăn, chứ không nhịn để phải đau bụng" Karina trả lời mắt khẽ liếc Winter một cái rồi tiếp tục.
"Phải...phải ha đói là ăn" Winter chột dạ, tay bấu bấu vào cạnh bàn.
"Về thôi" Karina buông đũa xuống nàng định lấy tiền ra thì Winter ngăn lại.
"Để em" Winter móc tiền đặt lên bàn rồi cùng Karina rời khỏi quán.
Cả hai đi trên đọan đường, Winter đi chầm chậm từ phía sau Karina , cô thấy bóng lưng nàng cô độc đến nỗi khiến người ta muốn ôm vào lòng mà che chở, dù biết sau bao chuyên cô làm cho mọi người thì cô hoàn toàn không có tư cách đó.
"Winter...thật sự là em không có gì để giải thích với chị sao?" Karina đột nhiên quay lưng lại đôi mắt nhìn thẳng vào Winter.
____________________________
End chap 33

|| WINTER x KARINA || [ COVER ][HOÀN] TÍNH IM LẶNG TỚI BAO GIỜ HẢ ĐỒ NGỐC ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ