[FIBLEY]Isang buwan na rin ang nakalipas pag katapos ng graduation nila Kent.
Naging ka-close ko na rin ang mga members ng Vindemiatrix, sobrang kulit talaga kasi nila at masaya kasama!
May group chat pa nga kami sa facebook dahil sobrang kulit nila, sobra! Gusto daw nila kong makausap parin kahit na hindi na sila don nag aaral sa school.
Eto nga oh, ang aga aga kachat ko sila.
Dwayne: Hoy mga bugok, may basketball mamaya wag nyo kalilimutan.
Leo: Lul! sa sarili mo sabihin yan, ikaw palaging late gago!
Natawa naman ako sa dalawang to. Ewan ko ba, ang bilis kong matawa sakanila eh!
Dwayne: ... Ay ganun ba? Sorreh na beh!
James: Yuck pre, bading!
Leo: Alam ko pre, nababading talaga yan sa kagwapuhan ko.
Dwayne: Hoy ang kapal ng mukha mo ah! Mas gwapo ko sayo no! Dba Fibley?!
Nagulat ako ng biglang binanggit ako ni Dwayne, pano seenzoned ko lang sila kasi nagbabasa lang naman ako. Haha!
Fibley: Hmm.. Pareho lang kayo :)
Kris: Hahahaha! Pahiya tol, pahiya onti. Bawi bukas
Dwayne: I mean, sino mas pogi Fibley?
Hala! Anong sasabihin ko? oh noes. Hindi ko talaga alam! Baka naman maoffend sya pag si Leo ang pinili ko?
Fibley: Oo nga :D *sending*
Zach: Ako lang kasi pogi sa paningin ni Fibley.
Nanlaki naman yung mata ko sa nakita ko. Talaga tong si Zach! Puro kalokohan
Hala! Ang tagal masend ng reply ko!
Fibley: Oo nga :D *sent!*
OH MY GOSH!
Nag mukha tuloy na nag agree ako sa sinabi ni Zach dahil nalate ang sent ng msg ko na dapat kay Dwayne!
Zach: Oh dba guys, she agreed. Haha, thank you Vivienne ;)
Dwayne: Hoy! Hindi naman ata patas yan!
Kris: Aw, selos ako.
Natataranta naman ako na natatawa! Nako, ang dami ng online na member, nasiseen nila! Pati si Kent, nakita ko seen na. Juskupo anong gagawin ko?!
James: Tangna sakit ng tiyan ko kakatawa, pahiya ka nanaman Dwayne eh! Hahahahahahahaha
Leo: Langya, basta ako gwapo sainyo.
Kent: Hindi ako pupunta sa basketball court. Kayo nalang mag laro.
Napahinto naman ako sa sinabi ni Kent. Nagbasa lang ako kaysa makisali dina ko sa usapan.
Harold: Ay gago, bat di ka sasama? Siraulo ka ba, pag natalo tyo don pagtatawanan tayo ng Phixo.
Yohan: Isantabi mo muna yan Kent.
Nagbabasa lang ako, alam ko nakikita nila na nasi-seen ko pero ayoko naman makisali no!
Kent: I can't focus.
Bakit naman hindi sya makakafocus?
Gerald: Fafa, sama kana. Nagpapalambing ka pa eh!
Natawa naman ako sa reply ni Gerald, talagang yon. Minsan napagkakamalan kong totoo na eh! HAHAHA!
BINABASA MO ANG
My Cold Hearted Hubby
Fiksi PenggemarCold, Gangster, Moody, and Bad boy.. Enough to describe My Cold Hearted Hubby.