Mọi thứ có lẽ sẽ không có gì khi con người ta đã chịu đựng không nổi, Giselle tức tối, đã một tuần nhóc tránh mặt chị rồi, đã thế lại còn chuyển phòng ở cùng Winter nữa, hôm nay chị quyết phải nói chuyện cho ra lẽ.
NingNing sáng dậy thật sớm đến phòng tập, thấy con ngươi bên kia giường vẫn còn cuộn tròn trong chăn thì nhón chân nhẹ nhàng đi vào nhà vệ sinh. Sau khi thay đồ xong xuôi, nhóc lẻn qua phòng cũ của mình tức là nơi nhóc trước đó ở chung với Giselle unnie, vẫn tấm lưng đó vẫn kiểu nằm đó nhưng bên kia giường không còn là Giselle mà là Karina đã thế chỗ. Thầm thở dài tại sao cớ sự lại như thế nhóc xoay người đi đến phòng tập thật sớm.
Có điều NingNing không biết là mọi người đã dậy sớm hơn cậu, Giselle đang cùng Karina và Winter chuẩn bị kế hoạch mai phục nhóc ở ngay phòng tập.
...
Tới nơi cậu cởi áo khoát ra, bật điều hòa cho ấm lại lấn át đi cái không khí lạnh buổi sáng, mở tủ lạnh lấy một chai sữa, nhóc nốc hết rồi đi ra ghế ngồi. Căn phòng rộng rãi thoáng mát làm nhóc nhớ đế kỉ niệm mỗi khi mình cùng mọi người tập luyện, tay vuốt nhẹ mái tóc rối của mình nhóc đứng dậy đi ra chỗ máy tính bật nhạc và bắt đầu vào điệu nhảy thử của mình.
Sau hơn ba mươi phút không ngừng nghỉ, nhóc nằm lăn ra sàn mà thở dốc, tay chân dang rộng ra để cho thoải mái, trán ướt đẫm mồ hôi chảy dài xuống sàn. NingNing nhắm mắt lại để tim hoạt động ổn định lại thì nghe từ ngoài cửa có tiếng bước chân, phản xạ khiến NingNing lập tức đứng dậy lùi ra vài bước nheo mắt nhìn kĩ ai đang tiến vào.
"Gi....... Giselle un...nie" NingNing không nói nên lời khi hôm nay Giselle đến phòng tập từ rất sớm, mọi khi giờ này cô vẫn còn mộng đẹp đã thế khi bước vào gương mặt chị không còn một chút cảm xúc khiến NingNing cảm giác hơi sợ.
" chị lạ lắm hả?" Giọng nói chứa vài phần âm lãnh làm ai kia nổi da gà.
"Không..không..em đi mua đồ, chị ở lại tập đi" NingNing vớ nhanh cái áo khoát, vừa bước ra tới cửa thì Giselle chặn lại.
"Ở lại nói chuyện với chị " Giọng nói của Giselle có phần ra lệnh.
"Hôm..hôm khác nhé... em bận đi mua đồ rồi" NingNing run nhẹ người tiến lại gần để đẩy nhẹ chị ra cho nhóc có lối thoát ra ngoài.
Nhưng Giselle nào để cho NingNing toại nguyện, chị thừa cơ lúc nhóc đẩy nhẹ chị ra, tay chị bắt chặt lấy tay nhóc sau đó ghì lại, như có sức mạnh nào đó Giselle tiến từng bước nhẹ nhàng tới chỗ NingNing , một người tiến một người lùi, ánh mắt Giselle vẫn lãnh đạm không chút cảm xúc đang từ từ di chuyển lại gần NingNing , cứ như thế cho đến khi NingNing lùi đụng bức tường thì hơi thở càng gấp gáp hơn.
"Chị...chị..chị sao vậy...có gì để khi khác nha..." NingNing lách người qua bên kia, chẳng hiểu vì sao lúc này nhóc lại nhát đến thế.
"Nếu nhóc đi thêm một bước nữa thì chị sẽ không bao giờ nhìn mặt cậu" Giselle cố kìm nén cảm xúc lại nói cho con người đúng đầu kia nghe.
NingNing nhắm chặt mắt, đứng chôn chân tại chỗ, bỏ ngoài tai lời nói đó NingNing vẫn tiếp tục bước đi một bước rồi hai bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| WINTER x KARINA || [ COVER ][HOÀN] TÍNH IM LẶNG TỚI BAO GIỜ HẢ ĐỒ NGỐC ?
FanfictionCover đã có sự cho phép của tác giả Tác giả : @LuXuKi Link : https://www.wattpad.com/story/158312155?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details&wp_uname=SIMMI2239&wp_originator=yuocFnbWjmLMltvW%2Fj03IS5N%2FKNSUBPXH9...