CHAPTER 36

*Mason POV*

I thought about kidnapping Keith but i realized what will i gain if i do that? Wala naman itong magandang ma idudulot saakin, lalong lang magagalit si Margot.

I really want to lived with her in peace but shit keep coming so how can we move forward? Problem after problem if she's already tired so i am.

Lastnight i almost raped her because i wasn't thinking right. Sino ba naman kasi ang hindi magagalit bukang bibig niya puro na lang Keith?

Kumukulo na nga yung dugo ko kasi sa dami ng pwedi niyang puntahan doon pa talaga sa lalaking yun.

I went outside our room and i find here sitting in the dinning area, kumakain siya habang nakaharap sa laptop.

"You woke up earlier today?" She startled and she turned around to me.

"I wonder why?" I snapped but she rolled her eyes. I went to the fridge and i took water and i sit next to her.

"Hindi mo naman siguro iniisip na mas maaga akong gumising kasi natatakot ako na baka umalis ka ng walang paalam at pumunta kay Ke-!"

"Margot?!" I raised my, she startled that she dropped the spoon.

"Ang aga-aga kung ano-anong sinasabi mo!" I glared to her.

"Can you give him a rest? Ikaw lang naman yung nag-iisip tungkol niyan!"

"Then why did you asked me why i woke up earlier? Hindi ba yun?!"

I breathed out and i raised my hands in defeat. I can't- i just can't handle her anymore when it comes to Keith.

"Lets stop already... g-gusto ko lang kumakain na kasama ka!" I sighed but we starred to each other when phone start ringing inside in our room.

"You're not going anywhere today don't you?" She asked so i chuckled.

I stand up and i went to our room but the call just ended, binuksan ko yung cellphone ko at yung mga kaibigan ko na gusto akong makita.

Margot won't allow me to go out... potangina naman, kahapon hindi na nga ako sumama gumala tapos ngayon hindi niya naman ako ulit papayagan?

Maybe she's still thinking that i'm going after to Keith. Bahala ng potangina, sumama siya kung gusto niyang malaman.

Naligo ako at bumihis, pagkalabas ko ng kwarto naka-upo na siya ng couch at tinitignan niya ako ng masama.

"What?" I asked while applying my perfume from the table next to our room door.

"Don't worry i won't come for him kung gusto mo sumama ka saakin para malaman mo!" She ignored me so i went to her.

"Margot?" I sit next to her and i wrapped my arms around her neck.

I opened my phone and i made her see the messages that i got from the boys asking they want to hang out with me.

"I promised i won't come for him!" I kissed her cheek. She's not moving so i hugged her tightly.

"Margot please!" She pushes me gently and she looks irritated.

"Okay... hindi ako sasama pero please Mason wag kang gagawa ng ikakagalit ko!" I smiled but i hide it immediately.

"Yeah, I promise!" I kissed her lips and i left. Ito ata yung unang beses na pinayagan niya akong lumabas ng hindi kami nag-aaway.

I should take my car with me, those bastard they say they will be here in 5 minutes but it's been more that 5.

Ayoko ko namang bumalik ng apartment kasi medyo malaayo na yung nalakad ko at sabi nila dito sila dadaan.