Chap 14

828 61 0
                                    

Buổi tối là thời khắc các thành viên tụ họp lại ngồi cạnh bên nhau.

" Winter em đoán xem có nôn nao sắp ra MV mới như em không?" Giselle tinh nghịch hỏi

"Lo chứ, em lo đủ thứ nhưng mà em tin các thành viên trong nhóm sẽ làm được" Winter tự tin nói.

"Triết lí nha" Giselle nói rồi phòng vào nhà bếp.

Hiện tại thì khỉ con nhà ta đang mè nheo với Giselle .

"Bảo bối a thật là em đi kiếm rồi vô tình gặp ở ngã ba mà"

"Cũng không thèm gọi cho chị " Giselle nhăn mặt, lòng ấm áp tha lâu rồi nhưng muốn cho tên ngốc si kia chừa cái tội không thèm bắt máy.

"Tức thời em không nhớ, em xin lỗi" NingNing ủ rũ cuối mặt xuống nhận lỗi.

"Nào, chị tha lỗi cho mà ngước mặt lên nhìn chị nè" Giselle mỉm cười với hành động đó, tay nâng khuôn mặt kia lên.

"Đáng ghét làm em cứ lo GiGi giận em mất thôi" NingNing lấy lại khuôn mặt vui vẻ tay không quên béo mũi Giselle một cái.

"Không làm thế thì lần sau em đâu có chừa, plee" Giselle nói xong còn tặng thêm cho nhóc combo lè lưỡi chết người quá đi mất.

...

Winter tay cầm điện thoại, nét mặt mệt mỏi hiện rõ ra, tiếng chuông điện thoại reo lên làm Winter luống cuống chạy ra trước nhà.

"Con nghe ạ"

"Ta chỉ muốn báo là thời gian sắp hết, con nên chuẩn bị" Gịong nói cương nghị của appa bên đầu dây kia.

"Con rõ, con sẽ làm theo lời appa....mong appa giữ lấy lời nói sẽ không làm ảnh hưởng tới các thành viên trong nhóm" Winter không nhún nhường giọng nói đanh lại.

"Được theo ý con, ta sẽ giữ lời" Appa cậu nói xong liền cúp máy.

Winter thống khổ muốn khóc cũng không xong, thở dài một cái lấy bình tĩnh rồi đi vào trong cùng vui vẻ vơi mọi người.

"Lại đây ngồi đi em , hôm nay chúng ta sẽ mở đại tiệc" Giselle hớn hở đi lại kéo tay Winter vào bếp.

"Đại tiệc?" Cô nhíu mày thắc mắc.

"Yeah a, Karina đang chuẩn bị kìa" Giselle nói, lật đật chạy lại bàn thái nhỏ thịt ra.

Winter nhìn xung quanh chả thấy con bé NingNing. Bình thường lúc nào cũng mè nheo bên Giselle unnie mà giờ không thấy bóng dáng , chắc lại bị con gái nhà người ta bắt ra chỗ khác đứng rồi. Đứng tần ngần ở đây cũng không phải là tốt nên Winter đi lại chỗ Karina unnie đang làm Kimbap hỏi.

"Có cần em giúp gì không?"

"Ừm em đứng đây canh nồi nước sôi cho chị đi" Karina trán ướt mồ hôi quay sang cười với Winter.

Tâm cô có chút run lên, vô thức lấy tay đưa lên trán nàng lau đi mồ hôi, nhân thấy hành động của mình có phần sẽ khiến người đối diện bất ngờ nên cô rụt nhanh tay lại nói.

"Thật xin lỗi làm cho chị giật mình"

"Cảm...cảm ơn em" Karina nói xong tay lại khẩn trương làm cho nhanh, cảm giác khi nãy là gì cơ chứ.

|| WINTER x KARINA || [ COVER ][HOÀN] TÍNH IM LẶNG TỚI BAO GIỜ HẢ ĐỒ NGỐC ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ