Cả năm người không nói gì cứ đứng trân trân nhìn nhau, bỗngg Giselle chạy như bay tới ôm chặt lấy Winter.
"Chị nhớ em quá trời, em trốn kĩ ha giờ mới chịu lộ mặt"
Karina nhìn như xoáy sâu vào đôi mắt nâu của Winter , chính đôi mắt này vóc dáng này bộ mặt ngơ này nàng đều nhân ra nhưng tại sao nàng không đủ dũng khí đi lại ôm Winter...
"Mời....mời mọi...người ngồi" Winter sau khi hồn phách trên mây thì định thần lại nhưng vẫn không hết cái cảm giác bất ngờ.
"Nào nào lại ngồi đi" Giselle buông Winter ra rồi đi tới chỗ mọi người.
Bây giờ không khí thật sự ngột ngạt, Winter ngồi đơn thân một bên ghế còn bốn người kia ngồi đối diện mắt vẫn chăm chăm vào Winter
" chị làm ở đây hả?" Giselle thấy cứ như thế này mãi không được liền lên tiếng phá vỡ bầu không khí.
"Không...em chỉ giúp một người bạn" Winter trả lời ánh mắt đảo quanh phòng, cô đang cố tránh đi đôi mắt đau lòng đang nhìn cô .
"Chẳng phải là ở Mỹ " NingNing hỏi, giọng nói chứa vài phần âm lãnh.
"Ở đây hay Mỹ có khác gì nhau" Winter không nóng không lạnh trả lời, mặc dù lòng cô đang rộn ràng khí được gặp lại tất cả mọi người nhưng Winter sợ...sợ gặp rồi sẽ luyến tiếc không rời xa họ được nữa.
"Lâu rồi không gặp em xinh ra nhiều này...cơ mà sao lại ốm hơn trước vậy?" Giselle nhớ rõ lần đó do dân mạng chỉ trích Winter thừa cân nên cô đã quyết tâm giảm nay gặp lại nhìn thân hình gầy gò đó mà không khỏi đau lòng.
"À...em đang trong quá trình luyện tập nên cơ thể hơi sa sút" Winter lựa lời nói, mặc dù là nói dối nhưng vẫn khiến mọi người yên tâm hơn.
"Hừ!" NingNing đứng lên hừ lạnh rồi bỏ đi ra ngoài, chị Giselle sợ tên kia đi đâu bậy bạ nên chạy vụt theo.
Giờ chỉ còn Karina và Winter ngồi ở lại.
Lồng ngực Winter co thắt lại, ánh mắt Karina nổi tiếng là lạnh lùng hôm nay bị nhìn trực diện như vậy khiến Winter cảm thấy thân thể tăng nhiệt lên đáng sợ mặc dù đang trong cái thời tiết lạnh hơn cả chuột cóng.
"Không có gì muốn nói với tôi à??" Karina nhịn không được lên tiếng, cách xưng hô cũng thay đổi.
"Có...à không không..có.." Winter lắp ba lắp bắp nói cứ như sợ người đối diện ăn thịt mình.
"Là có hay không!" Muốn phát cười với thái độ ngốc nghếch hiện giờ của Winter nhưng nàng phải kìm lại hỏi chuyện tên ngốc.
"....có ạ..à có có" Winter thầm trách cái miệng ăn hại, bình thường ăn nói chém gió người khác hay lắm mà khi gặp Karina thì tay chân cứ cuống lên.
"Thì nói đi"
"Chị...ăn cơm chưa??..."Winter hỏi xong lại muốn vả vào mặt.
"Rồi"
"Ờm...chị sang đây là...làm gì?"
"Trình diễn tiết mục sự kiện cho công ty này" Lời nói Karina cứ như mơ hồ trên mây, nó bình thường đã ngọt ngào nay lại còn ngọt chết người.
"Cái đó em sẽ giao lại cho bạn em chủ tịch công ty này xử lí em..." Winter định lấy cớ công việc để che đi khỏang không gian ngượng ngùng này nhưng lại bị Karina ngắt lời.
"Vẫn vậy tôi đâu cần nghe những lời vô bổ đó, xem ra tôi sai lầm rồi khi cố tin lấy cô, chúng tôi cảm ơn cô đã giành khỏang thời gian quý báu để tiếp chuyện giờ thì tôi xin phép đi trước" Karina gương mặt vô cảm, nói xong thì bước đi.
"Chị..." Winter đợi bóng Karina khuất sau cánh cửa thì mới lên tiếng, cô mệt mỏi tay nắm chặt cái tách trà cứ như là bóp nát cho nó thành những mảnh vụn.
...
Winter bộ dang mệt mỏi về nhà, chẳng thèm để ý là có hai người đang nhìn cô , Yuna thấy Winter về lập tức vui mừng chạy lại, còn Ryujin để ý cậu có vẻ không ổn.
"Chị đi làm về có cần uống gì đó ấm ấm không em pha"
"Không chị đi nghỉ một tí" Winter nhàn nhạt trả lời chẳng thèm cất đôi giày đi để lăn lóc trên sàn.
Ryujin thấy bạnn mình như người mất hồn thì phóng như bay lên phòng Winter hỏi thăm tình hình.
Cốc Cốc Cốc
"Cửa không khóa" Tiếng trả lời ủ rũ của Winter bên trong.
Ryujin ló đầu vào rồi chui tọt lên giường Winter ngồi xếp bằng nhìn câu đang úp mặt trên gối kia.
"Ê" Ryujin khẽ lay con người kia.
"Gì?"
"Sao á?"
"Ra đi cho tớ ngủ" Winter phất phất tay đuổi Van.
"Gặp lại người cũ không vui là sao?" Ryujin nói xong biết mình bị hố nên liền lấy tay bịt miệng lại.
Winter trợn to mắt, ngồi phắt dậy "Có phải là cậu, cậu gài tớ đến đó rồi gọi mọi người tới chủ đích là cho họ gặp mặt tớ"
"Ờ...mà tớ có lòng tốt giúp cậu còn chăng cảm ơn lấy một câu" Ryujin bĩu môi.
" RYUJIN ! Cậu có biết tớ đã khó xử như thế nào không? Tớ đã cố kiếm cho bản thân một cuộc sống mới vậy mà cậu đào bới lên cậu muốn tớ phải như thế nào đây" Winter nói xong đùng đùng đi ra cửa.
Ryujin ngồi như pho tượng..có phải cô vừa làm gì quá đáng không?
Winter bỏ chạy ra ngoài chạm mặt Yuna ở phòng khách cậu không nói gì rồi lướt ngang qua để Yuna đứng đó ngỡ ngàng.
Im lặng chính là thứ cứu sống con người hiện tại của Winter . Cô không trách Ryujin thực ra cô hiểu dụng ý của Ryujin là muốn trả đũa lại cô chứ không có ý xấu nhưng thời điểm Ryujin lỡ miệng thì cô lại nhớ đến ánh mắt của Karina nhìn cô trực tràn sự thất vọng.
--------------
End chap 31
BẠN ĐANG ĐỌC
|| WINTER x KARINA || [ COVER ][HOÀN] TÍNH IM LẶNG TỚI BAO GIỜ HẢ ĐỒ NGỐC ?
FanficCover đã có sự cho phép của tác giả Tác giả : @LuXuKi Link : https://www.wattpad.com/story/158312155?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details&wp_uname=SIMMI2239&wp_originator=yuocFnbWjmLMltvW%2Fj03IS5N%2FKNSUBPXH9...