Chap 15

885 62 1
                                    

Ting tong

"Chắc em ấy về đấy để tớ ra mở cửa" Giselle nói với Karina rồi để chị dựa người vào thành giường rồi chạy ra.

Quả đúng như lời nói của Giselle , Winter vừa được mở cửa tức khắc chạy vọc nhanh vào trong, thấy thân ảnh nhỏ run lên liên hồi gục đầu vào thành giường mà lòng không khỏi đau xót. Từ từ tiến lại Winter lại càng đau thắt dữ dội.

"Em...thật sự xin lỗi chị, em đã nói mà không suy nghĩ vô tình để chị phải phiền lòng, thật em có lỗi rất nhiều" Winter bạo dạn đi lại , Giselle biết thân nên chỉ đứng im ở cửa phòng Winrina hóng kịch để Winter đi tới ôm Karina .

Sau đó Giselle liền lui ra ngoài vẫn không quên đóng cửa phòng.

Karina như tìm được hơi ấm quen  thuộc nên khóc òa ra nhiều hơn, Winter biết mọi lỗi đều là ở mình nên chỉ biết ôm chặt lấy nàng mặt sức để khóc nhiều.

Sau một hồi cuối cùng nàng cũng hết khóc, cô thấy vậy liền nới cái ôm ra, nhìn người gái trước mặt, mắt đỏ đi vì khóc mà đau không tả nổi.

"Chị đừng khóc" Gịong Winter ấm áp lan tỏa ra cả căn phòng.

"Chị xin lỗi làm em phải khó chịu, chị không biết em đã khó chịu điều gì lỗi là do chị" Karina lau nước mắt, luyến tiếc rời cái ôm của Winter để có thể đối diện nói chuyện với cô .

"Hoàn toàn không phải do chị, là do em đây nóng tính nhất thời nói ra những lời không hay, lời nói đi trước suy nghĩ nên để chị lo lắng tổn thương, suy cho cùng em thật đáng trách" Winter mỉm cười ưu ái nhìn Karina .

" Winter ..."

"Dạ?" Cô đưa mắt nhìn Karina .

"Em không giận chị mới dám hỏi" Karina chun mũi như trẻ con.

"Hì hì em hứa" Winter bật cười với con người này.

"Em đang buồn chị hả?"

"Sao...sao chị lại hỏi vậy?" Winter nhất thời lúng túng với câu hỏi này của Karina .

"Em trả lời đi đã"

"Là không, em chỉ áp lực một tí chuyện tập luyện ngoài ra không có ý giận chị" Winter nghiêm túc trả lời nhưng câu trả lời vẫn là chưa thật lòng chẳng nhẽ lại đi nói là "do chị đồng ý quen Han Sekyung nên em buồn"

"Thật không?" Karina nhìn thẳng trực diện vào mắt Winter .

"Không dối" Winter cũng nhìn lại khẳng định lời nói của mình, ngoài rắn nhưng bên trong nội tâm đang cấu xé nhau không ngớt.

"Nếu vậy thì tụi mình cùng chăm chỉ luyện tập nhé" Karina cười lộ rõ đường cong trên má

"Vâng sẽ thật cố gắng" Winter nói chắc như bắp rồi rời giường, nhưng chưa ra đến cửa phòng tắm thì nghe tiếng chuông điện thoại của Karina , bản thân cô biết đó là ai gọi nên vội đi vào nhà tắm đóng chặt cửa và bật vòi nước.

"Em nghe" Karina cũng không biết làm sao ngẫu khí hôm nay nói chuyện của mình đối với Han Sekyung có chút nhạt.

"Gịong em lạ vậy? Bệnh sao?" Han Sekyung lo lắng hỏi.

|| WINTER x KARINA || [ COVER ][HOÀN] TÍNH IM LẶNG TỚI BAO GIỜ HẢ ĐỒ NGỐC ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ