Chap 63 ( End )

1.4K 61 1
                                    

Thời gian chuẩn bị chuyển sang thu. Gío thổi hiu hiu, cây lá úa vàng hai bên vệ đường. Winter cảm thấy lòng cô hiện tại thật trống trãi, bước ra khỏi quán cafe cô không đi đâu chỉ biết vô thức đi dạo xung quanh. Kì thực đến bây giờ Winter chưa có lúc nào sẽ hối hận với những gì cô đã làm. Nhưng bản thân khi đối diện cái ánh mắt lạnh lùng xa lạ đó của nàng thì cô đau lòng.
Thầm trách tại sao hôm nay lại gặp nàng, cô cứ đinh đinh rằng đến suốt đời chỉ sống mãi như vậy, ở ngoại ô và chăm chuốt pha chế. Winter nhấn số Ryujin để gọi nhưng thật tức chết cô khi tên kia máy bận. Ngửa cổ lên trời thở dài cho số phận của mình, Winter đến trạm xe buýt để bắt xe trở về căn nhà ở ngoại ô của mình.
Quăng túi xách lên ghế, Winter cẩn thận đem túi cafe kia ra chỗ của mình, cô bắt đầu đổ hạt cafe ra rổ, đeo kính vào Winter cúi nhẹ người xem kĩ từng mẫu cafe. Đầu óc cô cần loại bỏ những chuyện đó, nhưng nửa tiếng sau Winter không chuyên tâm được. Cô bực dọc buông mạnh đũa xuống.
"Mày sao thế?" Cô lẩm bẩm tự hỏi, tay xoa thái dương.
Chợt điên thoại reo lên, Winter cầm máy lên.
"Còn gọi cho tớ!"
"Hehehe gọi hỏi thăm không được à?" Nghe được tiếng cười gian xảo của Ryujin đầu dây bên kia.
"Tớ đã nói những gì? Cậu không tôn trọng tớ đó Ryujin, tại sao điều tớ dặn cậu thì cậu lại làm trái lại!! Cậu nói đi!" Winter lớn tiếng nói, tay còn lại đập mạnh xuống ghế xả cơn phẫn nộ của mình.
"Tớ.....chỉ là....tớ muốn tốt cho cậu....tớ...Winter..."
Thở hắt ra, Winter cầm chặt điên thoại cố tịnh tâm lại, có lẽ cô đã quá rồi, Ryujin làm sao có lỗi, cuối cùng thì tốt cho cô...
"Tớ xin lỗi vì quá lời với cậu."
"Đáng lí là tớ, đã biết cậu không muốn mà còn làm cho cậu khó xử...."
"Được rồi, cũng không phải lỗi của cậu. Tớ cúp máy đây."
Bên này Ryujin để điện thoại xuống mà thở dài. Thật cứng đầu, Yuna đem tách trà đặt trên bàn thấy Ryujin trầm tư suy nghĩ thì đi lại ngồi trên đùi cô, hai tay câu lấy cổ ép cô nhìn mình.
"Xã à~~ ai làm xã em xị mặt dữ dợ?" Yuna làm nũng mặt dúi vào hõm cổ Ryujin , từ lúc lấy nhau đến giờ, cô bé hiền lành ngoan ngoãn e thẹn ngày xưa nay đã trở nên quyến rũ... Có khi còn chủ động rù quến Ryujin trên mọi mặt trận.
Ryujin đáp lại cái ôm đó, cô bấu nhẹ vào eo Yuna. "Chuyện Winter...chị hết sức đau đầu."
"Ngẩng mặt nhìn em đi."
Ryujin nghe theo ngẩng mặt lên, thấy đôi mắt xuyên thấu của Yuna mà muốn cúi xuống che dấu. Yuna giữ lấy đầu Ryujin.
"Kể rõ em nghe."
"Tại chị cả...do chị hồ đồ làm theo ý mình, Winter cậu ấy cư nhiên lại không muốn gặp lại Karina...mà chị lại sắp đặt cho họ gặp nhau, không phải chị muốn thế đâu...tại chị thấy Karina cứ buồn hoài mà người ta rời bỏ quê hương đến đây sinh sống nên chị cảm động mềm lòng...em nói xem chị có phải đã gấp gáp quá rồi không? Lần này Winter không tin chị nữa..."Ryujin nói xong kèm theo tiếng thở dài não nề.
Thấy Yuna nghe xong mà không nói gì,Ryujin biết tội lỗi của mình tày trời rồi. Bỗng lúc sau Yuna mỉm cười tươi rồi tới tấp hôn vào mặt Ryujin.
"Xã em giỏi quá nha, xã có làm sai đâu. Nè em giải thích nhé? Gỉa sử nếu hai người họ không gặp nhau đi, chị Winter suốt ngày cứ cắm đầu ở nhà không ra khỏi nhà nửa bước, thế xã thử nói xem có khác gì là chết dần chết mòn trong chính bản thân mình không chứ? Xã nghe em, cứ làm tới đi, dù sao đã leo lưng cọp rồi thì phải phóng cọp đi đến đích. Chúng ta có nhiệm vụ gắn kết mối lương duyên lỡ của hai người đó, xã thấy sao?"
Miệng Ryujin nở nụ cười mãn nguyện, cô ôm Yuna hôn khẽ lên khóe môi đang nhếch lên và nói. "Tùy ý em, chỉ cần là em chị sẵn sàng đáp ứng nghe theo."
Yuna tách cái ôm của Ryujin ra, cô bé nhìn Ryujin đầy mùi gian xảo. Ryujin hiểu được nên đứng lên bế bổng Yuna lên đem vào phòng...
...
Khác với tình cảnh hiện tại của Ryujin, Winter rối tung đầu óc. Cô nhớ lại hình ảnh thân mật đó của Karina và Han Sekyung. Cô liên tưởng đến cảnh họ cưới nhau, mà người đi bên Karina không phải là cô mà là một chàng trai khác...
Dặn lòng mạnh mẽ lên, Winter nên chúc cho nàng một hạnh phúc mới tốt đẹp, dẹp cái suy nghĩ ích kỉ đó lại. Một chút nhiêu đó đã an ủi tâm tình bấn loạn của Winter rồi, cô bắt tay vào việc pha chế.
Buổi tối Ryujin lái xe đến, cô đỗ trước nhà rồi đi vào nhà Winter. Thấy cô còn đang bù đầu vào mây việc pha chế, Ryujin bực dọc vì chắc chắn tên này chưa ăn gì.
"Yahh!! Cậu chán sống rồi à? Làm điên khùng cái gì mà không nghĩ ngơi?!"
Winter ngược lại không giật mình, cậu nhẹ nhàng liếc mắt cô một cái rồi không để ý tiếp tục công việc.
"Cậu đến đây làm gì?"
"Thăm cậu." Ryujin trả lời, cô đến bàn Winter làm việc ngồi xuống.
"Rồi đó, tớ đang rất tốt."
Cất mớ dụng cụ vào Winter pha một li cafe đem đến đưa cho Ryujin.
"Giờ trong nhà cậu chắc hết đồ ăn rồi. Thế hay quá hôm nay tụi mình ăn ngoài đi." Ryujin lóe lên sáng kiến.
"Ở đây hoang vắng lấy đâu ra đồ mà ăn? Với lại trong tủ lạnh còn rau củ quả và một cân lạng thịt, không cần lo tớ chết đói ok?" Winter dơ tay dấu like.
"Đi mà Winter...tớ đợi cậu nấu thì biết chừng nào mới xong, lúc đó tớ chết vì đói mất." Ryujin đáng thương ôm bụng mình lại.
Haizzz....Winter bất lực thở dài gật đầu một cái.
Đâu đó gương mặt Ryujin đắc ý hơn bao giờ hết. "Thay đồ đi tớ đợi."
Winter ừm một tiếng rồi đi vào trong phòng,Ryujin ở bên ngoài lập tức lấy điện thoại ra nhắn cho ai đó. Một lát sau cả hai đi đến một quán ăn bình dân nằm trong thị trấn, tuy hơi cách xa nhà Winter một chút nhưng thức ăn ở đây có thể gọi là ngon nhất khu này.
Ryujin lựa chỗ gần cửa sổ cho thoáng, cô không quan tâm mà ngồi xuống, tay bận bấm bấm gì đó trong điện thoại để mặc Ryujin tùy ý chọn đồ.
"Cho tôi hai phần bò bít tết, mì bò, kim chi...và một rượu vang, một nước suối."Ryujin nói xong đưa thực đơn cho nhân viên phục vụ.
Tin Tức trong ngày chán đến nỗi Winter lướt mãi chả có gì để đọc. Ryujin không biết nên mở đầu câu chuyện thế nào chỉ đành ngồi im chờ đợii đồ ăn.
"Ủa? Hai người..?" Gịong nói quen thuộc cất lên.
Ryujin như bất ngờ đứng dậy, đi tới bắt tay với người kia, Winter theo đó mà ngước mặt lên nhìn,cô hơi há miệng ra ngạc nhiên...sao Han Sekyung cùng Karina lại xuất hiện ở đây.
"A thế thì lỡ gặp nhau rồi, hay chúng ta cùng bàn luôn đi."Ryujin đưa lời đề nghị.
Winter chưa khỏi ngạc nhiên, mắt cô chằm chằm nhìn vào nàng..nhưng nàng lại làm ngơ như không coi sự xuất hiện của Winter, điều đó làm cô đau lòng rồi cũng đứng lên nở nụ cười gượng gạo.
"Xin chào."
"Lại gặp cô rồi hi." Han Sekyung niềm nở với Winter.
Cô muốn chào nàng nhưng thấy vẻ hờ hững đó của nàng nên thôi. Ngược lạii Karina rất tươi cười với Han Sekyung cùng Ryujin mà cố tình bỏ quên Winter .
Mọi người ngồi xuống Ryujin thấy tình hình hơi căng nên mở lời: "Không biết là gặp hai người ở đây nên em chỉ gọi phần cho cả hai thôi."
Karina xua tay mỉm cười dịu dàng không sao, sau đó nàng nói. "Để oppa Sekyung gọi thêm là được rồi."
Winter cứ như bị xem là không khí ở đây, cậu lén nhìn nàng. Hôm nay nàng mặc váy màu đen,Sekyung cũng khoát lên bản thân bộ vest đen,hai người mặc đồ cặp. Trông vẻ ngoài sang trọng khác xã với tình cảnh của quán. Gương mặt lạnh lùng đó nụ cười đó cứ tưởng suốt đời dành cho cô nhưng bây giờ người nhận lây là Han Sekyung. Winter cúi đầu cười chua xót một cái, nàng hạnh phúc thế rồi... Nên chúc phúc cho nàng.
Đồ ăn đặt ra, Karina gắp lấy thức ăn cho Han Sekyung, sau đó còn bồi tình cảm thêm một câu:
"Oppa ăn đi, toàn món oppa thích không đấy."
Tay Winter khẽ nắm chặt đũa lại, mắt cố chú tâm vào từng món ăn, tự gắp cho bản thân mình rồi chậm rãi nhai vào.Ryujin ngồi mà không khỏi thở dài,Ryujin quay sang hỏi Winter.
"Cậu thấy sao? Đồ ăn hợp khẩu vị chứ?"
Winter gật đầu một cái không nói gì. Cô tiếp tục ăn nhưng Karina cứ hết chăm sóc cho Sekyung đến từng miếng ăn cho đến nước. Đến khi thật sự không chịu nỗi nữa Winter mới đứng lên vờ nói.
"Mọi người ăn tiếp đi, tôi ra ngoài nghe điện thoại."
Nói xong Winter rời khỏi bàn ăn, bước chân nhanh về phía cửa.
...
Không khí bên ngoài thoải mái hơn làm tâm tình Winter cũng bớt khó chịu. Winter đi ra đằng sau quán, nơi đây cây cối nhiều gió mát thổi vào làm tóc Winter bay từ tung. Một giọt nước mắt rơi ra trên khuôn mặt Winter.Cô tức giận bản thân...tại sao lại khóc? Chẳng phải tự tay đạp đổ hạnh phúc hay sao? Việc gì phải khóc chứ...lấy tay dúi mạnh vào mắt mình Winter khẽ nói.
"Chị phải thật hạnh phúc đấy nhé! Karina chị phải hạnh phúc đấy!" Nói xong vừa định xoay lưng trở lại vào trong thì một người đứng ở phía sau làm Winter giật mình lùi lạii vài bước.
Karina gương mặt lạnh lùng nhìn chằm chằm vào con người đang bối rối trước mặt mình,nàng đứng đây từ lúc thấy nó lấy tay lau nước mắt, đương nhiên lời nói khi nãy nàng nghe hết. Hai tay nàng khoanh lại từ từ tiến sát lại gần Winter.
"Tại sao lại trốn tôi?" Một câu nói là Karina thêm một bước
"..." Winter hơi hỏang sợ khi thấy ánh mắt giết người đó của Karina.
"Là sợ thấy tôi đau lòng sao?" Một bước.
"..."
"Vậy thì nhìn xem tôi sống trong suốt ba năm nay, chờ đợi vô vọng có khác gì là tự tổn thương mình."
"...chị..."
"Đã hứa bên cạnh tôi. Chăm sóc tôi. Cho tôi một gia đình. Thì tại sao lại rời bỏ tôi!" Lần này giọng Karina lại cao hơn một chút, chân tiến thêm một bước.
"..." Winter á khẩu không biết nói gì
"Mặc dù biết tin cô chết nhưng tôi vẫn ở đây và tìm kiếm trong vô vọng. Cô tưởng tôi đang hạnh phúc sao? Hạnh phúc với người mình không yêu sao? Cô lầm rồi." Nói đến đây Karina trầm giọng hơn.
"Em...chị..sao lại.."
Karina mặc kệ sự hỏang sợ của nó, nàng tiếp tục nói. "Người tôi yêu là Winter! Và cô chính là Winter! Cô tưởng cô chối là tôi sẽ không nhận ra cô sao? Hơi ấm mùi hương tất cả Karina đều nhớ rõ!!"
"..."
"Không cần biết bất kì lí do gì nhưng tôi đã kiếm được cô thì sẽ không để cô chạy thoát khỏi tôi lần thứ hai. Winter cô nhớ cho rõ! Cả cuộc đời của cô mãi mãi bên Karina tôi!"
Wendy thu lai gương mặt hỏang sợ khi nãy, cậu đanh lại, mắt nhìn thẳng vào Karina không trốn tránh. Karina bất ngờ khi thấy thái độ Winter thay đổi nhanh chóng.
"Phải! Là tôi muốn rời xa chị để có cuộc sống tốt hơn được chưa! Chính là không muốn nhìn thấy chị! Hơn nữa tôi đã có vợ. Vợ tôi là cô gái hôm trước mà tôi đã ôm hôn trước mặt chị! Biết tôi tệ bạc thế đấy thì tránh xa tôi ra! Tôi không còn là Winter của ngày trước nữa!"
Gằn mạnh mấy chữ cuối, Winter tính thoát thân ra khỏi chỗ này thì bị Karina tát một cái thật đau vào mặt. Winter đơ người rồi sau đó nở nụ cười chua xót. "Huề nhé!"
Chưa đi được nửa đoạn thì cậu nghe tiếng giày cao gót phía sau chạy nhanh tới. Chưa kịp xoay lưng thì bị Karina ôm chặt cứng từ phía sau. Nàng nức nở khóc, không còn bộ dáng giả vờ lạnh lùng khi nãy.
"Em...ác lắm...em nghĩ...hic hic chị...không biết là em....đang nói dối...để chị rời xa em...vợ vợ cái gì chứ...đồ đáng ghét...em để chị đợi bao nhiêu năm...mà bây giờ...quay lại hức..hức....không để ý đến chị...hức hức...còn cố quên người ta..."
Winter nhắm mắt lại, cô không đủ can đảm để đối diện với Karina , mặc cho nàng dụi mặt vào lưng mà lau nước mắt. Hiện tại Winter chỉ biết im lặng.
"Chị biết hết rồi đồ ngốc...tại sao lại giấu chị mà âm thầm chịu đựng hả? Em nghĩ chị không biết là sẽ không đau lòng sao? Em sai rồi...nó còn tệ hơn rất nhiều đó Winter à.."
"Em xin lỗi.." Winter xoay mặt lại lấy tay lau nước mắt cho Karina.
Nàng đưa đôi mắt lung linh của mình chăm chú nhìn cậu.
"Han Sekyung chị coi như là anh trai, khi nãy chị chỉ muốn chọc tức em thôi...ai ngờ em lại bỏ ra ngoài..."
"Chị..." Chưa kịp nói xong liền bị Karina trực tiếp tấn công bằng môi.
Ánh đèn đường thị trấn lờ mờ chiếu vào hai cô gái, khung cảnh không lãng mạng nhưng làm cho người chính diện cảm thấy thật hạnh phúc. Winter từ bất ngờ cuối cùng nhắm mắt xuôi theo nụ hôn đó. Karina cong miệng cười, hai tay vòng ra sau cổ cậu kéo vào nụ hôn sâu hơn.
"Ưm..."
Đến khi phổi cạn khí thì cả hai buông nhau ra, Winter bị Karina chèn ép nên bắt đầu ôm ngực thở dốc. Nàng cười đắc ý rồi tiến lại ôm chặt Winter , cảm nhận hơi ấm quen thuộc rồi mãn nguyện nói:
"Nếu hôm đó không gặp chị thì em trốn mãi luôn đúng không?"
Lần này đến lượt Winter không biết nói gì, ý nàng nói đúng như những gì Winter đã dự định từ trước.
"À..cái đó..em.."
Karina ngẩng măt lên, nàng đưa tay mình chặn môi Winter lại.
"Đừng nói gì cả..chị hiểu mà, nhưng mà em nghĩ chị lấy Han Sekyung rồi sinh con cho anh ấy sao? Sai rồi nhé, chị chỉ muốn lấy Winter thôi~ chỉ muốn sinh con cho tên ngốc này thôi~~"
"Như vậy...sẽ thiệt thòi cho...chị" Winter ấp úng nói.
Karina nghe câu đó tức giận cắn vào vai Winter một cái sau đó lấy tay mình xoa chỗ vừa cắn nói với Winter.
"Đồ ngốc nhà em! Chị yêu em! Không lấy em không ở cùng em cả đời này chị cũng không lấy ai!"
Winter khẽ cười một cái, nhẹ nhàng vuốt mái tóc nàng rồi âu yếm nói. "Xin lỗi chị, là em đã sai. Tự suy nghĩ rồi làm khổ chị..nếu chị đồng ý em nguyện cả đời này bên cạnh chị...không xa rời."
Lời nói từ một tên ngốc phát ra, tuy không lãng mạng nhưng lại làm khóe mắt nàng ươn ướt. "Chị đồng ý..chỉ cần là em thì ở đâu...chị đều hạnh phúc."
"Cảm ơn chị. Cả đời này em nợ chị...nợ rất nhiều."
Karina tinh nghịch nháy mắt với Winter làm cô hơi rùng mình.
"Vậy thì trả nợ đi."
"Hửm? Trả làm sao?"
"Thì...biến...chị thành người phụ nữ của em..."Karina nói xong câu này thì ngại ngùng vùi đầu mình vào lòng Winter.
Cô bật cười khúc khích, tự nàng đề nghị mà lại đi ngại ngùng là sao a??
"Ryujin và Han Sekyung.." Nói chuyện nãy giờ Winter mới nhớ bên trong quán còn có hai người.
"Họ về rồi, mọi chuyện là Ryujin sắp xếp cả đó. Nên cảm ơn cậu ấy đi, em không được bắt tội em ấy đấy nhé, nhờ có em ấy mà chị tìm được em."
Thở dài rồi ôm chặt Karina vào lòng.
...
Đẩy mạnh cửa phòng ra, Winter và Karina dính sát lấy nhau không rời. Winter không bật công tắc điện lên, cô đỡ nàng nằm trên giường. Nhẹ nhàng cúi xuống hôn môi Karina nàng câu hai tay lại trên cổ Winter phối hợp theo động tác.
...
...
...
Sáng hôm sau Karina tỉnh dậy, toàn thân đau nhức. Nàng nhìn cô đang ngủ mà mỉm cười mãn nguyện, tay đưa lên sờ từng đường nét trên khuôn mặt Winter..
Cô khẽ mở mắt ra, thấy người
Con gái đang xoa mặt mình mà nở nụ cười, Winter nhướng người hôn vào môi Karina sau đó kéo nàng vào lòng mình mà thủ thỉ. "Sớm chị."
"Sớm em." Karina nở nụ cười hạnh phúc
Do dư âm tối qua nên cả hai mệt mỏi tiếp tục thiếp đi.
Đến khi tỉnh dậy là 11h trưa. Karina thay đồ xong thì thấy Winter ngồi đó chờ mình, nàng đi lại ngồi lên đùi cô khẽ hỏi.
"Sao thế?"
"Chị còn đau không? Hôm qua em..."
Karina đỏ mặt lên, lấy tay bụm miệng không cho Winter nói nữa.
"Cái đó...ai trải qua lần đầu mà.....không đau.."
"Vậy...chị có còn đau không?" Winter giương cặp mắt hối lỗi nhìn Karina.
Nàng thấy con người ngốc đang tự trách thì mỉm cười búng vào trán cô một cái, sau đó dựa vào vai Winter. "Có đau nhưng rồi sẽ qua....dù sao...đêm qua chị rất hạnh phúc.."
Winter nghe xong tâm tình bớt nặng trĩu hơn, cô ôm lấy eo nàng. "Lần này em không trốn chạy nữa."
"Thật chứ?"
"Thật"
Karina định đứng lên đi ra thì bị Winter kéo lại cười gian manh nói. Nàng bất ngờ nên bấu víu vào vai Winter.
"Em làm gì vậy?"
"Em đói."
"Đi ra ngoài ăn.." Karina ngây thơ nói.
"Mà em thích ăn chị hơn." Nói xong thì đẩy nàng nằm trên giường.
"A! Winter đồ biến thái!"
...
___________________
End chap 63
Vẫn còn ngoại truyện nha mn !

|| WINTER x KARINA || [ COVER ][HOÀN] TÍNH IM LẶNG TỚI BAO GIỜ HẢ ĐỒ NGỐC ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ