MCHH - Chapter 30 : Worried

4K 72 1
                                    

[NARRATOR]

Kinagabihan nag handa na ang mga myembro ng Vindemiatrix sa laban nila sa Xtreme.Isang gang na humamon sakanila mula ito sa University kung saan rin sila nag aaral.

"Pustahan oh. Wala pang limang minuto laban mamaya! Mga mukhang mga mama's boy eh! Hahaha!" Sigaw ni Dwayne.

"Hahaha! Hindi pa ata tuli yon eh!" sigaw naman ni Harold.

"Oo nga eh, walang wala sa kagwapuhan ko." sagot naman ni Leo na kinabadtrip ng lahat.

"Kailan kaya matatanggal yang kakapalan ng mukha mo?" sabi naman ni Gary.

"Oy, nagsalita si gago--Este Gary! Hahahaha!" sambit naman ni Evan. Binatukan naman agad sya ni Leo

"Lahat naman tyo dito gwapo eh." Sabi ni Kris, nagtanguan naman ang lahat at sumang-ayon kay Kris. "Pero mas gwapo ako." Pinagsasapak naman nila si Kris pero mahina lang.

"Tangna mo tol!"

"Panira ng gabi amputa!"

"Mas makapal ka pa ata kay Leo dude!"

Napatigil ang lahat ng may biglang nag park ng isang dilaw na sports car.

"Oh, ayan na pala si Zach." sabi ni Gerald at sinalubong sya. Halata sa mukha ni Zach ang pagkabadtrip.

"Oh? Bat mukhang binagsakan ka ng isang higanteng bato sa mukha mong yan? Minus pogi points!" sabi ni Dwayne na ikinatawa ng lahat.

"This is not time for joking, seriously." sabi ni Zach habang naglalakad papunta kay Kent.

"What's the fucking plan? They have guns and fucking baseball bats. Damn it!" sigaw ni Zach kay Kent. "I saw them walking! Papunta na sila dito! And they look so happy, fuck it!" sigaw pa nya kay Kent.

"Can you fucking calm down? That will never help this shit!" sigaw ni Kent.

"Sige puta, mag away pa kayo ha?" sabi ni Yohan at tinapon ang sigarilyo na hawak nya sabay tapak dito.

"We don't have any guns or baseball bat, we don't need that shit. But they have that shits, and that is their fucking weapon. We need to go." Sabi ni Kent at nagsimula ng maglakad pero napahinto sya ng dumating ang sampung myembro ng Xtreme.

"Alam nyo.. Masyado kayong mayayabang eh, dapat sainyo binibigyan ng leksyon." sabi ni Kristoffer, ang leader ng gang.

"Kayo ang mayabang, hindi kami nag yayabang. It's just so happen na gwapo kami at gusto ng mga babae--or should i say ng mga girlfriend nyo?" sabi ni Leo at ngumisi.

Tinutukan naman sya agad ni Peter, isa sa mga nawalan ng girlfriend nang dumating ang Vintrix sa school nila.

"Tangina, ang yabang mo ah." sabi ni Peter. Nagulat at natakot si Leo pero hindi nya to pinahalata. 3 years na ang gang nila kaya marami na silang karanasan.

"It's a fact, asshole." Biglang sabi ni Kent at nag smirk.

Napangisi ang lahat ng myembo ng Vintrix ng magsalita si Kent.

"Can you throw away that shits? The fight will be unfair, ganyan na ba kayo kaduwag?" Nakangising sabi ni Kent na tila nangaasar pa.

Biglang nagulat ang lahat ng nagpaputok si Peter. Natamaan ang balikat ni Leo, lahat nagulat pero galit ang nanaig. Kapag hindi pa sila lumaban ay paniguradong marami pa ang mapupuruhan.

Tumakbo palapit ang Vintrix sa kalaban nila, nilabanan nila ito pero ano nga bang laban nila may baril at baseball bat ang Xtreme.

"Fuck! Stop this shit Kristoffer!" Sigaw ni Kent sakanya habang pinapalo ni Kristoffer si Kent ng baseball bat.

My Cold Hearted HubbyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon