Chap 19

736 58 0
                                    

Sáng hôm sau tin tức Winter lan rộng nhanh chóng, trên các trang mạng đoạn ghi âm đó được phát tán với tốc độ chóng mặt, mọi người ai cũng há hốc miệng không tin nhưng những lời nói đó quen thuộc đến nổi từng nhịp thở tất cả mọi thứ đều khẳng định đó là Winter .

"Hóa ra cô ta chỉ muốn lừa các chị của mình để thăng tiên trong sự nghiệp, khốn kiếp mà" Dân mạng 1 tức giận nói.

"Tớ đã phải dành dụm tiền để mua riêng bộ ảnh của cô ta, giờ thì tớ phải về nhà và đốt nó đi" Dân mạng 2.

"Trời ơi tin được không? Winter đâu phải người như vậy chứ!" Dân mạng 3.

Tất cả mọi người đều sốc với tin nóng hổi này, phía bên nhà các cô gái, Karina do tối qua thức đến tận gần sáng mới chợp mắt chút ít còn NingNing và Giselle đang ngồi ở phòng khách, mỗi người một vẻ mặt chăm chú nhìn vào điện thoại.

"Chết tiệt" NingNing tức giận buông câu chửi tục.

"Chị có cảm giác...đây là sự sắp đặt" Giselle lên tiếng, cô là người nhạy cảm nhưng chuyện này cô thấy có gì đó đã không đúng.

"Trông có giống sắp đặt không? Rõ ràng là chị ta chỉ lợi dụng chúng ta để làm bàn đạp cho sự nổi tiếng, chị nói xem sắp đặt cái gì ở đây" NingNing nghiến răng nói.

"...chị không biết, chị chỉ cảm thấy mình còn chút gì đó tin tưởng em ấy" Winter cắn môi dưới, nơi khóe mắt đã sớm ướt đi.

"Nào nín nào, em biết chị quý Winter nhưng chị đã thấy, tin tức sáng nay đã quá rõ ra, rồi những lời nói của Winter từ tối qua thêm cả đoạn ghi âm sáng nay..." NingNing chưa kịp nói câu an ủi NingNing thì đã thấy Karina đứng tần ngần trước cửa phòng.

"Ghi âm? NingNing em nói ghi âm là ghi âm cái gì?" Karina đi lại, gương mặt phờ phạc và đôi mắt sưng lên do tối qua khóc quá nhiều.

"Không có, không có gì đâu unnie đừng để tâm" NingNing cố giấu vì không muốn Karina lại phải khóc với tin tức sáng sớm. Thật là nhóc muốn tìm cái người kia đánh cho bầm dập.

"Nếu mấy em không nói chị sẽ đi điều tra" Giọng nói đầy nghiêm túc của Karina làm ai cũng nỗi da gà.

NingNing thở dài rồi đá mắt với Giselle, Giselle hiểu ý nên cầm cái điện thoại đi lại, nhìn lấy Karina một lần rồi bặm môi ấn vào đoạn ghi âm.

Karina môi mấp máy tin rung liên hồi, nàng biết cái này có liền quan đến Winter .

"Alo?"

"..."

"Ừm hay lắm hahaha!" Winter

"..."

"Cái nhóm ấy á! Toàn là lũ ngu ngốc, tôi hối hận khi vào nhóm đó lắm rồi! Phức tạp"

"..."

"Sớm muộn gì cũng ra nhóm thôi có gì mà phải sợ"

"..."

"Ố rồi ok dù gì tụi nó cũng không còn giá trị để lợi dụng nữa"

Karina làm rớt cái điện thoại xuống nền đất, Winter là loại người như thế sao?

|| WINTER x KARINA || [ COVER ][HOÀN] TÍNH IM LẶNG TỚI BAO GIỜ HẢ ĐỒ NGỐC ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ