Chap 10

885 76 0
                                    

Đột nhiên khi vừa bước vào nhà cả hai đã cảm nhận được luồng khí âm u, dù chưa bật công tắc điện. Winter xoay qua nói nhỏ với NingNing.

"Chị thấy lạnh quá NingNing ạ"

"Ừ lạnh thật, để em đi bật điện" NingNing đi tới chỗ công tắc bật điện lên.

Và...

Winter và NingNing cùng nhau giật mình khi thấy hai con người đang ngồi chiễm chệ trên ghế sofa bắn con mắt hình viên đạn nhìn hai người.

"Còn đứng đó" Đó là giọng nói của Karina , lạnh hơn tảng đá.

Cả hai rụt rè ngồi xuống cùng nhau, Winter cố tình ngồi xa Karina ra để tránh ánh mắt dò xét của nàng. NingNing cũng chẳng khá hơn khi mắt Giselle unnie như tia lửa sọc thẳng vào người nhóc.

"Giải thích đi" Karina lên tiếng, chân bắt chéo ánh mắt nhìn kĩ vào mắt của Winter .

"Về cái gì ạ?" Winter ngu ngơ hỏi.

"Chị nghĩ cái đó hai đứa em là người hiểu rõ nhất chứ" Karina nghiêng đầu ánh mắt dò xét cả hai.

"Là em sai" NingNing nhận lỗi về phía mình.

"Em không sai, là chị đã nói trước" Winter bóp vai NingNing nhắc nhở.

"Em đã thừa nhận về việc làm của mình" Karina nhíu mày lại, giọng có phần nghiêm hơn.

"Phải"

"Có phải chị đã làm gì cho hai em giận?"

Winter bất giác run người lại, NingNing mím môi cúi đầu tránh ánh mắt của Giselle .

"Không ạ" Winter lại trả lời thay cho cả hai.

"Dạo này em và NingNing lạ lắm, tụi mình đã từng nói với nhau là dù có chuyện gì cũng phải nói cho nhau nghe, tại sao hai đứa em cứ thích làm theo suy nghĩ của mình không vậy?" Giọng nàng có phần lạc đi như muốn khóc.

"Karina.." Giselle lại vỗ vai Karina để nàng bình tĩnh.

"Tụi em xin lỗi" Cả hai đồng thanh nói.

"Chị không mong điều gì hơn ở tụi em cả, chỉ cần vì nhóm vì tương lai từng thành viên và công sức của nhóm bao năm nay cố gắng, chị nói vậy thôi. Tụi em cứ tự suy nghĩ đi" Karina nói xong rồi bỏ đi một mạch về phòng.

Hai con mắt ái ngại nhìn nhau, Winter hắng giọng điềm tĩnh lại:"unnie đi ngủ đi đừng thức khuya quá"

"em cũng vậy" Giselle đứng lên đi về phòng.
"thôi NingNing à chị đi ngủ đây em cũng nhanh chóng đi ngủ đi có gì để sau tính" Winter mệt mỏi đứng lên đi vào phòng ngủ.

...

•Phòng Winrina.

Cạch.

Winter mở tiếng cửa phòng nghe tiếng nói chuyện điện thoại đầy mùi mẫn của nàng và Han Sekyung .

"Oppa lại lo quá, em làm bạn gái oppa rồi thì ai dám cướp em đi đâu nữa"

"..."

Winter có khựng chân lại cửa phòng vài giây, nhanh chóng lấy lại cơ mặt, bỏ ngoài tai giọng nói ngọt ngào đó phát ra mà không dành cho cô . Lủi thủi đi thay đồ rồi tẩy trang vệ sinh cá nhân xong cô leo lên giường một mạch mà không để ý đến Karina nữa. Cơ bản cô đã mệt mỏi quá nhiều nên thôi cái gì không thuộc về mình thì mãi sẽ không thuộc về mình.

|| WINTER x KARINA || [ COVER ][HOÀN] TÍNH IM LẶNG TỚI BAO GIỜ HẢ ĐỒ NGỐC ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ