MCHH - Chapter 25 : Graduation

4K 91 0
                                    


[FIBLEY]

Nandito kami ni Mommy, Kuya Fobby at Kuya Ford sa kotse. Ppaunta kami ngayon sa school para sa graduation ni Yohan.

Dapat nga eh, sa iisang kotse kami nila Yohan at ni Tita Yna dahil isasabay na ni Kuya Fobby pero nagtulugtulugan pa ko para mauna na sila Yohan. Ang hirap nito.

Pag dating namin sa school ay lahat ng nakatoga ay makikita mo ang masasaya sa mga mukha nila.

"Shedry!" Tawag ko sa bestfriend ko nang makita ko syang parang may hinahanap.

"Nak, pupunta lang kami sa loob para may upuan na tayo." sabi ni Mommy at tumango naman ako.

Agad kong pinuntahan si Shedry at niyakap sya. Mukhang kagagaling nya lang sa iyak.


"Hi bestfriend, huhu" sabi nya habang magkayakap kami "Alam mo masaya ako pero sad at the same time, iiwan nya na ko eh!" sabi nya sakin at binatukan ko sya.


Humiwalay ako sa yakap namin at pinitik sya sa noo.


"Ang oa mo Shed ha, oa! Capital OA na para malaman mo!" sabi ko sakanya na ikinatawa nya.


"Hinahanap ko nga sya eh, nawala sya big-- Omg! Lika Fibley!" sabi nya sakin sabay hila, papalag na sana ako pero nakita ko ang nakita nya. Mga nag ga-gwapuhang lalaki na nasa field T___T


"Shet." Bulong nya.

Kung ako rin, gusto ko mapamura. Nagkukumpulan sila doon at nag tatawanan. Ang ga-gwapo nga ng mga member ng Vindemiatrix

Pero isang tao ang nakakuha ng atensyon ko.

SIno pa ba? Edi ang leader nila.. Si Kent.

Ang gwapo gwapo nya sa suit na nakasuot sakanya ngayon

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Ang gwapo gwapo nya sa suit na nakasuot sakanya ngayon. Ang gwapo gwapo nya talaga..


"Grabe Fibs, ang popogi ng members ng Vintrix!" mahinang sigaw nya sakin. Hindi na ko nagsalita dahil totoo nman ang sinasabi nya.


Biglang nagyukuan ang fourteen members ng Vindemiatrix at nay group hug sila. Napasigh ako, ang ganda siguro ng memories nilang magkakasama at mukhang masaya naman sila.


I feel sorry for Yohan, masyado akong nagpadala sa galit ko.


Natulo na ang luha ko kaya tumalikod na ako.

"Lika na Shedry." sabi ko at dumaretso na kami sa upuan kung nasan sila Mommy.

My Cold Hearted HubbyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon