[FIBLEY]
O-M-G!!!! Super duper duper mega mega duper super GWAPOOO!!!shetttttt sobrang sumabog ako!! *o* Ang lakas ng dating nya oh shooocks.
Grabe. Ung mukha nya napaka puti, para syang bampira. Uuuuugh!!! Tapos ang gwapo tlga ng mukha nya!
Tapos the way na mag lakad sya ang cool tlga, nasa bulsa pa nya yung dalawa nyang kamay.
First crush na ba itey?! Since then kase, ayoko sa boys dahil pangit sila. P-pero tong lalaking to. Omg. Wwwwhy so gwapo?! *u*
Rinig ko sa boses nya yung cool at yung dating nya. Grab-- "Nak! Kamusta first day?!"
Panirang sigaw ng nanay ko.
Hays. Nag fafangirl ako dito eh!!!
"Akala ko ma, wala akong magiging friends at magiging isa na ko sa nabubully, pero ma! expect the unexpected!!! Andami ko nang friends!!!" Mabuhay na sabi ko sa mama ko. Ang galing lang kase eh, unexpected.
"Talaga anak? Aba'y sabi ko naman syo eh!Matutuwa ka rito!" sabi nya habang kinuha ang bag ko at naglakad na kami.
"Pero ma, nakita mo ba yung lalaking kakalabas nung gate nung pumasok ka??" sabi ko sakanya habang naglalakad.
"Aba? Gwapo agad Vivienne? Umayos ka diyan!" Napa pout naman ako. ansungit ata ni mama? Hays. baka may period.
*****
Pag ka uwi ko, kumain ako agad. nagutom ako sa pag fangirl sakanya eh. Haha! Bwisit kase eh, sobrang pogi.
Tapos maaga na akong natulog para magising agad ng maaga, dahil hahanapin ko pa si pogi ♥
Kaya eto ako, naliligo haha! Nagreready naaa. Nako, sabi ko excited ako dahil madami akog friends, pero ang totoo. Pfffft. Dahil dun sa gwapo na yun ♥
Di lang naman dahil pogi sya kaya ko sya nagustuhan. Ang cool din kase ng dating nya. Kahit na ang lamig ng dating nya. paramg ang sarap nyang mag mahal ♥
Tapos iba din nafeel ko eh. Basta iba. Hays.
Pagkatapos ko, kumain na agad ako, para makaalis na at di malate. at baka maabutan ko pa sa gate ung pogiii *o*
"Fibs, dapat marunong ka na sumakay para naman di kana ihahatid sundo." sabi ng Ate ko. Hays.
Sya si Venice Fidz Ramos. My ate. Sya yung pinaka panganay samin. 25 years old na sya. Pero huh walang boyfriend.
Then may 3 brothers pa ko. It means ako ang bunso. Yah yah, halata naman sguro huhu.
Pangalan ng 2nd kong kuya is 'Vince Ford Ramos' Hays. oo na inamin ko na ha. Pogi sya, pero dati talaga ang pangit neto eh!
My 3rd kuya is soooo gwapo tlga inaamin ko hahaha. Siya si 'Victor Ferd Ramos' Ang gwapo nun. Sya pinaka maputi samin. Pero, hays. ubod naman sya ng sungit at yabang! Tch ! -_-
My 4th kuya naman yung sinundan ko, ay nako gwapo din! Gandang lahi nga kami eh.Siya si 'Vincent Fobby Ramos'..
Hays si Kuya Fobby ang pinaka mabait samin ♥ Siya rin yung marunong umintindi. Sya yung sweet haaays.
Kaya V ang first letter ng pangalan naming lahat ay dahil kay mama. V kase ang una nyang pangalan, sya si 'Vivian Esponso' Kaya V ang umpisa.
F naman ang second name namin dahil kay papa. Kase F ang first letter nya, siya si 'Fedric Ramos' Kaya yun.
Naging VF kami lahat. hahaha. Napagtripan ata names namin, hays.
Pinaglaruan ata ng magulang namin names namin haysMaaga ksi nabuntis si mama. Kaya ayun, mga bata pa sila nung nag bigay pangalan.
"Hoy fib. Kinakausap kta." Natauhan ako sa pag sasalita ng ate kong mataray, pero mabait naman.
"Ha? eh ate natatakot ako!" Sabi ko naman. Ayoko kaya! mamaya may mangyare pang di maganda eh!!!
"Duwag yan eh! Ano aasahan mo jan ate? Haha!"Sabat ni Kuya Ferd. Kainis tlga to.
Epal.
"Vincent!" Saway sakanya ni papa. Bleeeh :)
"Bakit ambad ni Kuya! Hmp" Sabi ko tas kinuha ko na yung gamit ko. Tch..
"Tara na Fibley, ihahatid na kita." sabi ni papa saken hays. nakakahiya na din kase kay papa.
And kay mama na din sa pag sundo naman. Imbis na nandito lang sila para makapagpahinga pa. aabalahin pa ko,
Samantalang kaya ko naman. hays, 'Sguro'
Saka ko nalang pag iisipan.
"Bye ma, bye ate bye kuya Ferd. Pababye nalang ako kay kuya Ford ha at kuya Fobby, Byee." Pag papaalm ko, ganon naman ako lagi. magpapaalm tas bibigayan ng halik sa pinsgi :)
Sweet ko ano?
*****
Pag hatid saakin ni papa, agad naman akong nagpaalam at tumabo papasok.
para naman maabutan ko si Mr. Pogi. ><
Pag pasok ko, nilibot ko ng tingin yung paligid. Waaah! Ang ganda pala talaga ng school.
Hays. Pumasok na ata si Pogi sa room nila :( Hays. makapasok na nga di-- "Aww!!!"
Paglakad ko agad ko namang nabunggo tong babae na to. nanaman! SYA NANAMAN?!
"Hey! you again? Nakakairita kna ah!" Sabi nung babae. hays, over naman to-- OMG..
Siy-Siya... Nakita ko sya bigla.
Si Mr. Pogi.. Si Yelo! (Yelo kasi ang cold nyang tignan at suplado!)
Bigla akong umalis dun sa kinatatayuan ko at bigla ko syang sinundan.
Ugh, from now on,
I'll follow you ♥
BINABASA MO ANG
My Cold Hearted Hubby
FanfictionCold, Gangster, Moody, and Bad boy.. Enough to describe My Cold Hearted Hubby.