First of all, thank you very much for those who read this story till the end! Sa mga silent readers at sa mga hindi, i love you all for reading the story of Fibley and Kent. Thank you!
[FIBLEY]
After one year of preparations, kinasal kami ni Kent. Nakahanap na rin ako ng work which is sumunod ako sa ate ko, nagustuhan ko for a sudden ang fashion. Naging model nya ako, ano ba yun? Haha! Ang weird ko, pero yes, nagustuhan ko maging model kaya eto, model ang asawa ni Kent Dela Cruz.
Ilang buwan palang akong naging model ni Ate, marami ng tumawag sakin, naging sikat din si Kuya Fobby sa pagiging photographer at si Ate lalo bilang fashion designer. Sobrang dami ng nangyare after one year na makasal kami ni Kent. I'm still staying at our house, ganun din naman si Kent. Gusto nya lang talagang makasal kami. Haha, pero next month napagdesisyunan na naming tumira sa iisang bubong. Are you happy for us? :)
Without ate Venice and Kuya Fobby imposibleng maging successful akong model.
Sobrang mas naging close pa kami lalo na si Ate dahil napansin nyang nagustuhan ko ang fashion. We're the same at mas lalo pa kaming naging close. Sobrang saya ko kasi hindi na kami halos mapaghiwalay, kasama ko sya palagi at syempre pag may photoshoot kasama ko sya because she's my designer. Sabi nya nga ay proud sya na ang model nya ay ang sarili nyang kapatid. Namagazine na rin kami dahil sa relasyon namin, sister goals nga daw ika nga.
BINABASA MO ANG
My Cold Hearted Hubby
FanfictionCold, Gangster, Moody, and Bad boy.. Enough to describe My Cold Hearted Hubby.