[FIBLEY]
Dumating na ang araw na hinihintay ko, yup. 2nd year high school na ako. And guess what! Dun na ko sa High School's Building! KYAAAH!!! Malamang, alangan high school na nasa elementary room padin? -_-
Actually ang 1st year highschool ay nasa same building din naman pero kasi malayo, kapag naging Sophomore ka na dun ka mapapalapit sa higher level ng high school which is Juniors and Seniors.
Kapag freshmen kasi medyo malayo pa yung room. Same building nga peor malayo padin T^T
WAAAAAH! Kaya ako ganto kasaya?! Kase nga nasa high school building si Kent!~ At mapapalapit pa ko sakanya! WAAAAAAAH!!! And i'm so kilig kilig! Simula kase nung Grade 5 ako, ayun, nung grumaduate sya di ko na sya nasusundan, pero dahil ako ay isang dakilang Stalker HAHAHAHA! Ayun, nasusundan ko sya. And guess what, haha.
--Di na padin ako kilala, he don't even know i exist.
Haha. Tawa mga tatlo.
HAHAHA.
Saket men, haha! Pero di parin ako susuko. Gagawin ko lahat!!!
First day ko ngayon dito. Kaya medyo kinakabahan ako, pero ksama ko naman mga kaibigan ko. Kaya keri lang. Pero nakakahiya pala tlaga pag sophomore ka lang. Nakakahiya sa Seniors. Senior na kasi si Kent eh.
"Hoy Fibley nag dedaydreaming ka nanaman dyan ah!" Sabi ni Shedry. Ang pinakabest friend ko~ <3 After nun binatukan nya ko. WTF!
"Problema mo ba sakin ha?!" Tas binatukan ko din sya. Nandito kami sa classroom pero kami ni Shed nandito sa labas. HAHAHAHA! Hinihintay ko kase si Kent eh. Baka makita ko~ >O<
"Ang aga aga Fibley ah! ang aga aga!" Sabi ni Shed. Sasagot na sana ako kaso lang nakita kong bumababa sa hagdan si Kent kasama ang walang hiyang pinsan ko na bestfriend nya pala. SHET! *o*
Ah, yung pinsan na sinasabi ko eh si Yohan Ramos. Sya yung best friend ko simula pa noon nung maliit pa lang kami. Sobrang close namin nyan eh, isa sya sa pinakamahalagang tao sa buhay ko.
Napanganga naman ako habang nakatulala kaya napatingin si Shed dun sa tinitignan ko. "Ayun yun." tapos tumango tango. Bigla naman akong napahawak sa nag iinit kong pisngi.
"A-ang gwapo nya Shedry, sobrang pogi n-nya.." Sabi ko. habang sinusundan ng tingin si Kent. Shet ang gwapong nilalang talaga!
"Miss Quintos at Miss Ramos anong ginagawa nyo dyaan sa labas?" sabi ng teacher namin.
Wait.
TEACHER NAMIN?!
*&^%$#@&^#$&%
Matic naman kaming napatakbo pabalik ng upuan ni Shed saka nung nakaupo na saka kami tumawa kase mukha kaming tanga XD
Hays. Ang pogi mo Talaga Blake~
***
Break time.
Haaay. As usual, gnagawa namin lahat ng mga gnagawa kapag first day. Alam nyo na yun. Psh.
"Hay, eto nanaman stalker alert nanaman." Sabi ni Shed. Hahahaha! In 2 yrs kasi opps, 3 yrs pala na mag kaibigan kami. Nasanay na syang iniistalk ko si Kent. <3
Pag punta namin ng Canteen ni Shed tapos bumili sya ng burger ako naman pasta. Para maiba naman dba~ Tapos pag upo namin sa may table. Biglang bumukas yung pinto ng canteen at kitang kita ko ang pagpasok ng walang hiya kong pinsan na si Yohan at ang isa pa nilang kaibigan na ubod ng gwapo na si Gerald. AT SYEMPRE ANG BEBELABS KONG SI KENT!!! WAAAAAAAAAAAAAAAH <3
Sobrang gwapo nila, well except sa pinsan ko. Yuck.
Sinundan ko ng tingin si Kent hanggang dun sa may tindahan, hindi ko inaalis ang tingin ko. Shet ang pogi talaga nya..
"Hoy hoy hoy. Kumain kna 30 minutes lang ang break no." Tapos hinarap nya ulo ko sa pag kain. HUHU.
So bad.
Tapos kumain na ako, ng kumain at biglang..
"Oy Insan! Hahahahaha! Guys Pinsan ko nga pala, She's Fibley. And her friend, Shedry. My soon to be girlfriend hahaha!" May gusto kase si Yohan kay Shed pero si Shed hindi type si Yohan.
PERO WTF?! N-N-NANDITO SILA?! SILA YOHAN AT LALO NA SIII...... KENT?!
Tas unti unti kong inangat ulo ko..
Tapos..
Tapos..
NAKITA KO SI KENT NAKATINGIN SAKEN!!! WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!! Ano ba yan sobrang lakas ng tibok ng puso ko.
Para na akong hihimatayin.. Napatulala ako ng biglang..
"Hi." Tapos ngumiti sya sakin.
WHUT?!
Wait! TOTOO BA TO!
Tas nag salita ako "H-Hi.."
"Oh insan pwede ba kaming makiupo? Wala na kasing ehem upuan eh. Alam ko namang ehem. Gusto--" Sinubo ko naman sakanya yung hawak nyang burger para matigil. Aish|! Ibubuking pa ako eh!
Tapos umupo sila. Halos di na ko makakain kakatitig sakanya ang gwapo nya kase sobra!!!
"Why are you staring at me? Want to eat me?"
......
........ o_o
Bigla naman akong namula, shet nahuli nya ba ako?!
BINABASA MO ANG
My Cold Hearted Hubby
Fiksi PenggemarCold, Gangster, Moody, and Bad boy.. Enough to describe My Cold Hearted Hubby.