Chap 47

569 42 0
                                    

Trời đột nhiên rơi tuyết, Winter cảm giác vô định hướng không biết bản thân nên đi đâu, cô lê thê đôi chân của mình đi khắp nơi, đôi mắt tựa như vô hồn trở nên mất sức sống.
Taeyeon lái xe trở về nhà chị , tự dưng hôm nay trời lại rơi tuyết nên Taeyeon không có đem theo nón, mà giờ này tối nên tuyết cũng không còn rơi chỉ là đường xá có chút khó khăn qua lại. Tifanny đã ở Nhật Bản để biểu diễn nên tối nay chị lại ở nhà một mình. Rẽ lái vào nhà mình thì Taeyeon giật mình khi thấy một bóng đen ngồi dưa vào bậc thềm trước cửa nhà cô. Vội vàng mở cửa xe, Taeyeon chầm chậm tiến tới cho đến khi ánh sáng đèn đường le lói chiếu vào thì chị mới hỏang hồn kêu người kia dậy.
" Winter Winter , tỉnh lại đi em"
Winter mở mắt, môi tái nhợt đi rồi mở lời. "Em đợi chị từ rất lâu...lâu rồi không gặp"
"Gặp cái gì, vào nhà đi rồi nói chuyện. Tính ở ngoài đây trở thành người băng à"
Winter đứng dậy có hơi choáng nhưng nhanh chóng đưa tay dựa cửa, điều này cho thấy cô ngồi đây từ rất lâu nên hai đôi chân thành ra không có cảm giác. Taeyeon sốt ruột mở cửa, chị đi vào cất túi xách rót ra một li sữa nóng đặt lên bàn.
Winter cầm lấy, cô nhã nhặn uống vào, vị ấm nóng của sữa tràn vào khoang miệng khiến Winter tỉnh táo hẳn. "Thật xin lỗi, đã trễ như vậy mà em còn làm phiền đến chị"
Taeyeon cốc nhẹ đầu Winter một cái rồi hỏi. "Chẳng phải bây giờ em đang ở Mỹ , về đây lại làm gì? Ở bên đó appa em thế nào rồi?"
"Em không biết mình phải bắt đầu từ đâu, chị à đầu óc em nó lắm rối ren. Mọi thứ nó quá áp lực"
"Bình tĩnh kể chị nghe ngọn nghành sự việc"
Winter đem lại toàn bộ câu chuyện trong thời gian đó kể cho tiến bối Taeyeon nghe.
"Appa em ông ấy đã biết lỗi. Phận làm con em nên quay trở lại gặp mặt ông ấy. Còn Karina chị có hơi thắc mắc"
Winter nhíu mày nhưng lại giãn ra, cô đã kể chẳng thiếu một chị tiết sao lại thắc mắc.
"Chị thắc mắc ở đâu có thể hỏi lại dù sao nói với chị rồi em thấy tâm trạng khá hơn"
"Mọi thứ em kể chị hiểu hết và không ngốc đến độ mà bắt em kể lại. Biết em đã lâu chẳng lẽ chị lại không hay biết em đang giấu chị chuyện gì hay sao?"
"Giấu..em làm gì giấu chị, kể đầu đuôi không sót một chữ"
Taeyeon quan sát thật kĩ nét mặt Winter như săm soi đến tận đáy suy nghĩ của cô , ánh mắt sắc bén vài phần làm cho Winter cảm giác nếu cô không nói thì chị cũng đọc ra được.
"Được em không nói không sao"
"Thôi được...chị đừng nhìn em như vậy. Em thấy không quen"
"Ok em nói đi"
"Có phải thời gian em qua Mỹ Karina và Han Sekyung lên tiếng xác nhận chia tay hả chị?"
"Phải lên đầu cả trang báo"
"Em tin Karina ..chị ấy dù ra sao em vẫn luôn tin" Winter không dám kể lại chuyện ban chiều, cô sợ tiền bối Taeyeon nghĩ Karina không tốt.
Như đọc thấu suy nghĩ của Winter , Taeyeon nhàn nhạt nói lại. "Yên tâm mà nói chị không xem thường người em yêu. Chuyện riêng tư của em chị không em phải kể nhưng em có thể xem lại chính mình, lúc nào cũng để bản thân tổn hại. Nếu cứ suy nghĩ ngu ngốc như vậy thì trầm cảm đến thăm em sớm thôi"
"Thật sự em nên làm gì cho phải hả chị?" Winter ôm đầu, giọng nói dần mất bình tĩnh, dẫu biết lúc trước cô đã chứng kiến Karina và Han Sekyung thân mật lúc đó cô không hề kích động như bây giờ.
"Cô ấy làm gì với em? À thôi để chị đoán" Taeyeon đưa tay chống cằm tỏ vẻ đám chiêu rồi sau đó búng tay cái 'phốc' hướng sang Winter nói. " Karina và Han Sekyung đi chung với nhau? Em thấy được?"
"Họ...họ.."
"Họ làm sao?" Thật Taeyeon muốn đánh Winter , chuyện đã ra như thế lại còn muôn bao che.
"Hôn...nhau"
"..."
"Chị..sao chị lại im lặng? Cho em lời khuyên có được không?"
Winter nhìn Taeyeon trầm ngâm, cô nhất thời sợ Taeyeon xem thường chị nên luống cuống hỏi.
"Rồi bây giờ em qua đây ngồi, Karina ở nhà chắc hẳn sẽ rất lo lắng" Nửa ngày trời Taeyeon mới lên tiếng.
"Em sợ phải đối mặt với chị ấy"
"Làm sao mà phải sợ, em làm theo những gì em cho là đúng, chị biết em là đứa khôn ngoan. Lựa lời nói chuyện với Karina , dù sao em không được kích động biết không?"
Nghe lời dặn dò của Taeyeon , Winter dù không muốn nhưng vẫn phải đáp ứng. Cô rời nhà tiền bối đi về chỗ chị . Trên đường đi Winter nghĩ rất nhiều, nếu để Han Sekyung cho chị hạnh phúc chẳng phải hay hơn sao? Người ta là nam nhân sau này còn cho chị một đứa con. Wendy cảm thấy bản thân thật ích kỉ, vì tình cảm của bản thân mà quên mất nàng hiện tại đang là một Idol nếu Fan biết nàng cùng nữ giới có quan hệ thì phải làm sao? Chưa kể Winter lúc trước khiến họ ghét cay ghét đắng! Sự nghiệp của chị , cô không thể để nó tiêu tan được.
Winter nhẹ nhàng mở cửa đi vào, thấy chị đang ngồi trên ghế, chắc là do ngủ quên đây mà, Winter ngồi xuống ngắm nhìn kĩ khuôn mặt của chị , mắt mũi...đôi môi đó, sau này cô lưu giữ lại, nếu có kiếp sau Winter vẫn luôn muốn cùng chị chung chỗ, kiếp sau cô sẽ bù đắp cho chị một hạnh phúc...
"Winter...em đi đâu mà giờ mới trở về" Karina mở nhẹ đôi mắt thấy Winter ở trước mặt đang nhìn chị .
"Em mới về thấy chị ngủ ngon quá em không nỡ đánh thức"
Cô nhanh chóng nở nụ cười để nàng yên tâm. "Ít ra cũng phải kêu người ta dậy. Em đi đâu vậy? Chị không thấy em về lo rằng em gặp chuyện, gọi điện em không bắt máy"
"Em qua nhà tiền bối Taeyeon , mãi nói chuyện nên quên mất. Còn điện thoại chắc là hết pin" Winter nói dối chị cảm thấy thật khó chịu, điện thoại cô là còn phải bật 24/24 để bên Úc Ryujin gọi về nên lúc nào cũng đầy pin.
"Vậy sao? Làm chị lo quá"
Winter mỉm cười ôn nhu, cô loại bỏ hình ảnh ban chiều của chị và Han Sekyung , gắt gao ôm chặt chị vào lòng. Karina không hiểu Winter sao lại ôm mình nhưng nàng cũng mãn nguyện đáp lại cái ôm.
"Chị đã ăn chưa?"
"Chưa, đợi em về chứ ăn một mình chán lắm"
"Có muốn xem em trổ tài nấu nướng không?" Winter khẽ cúi đầu nhìn Karina .
"Có nha, không biết ở nước ngoài lâu như vậy thì em sẽ cho chị thưởng thức cái gì đây"
"Ngồi đây nha, em nấu nhanh lắm"
Cô mở tủ lạnh lấy nhiên liệu, sắn tay áo lên làm bếp, hành động cắt rau thịt nhàn nhã không nhanh không chậm nhưng rất mượt mà. Chị khoanh tay trước, người tựa vào cửa âu yếm nhìn cô đang làm bếp, Karina cảm thấy thật ấm áp. Chợt nàng đưa tay lên môi mình và nhớ lại chuyện lúc chiều.
...
Lúc chiều.
Karina tập xong nhanh chóng lấy túi ra trước,Giselle có hỏi nhưng chị nói là có việc bận nên tên gấu mới để chị ra về. Ai dè vừa ra tới đại sảnh thấy Han Sekyung ngồi ở quầy ngồi đợi.Chị nghĩ Han Sekyung đi tới đây có việc nên làm ngơ đi ra. Nhưng Han Sekyung anh ta nhanh chân hơn đi tới nắm lấy tay chị .
"Tại sao lại bỏ đi, em không thấy anh ngồi đó sao?"
"Xin lỗi, em tưởng anh ngồi đợi ai" Karina không nóng không lạnh trả lời, tay nàng khẽ buông tay Han Sekyung ra.
"À anh xin lỗi, em cho anh nói chuyện với em được không?"
"Có gì anh nói ở đây em còn có việc về sớm"
"Được rồi sẽ không mất thời gian của em đâu" Han Sekyung cười khổ.
Karina đứng đó nhìn Han Sekyung chờ anh ta muốn nói gì.
"Anh nghĩ hôm nay nhất định phải nói hết lòng mình cho em nghe, từ lúc em nói em muốn chia tay anh cho đến bây giờ anh vẫn còn yêu em rất nhiều. Đã có rất nhiều lần anh thử loại bỏ em ra khỏi tâm trí nhưng không được. Anh thua con tim mình nó đã quá nhớ em. Tuy anh chưa làm gì cho em và anh biết em là một cô gái rất ấm áp, có rất nhiều người cũng yêu em âm thầm như anh, thời gian em đồng ý làm bạn gái anh thật sự anh rất hạnh phúc hơn bất cứ thứ gì trên đời" Han Sekyung quan sát Karina một cái. "Haizzz nói ra thật thoái mái"
"Chuyện đã lâu, em không còn nhớ anh cũng nên quên đi rồi tìm cho bản thân một hạnh phúc mới, đừng dằn vặt như vậy làm em cảm thấy có lỗi. Cảm ơn anh hôm nay đã đến đây nói ra hết tâm tư cho em nghe"
"Có thể...để anh ôm em có được không?" Han Sekyung nói.
"Được" Karina mỉm cười đi lại đón nhận cái ôm.
Chợt Han Sekyung di chuyển môi hôn lấy nàng, Karina cả kinh không kịp phản kháng chỉ đơ ra. Sau đó gắt gao đẩy Han Sekyung ra. "Hi vọng lần sau anh đừng làm như vậy"
Trái tim Han Sekyung tan nát rã, đã hết hi vọng lại còn bị chị chán ghét. "Xin lỗi em, anh về đây"
Karina đưa mắt nhìn lại bên kia đường, khi nãy nàng thấy thân ảnh quen thuộc...
...
Winter nấu xong dọn hết đồ ăn ra bàn, cô đi tới thấy chị đứng ở cửa mơ màng điêu gì đó đã vậy tay còn đặt trên môi. Winter cảm thấy hơi khó thở không lẽ nàng nhớ tới nụ hôn của Han Sekyung ...
"Ăn cơm đi em nấu xong rồi"
Karina giật mình bởi tiếng gọi của Winter , nàng thấy tay mình đang đặt trên môi kịp thời lấy xuống ngượng ngùng nhìn Winter . Ngồi vào bàn ăn toàn là những món đơn giản, còn có vài món Âu. Karina cầm đũa từ từ thưởng thức, quả thực tay nghề Winter không tệ ngược lại còn ngon hơn cả đầu bếp.
"Chị thấy sao? Có vừa miệng không?"
"Ngon lắm nha, tài năng nấu của en còn vượt bậc chị nữa đó"
"Nếu ngon chị ăn nhiều vào, sắp Concert vận động nhiều khiến cơ thể bị suy nhược mất"
"Còn có em bên cạnh mà" chị cười híp mắt lại rồi ăn.
Winter cầm đũa trên tay, tiện thể gắp thức ăn vào chén nàng rồi ngồi ngắm, thấy được sự vui vẻ của nàng khi ăn làm Winter vui lây, cô bỏ hết mấy chuyện kia qua một bên, cùng chị hạnh phúc. Ít nhất sau này khi rời đi Winter còn có một kỉ niệm đẹp để nhớ về.
Khi ăn xong cả hai ngồi ôm nhau ở phòng khách cùng xem phim, Karina thoái mái rúc sâu vào lòng Winter . "Chiều nay em ở nhà tiền bối thôi hả?"
"Vâng em ở đó. Mà sao chị hỏi vậy?"
"À chị thắc mắc thôi"
Winter biết nàng có ý gì, chị muốn giấu cô cũng không muốn hỏi cứ để bình yên hết những tháng ngày còn lại đi. Ai nói Winter lụy tình, cô chấp nhận vì cô biết Karina là cả trái tim gắn bó trong cơ thể của Winter , nếu mất đi cũng không còn thiết sống nhưng nếu trái tim của cô được hạnh phúc thì cô hạnh phúc. Đôi khi yêu một ai đó không nhất thiết là phải ở cùng họ mà là được thấy họ vui vẻ thì bản thân vui sướng lắm rồi.
Karina thấy Winter im lặng không nói gì làm nàng có hơi lo lắng. "Này em lại đang nghĩ gì?"
"Em nghĩ là nếu như sau này chị muốn sinh con của chúng ta là nam hay nữ?"
"Xấu xa hỏi gì mà xa xôi vậy" Karina khẽ đánh vào vai Winter , thấy bộ mặt ai kia không được vui, đành lòng không đặng nàng tiếp lời. "Tất nhiên chị thích con gái rồi"
"Ưm sao không phải là con trai?"
"Con trai quậy lắm mà nó giống tính em nhút nhát, sinh con gái giống chị thì hơn"
"Hơ hơ em thích cả trai lẫn gái vì cùng được chị sinh ra"
"Dẻo miệng, sau này chị không sinh thì em sinh nhá?"
Winter cưng chiều nhéo mũi Karina . "Có gì đâu, chị sinh hay em sinh đều như nhau cả thôi. Mà em cũng không nỡ thấy chị đau đớn"
"Đồ ngốc, chị vẫn muốn mình sinh cho em một hài tử, nhiệm vụ của em là phải ở đời đời để chăm sóc mẹ con chị"
"Vâng thưa phu nhân" Winter âu yếm ôm lấy Karina , hít hà lấy mùi hương vốn có của nàng.
Cả hai người quên trăng quên sao cứ ngồi đó nói chuyện về tương lai mà cả hai chuẩn bị sắp đặt....
Đưa Karina về phòng, Winter đắp chăn lên cho cả mình và nàng. Ôn nhu hôn làm trán chị . "Ngủ ngon"
"Em ngủ ngon"
Đợi đến khi nàng thở đều đều thì Winter mở mắt ra. Cô nhìn người con gái trong lòng mình đang yên giấc, muốn bên cạnh thật lâu nhưng thời gian không cho phép, nếu bây giờ Winter mà bỏ đi chắc chắn tinh thần của chị sẽ ảnh hưởng đến buổi Concert, công sức mọi người bỏ ra không thể phí được. Winter lại hôn vào tóc chị , mong rằng sau này nàng tìm được một nam nhân chăm sóc tốt cho nàng, đem lại hơi ấm gia đình và cho nàng những đứa con.
...
Ryujin đứng lúng túng trước cửa phòng Yuna , từ hôm xảy ra chuyện đến giờ con bé cứ lầm lì trong phòng không thèm ra ngoài, thức ăn Ryujin đặt trước cửa cứ ôi thiêu dần.
Cốc Cốc Cốc.
" Yuna ...em ra ăn gì đó đi, đã mấy ngày rồi em chưa có gì trong bụng, nghe chị ra ăn một chút đi"
"..."
"Chị biết chị sai..nhưng em phải nghĩ cho bản thân mình chứ? Ra ăn đi em" Ryujin bắt đầu sốt ruột khi không nghe bất kì âm thanh nào từ Yuna .
"..."
Cô bắt đầu lo lắng, chạy vội xuống nhà lấy chìa khóa dự phòng lên, cửa bật ra, trong phòng tối om cảm giác lành lạnh khiến da gà Ryujin nổi lên. Cô chậm rãi men theo ánh sáng yêu ớt của hành lang rọi vào mà đi tới giường Yuna .
Con bé hốc hác, ngồi dựa vào thành giường, hai tay bó lây đầu gối ngồi đó. Ryujin lặng lẽ ngồi xuống. " Yuna ..."
"..."
"Chị biết chị bỉ ổi, tận tay cướp đi thứ quý giá nhất của đời con gái...chị không chối bỏ chị chịu trách nhiệm cả đời với em.. Xin em đừng như vậy, chị rất đau lòng"
Yuna đưa đôi mắt lạnh lẽo nhìn Ryujin, cười nhếch môi rồi nói. "Hóa ra là chị cảm thấy có lỗi, tôi không cần cái trách nhiệm thối tha đó của chị. Đừng nói từ đó trước mặt tôi, tôi cảm thấy ghê tởm"
"Đúng là trách nhiệm nhưng theo đó là cả tình cảm của chị dành cho em. Muốn cùng em đường đường chính chính chung sống cả đời, trách nhiệm bên em làm cho em hạnh phúc"
"Vậy sao? Vậy chị chứng minh chị có tình cảm với tôi đi"
Ryujin lúng túng không biết chứng minh như thế nào.
"Em muốn chị làm gì để chứng minh?"
"Chạy ra đường cho xe tông chị đi"
Ryujin mở to mắt nhìn Yuna , cô thấy con bé có vẻ không phải là đang nói đùa. "Em muốn như vậy thật?"
"Phải"
Ryujin không nói gì, nhẹ nhàng xoa tóc Yuna . "Làm điều gì khiến em thỏa mãn chị sẵn sàng. Bất quá nếu chị chết đi em sẽ thấy nhẹ lòng hơn"
Một câu nói xong Yuna đã thấy Ryujin chạy tốc biến ra ngoài, con bé muốn thử lòng không ngờ Ryujin làm thật. Bỗng dưới nhà Yuna nghe tiếng xe kêu chói tai. Cô hỏang hồn tung chăn chạy xuống, vừa chạy xuống cô bé chết trân khi thấy Ryujin nằm trên vũng máu, Yuna hớt hải chạy ra ôm lấy Ryujin.
" Ryujin !!! Đồ tồi dạy cho tôi!! Cô không được ngủ!!"
"Yu..na...chị thực...hiện..lời em..nói..rồi nhé tha..thứ..ch...cho..chị nha?" Ryujin mặt mũi tái đi, cô cố mở mắt nhìn người con gái đẫm nước mắt ôm mình.
"Em tha thứ..tha thứ cho chị mà, chị tỉnh lại đi..em cùng chị chung sống cả đời mà..đừng ngủ mau tỉnh lại đi"
Ryujin mỉm cười rồi nhắm mắt lại
"RYUJIN!!!!"
____________________________
End chap 47

|| WINTER x KARINA || [ COVER ][HOÀN] TÍNH IM LẶNG TỚI BAO GIỜ HẢ ĐỒ NGỐC ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ