CHAPTER 7

*KEITH POV*

That girl really drives me crazy. Lastnight she ran away after she kissed me. How could she do that to me?

I couldn't sleep lastnight wondering if she rejected me or what pero sabi niya naman 'See you tommorow'.

Well there's nothing to worry about because i'm going to talk to her.  I'm on my way to the shop and i'm kinda nervous to face her but you know i'm a tough guy.

I was about to cross the street but a black van block my way so i stepped back and then a two guys came out and they grabbed me inside the van.

Sa sobrang gulat ko hindi ako nakapalag. Hindi ko sila makilala dahil nakasout sila ng mask at sombrero.

"A-ano kailangan niyo?" I stuttured. They hold my hands and cover my eyes with the handerkerchief.

After more than a hour the car stop moving. They took off the cover in my eyes and hinila ako patayo. Tinapon nila ako sa loob ng parang isang bodega.

Meron isang lalaking nakatayo at nagulat ako ng humarap siya saakin. Mukha kasi siyang pamilyar hindi ko lang matandaan kung saan ko siya nakita.

"Hey?" He snapped and then he kicked me in my stomach. Tumawa naman yung dalawa niyang kasama.

"A-anong kasalan ko bakit niyo ako kinidnap?" I yelled. I want to fight back but i can't becuase they tied my hands. Umiling naman yung lalaking sumipa saakin.

"Gustong mong malaman yung kasalanan mo?" He imitated my voice, umiling naman ako.

"Wheres his phone?" Tanong ng lalaking sa dalawa niyang kasama, binigay naman ito ng isang kasama niya.

"I'll call her so you'll know what have you done!" Her, sino ibig sabihin niya?

Binuksan niya yung cellphone ko at may dinial na number, biglang nag ring yung cellphone ko. Tumingin siya saakin at lumapit.

"Tumahimik ka muna kung ayaw mong masaktan!" He grinned.

"Hey keith, nasaan kana?" I tried to move when i heard Margot voice.

Why Margot? Sh has nothing to do with this and if ever i done something wrong with them before hindi nila kailangan damayin si Margot.

"Ako to"  Sabi ng lalaki sa harap ko.

"W-what Mason?" I stopped moving when i heard Margot says Mason.

M-mason, Is he the ex that Margot talkingto me? Siya ba yung lalaking pinapanaginipan niya? Thinking those things makes my body weak.

"Oo ako to!" Tumayo yung lalaki sa harap ko. "Pumunta ka ngayon dito sa-"

"No, i called you yesterday that you need you to stop!" The Mason guy shaked his head and gazed at me.

Margot called him? Kaya niya ba ako tinanong kung anong gagawin ko pagmagbabalikan sila? I'm so confused since Margot right now.

"I'm not in the mood right now to argue with you in the phone, so you better get your ass here if you don't want this guy to get hurt!" He kicked me again but i don't make sound because i don't want to worry Margot.

"I'll come but please don't hurt him, okay!" The three of them grinned. What's there motive to Margot?

"I'll text you the address. Ayokong maghintay ng matagal kaya bilisan mo!" He warned before dropping the call.

"Hey you asshole!" I looked to him, inapakan niya ako sa ulo. "Alam mo na ngayon yung kasalan mo?" I ignored him. I still don't get it.

"You two!" Lumapit siya sa dalawa niyang kasama. "Bantayan niyo siya!" Tumango naman yung dalawa. Umupo yung lalaki, si Mason at humarap sa laptop niya.