Winter và NingNing về tới cổng thì nhẹ nhàng mở cửa để tránh phát ra tiếng động, cả hai nhón chân đi về phòng, Winter và NingNing ra dấu ngủ ngon rồi ai về phòng nấy.
•Phòng NingGi
NingNing vào phòng thấy Giselle đã say giấc, nhóc không muốn Giselle thức dậy, vì lúc đó nhóc sẽ không biết nói gì, tháo áo khoát ra nhóc leo lệ giường rồi chùm chăn lại, giọt nước mắt rơi trên má nhóc và nhóc phải chấp nhận một điều là 'từ nay sẽ tránh mặt chị '.
•Phòng WinRina
Winter vừa bật công tắc lên thì thấy Karina ngồi trên giường chưa ngủ, tim ngừng đập vài giây do cô hết hồn, nàng nhìn cô chằm chằm hồi lâu rồi mới lên tiếng hỏi.
" NingNing ...em ấy ổn không?"
"Ổn, chị lo ngủ đi" Winter cởi áo và khẩu trang ra, đi vào tolet rửa mặt, lòng khó chịu khi nàng nói không kiểu đó.
"Chị không thể tin được NingNing em ấy là...đồng tính" Karina khoanh chân lại xoay hướng người về phía bên giường của Winter .
"Thì có sao? Chị miệt thị à?" Winter hỏi câu hỏi chất chứa đầy hàm ý.
"Không..chỉ là bất ngờ thôi"
"Ừm" Winter ngã người xuống giường.
"Em không có gì để nói với chị sao?" Giọng Karina vẫn đều đều trong căn phòng im ắng.
" Giselle chị ấy có nói gì không?" Winter thoáng bối rối không biết nói gì nên tìm cớ, nhưng thật thì cô lo cho Giselle nên câu hỏi đó không hề dư thừa.
'' cậu ý khóc hơn ba mươi phút, chị dỗ mãi mới nín rồi chịu đi ngủ sau đó" Karina nghiêng đầu nhìn tấm lưng người kia đang quay về phía mình.
"Khóc được thế thì tốt, có gì mai em hỏi thăm chị ấy còn giờ chị ngủ đi ngày mai sẽ rất bận. Ngủ ngon" Winter nói rồi đưa chăn lên chùm kín đầu để Karina muốn nói gì đó rồi lại thở dài.
...Sáng hôm sau NingNing dậy sớm nhất đi ra khỏi nhà đến trường quay trước tiện thể tránh mặt Giselle . Hôm nay nhóm có nhận lời tham gia chương trình 'chào buổi sáng cùng thần tượng' nên ai cũng dậy sớm, ngỡ là dậy sớm nhưng Giselle nhìn giường kế bên trống trải thì lại thấy hụt hẫng, chị định nói chuyện với nhóc nhưng thấy không thích hợp lại thôi.
Mọi người xong xuôi trang phục đầu tóc trang điểm thì cùng nhau bước lên xe để khởi hành đến trường quay. Winter cả đêm trằn trọc ngồi trên xe mà cứ gật gù làm cho ai kia không khỏi xót xa khi thấy hình ảnh đó.
...
Còn hơn một tiếng nữa mới bắt đầu quay, Giselle muốn đi lại chỗ NingNing để nói rõ mọi chuyện vì chị đã có cảm giác với nhóc từ lâu, cứ nghĩ chỉ có bản thân mình cảm nhận nhưng đến hôm qua chị không biết mình nên vui hay buồn khi được cô thú nhận là nhóc yêu chị .
NingNing đang ngồi uống nước với Winter thấy Giselle từ xa có ý định đi lại chỗ này nên nhóc nhanh chóng đứng lên.
"em đi đâu đấy, sắp quay rồi" Winter đóng nắp chai nước nhướn mày nhìn NingNing .
"Em có điện thoại" NingNing vờ móc điện thoại ra rồi vội tránh đi chỗ khác.
" Karina à...có phải em ấy đang tránh mặt tớ không?" Giselle thở dài quay mặt sang phía Karina hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| WINTER x KARINA || [ COVER ][HOÀN] TÍNH IM LẶNG TỚI BAO GIỜ HẢ ĐỒ NGỐC ?
FanfictionCover đã có sự cho phép của tác giả Tác giả : @LuXuKi Link : https://www.wattpad.com/story/158312155?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details&wp_uname=SIMMI2239&wp_originator=yuocFnbWjmLMltvW%2Fj03IS5N%2FKNSUBPXH9...