chapter 19

413 32 0
                                    

Chapter 19

Bryan POV's

Papunta kami ngayon sa isang isla at siguro 2 days din kami doon.

Si abby ay busy sa kanyang cp at si violet naman ay nakahawak sa braso ko habang nakatingin sa dagat.

"Gusto mo?" Alok ko kay violet nang isang chocolate.

Nakangiti syang tumango at kinuha yon sa akin.

"May mga kapatid ka ba?" Tanong ko kay violet at sinagot nya naman kaagad.

"Meron at wala din." Wika nya.

Napataas naman ang kilay ko..
_____
-Flashback-

Lumabas ako dala ang mga binili ko papunta sa kotse.
Kakatapos lang umulan kaya basa ang paligid.

Di sinasadya na mapatingin ako sa daan at nakita ko ang isang babae na nakatayo doon.

Damn!! Anong ginagawa nya dyan??

Tumingin naman ako sa kabila at nakita ang mabilis na takbo nang isang truck.. malakas na nagpatunog ito pero hindi umalis ang babae.

Kinakabahan ako pero mabilis ko syang nilapitan at hinala sa kamay..

Natumba kami at maswerte na hindi nasagasaan. Bakit ba kasi nakatayo sya doon?

"Bakkitt pinigilan mo ako!!" Galit na sigaw nya habang tumutulo ang luha.

Kong ano man ang problema nya sigurado akong malaki yon.

Pinagtitinginan na kami ngayon nang mga tao kaya hinila ko ulit sya at pumasok kami sa loob nang kotse ko.

Nagpahila lang sya sa akin at hanggang sa makapasok kami ay patuloy parin sya sa pag iyak.

"Wag mo nang uulitin yon." Ani ko.

"Sino ka ba!!"

 Hindi ko nakikita ang Mukha nya dahil naka mask sya.

Bumaba din sya at di ko na natanong ang pangalan nya.
"Sandali.."

"Bakit?" Tanong ko.

"S-salamat.."
-End of flashback-
_____

Napamulat ako at narinig ang tunog nang sinasakyan namin at ang alon.

Tulog si abby at si violet naman ay nakatulog sa Balikat ko. Sana matutunan ko ngang mahalin si violet......

Niyakap ko sya at ngumiti
Wala namang masama kong yakapin ko sya!. Nakatingin ako sa mukha nya nang niglang may maisip..

Ilan kaya magiging anak namin???

Napatigil ako sa pagiisip nang bigla akong may maalala.

Xyden.......

Tss.. dapat di ko na sya iniisip dapat kalimutan ko na sya at ang totoo di naman ako galit sa kanya.

"Kuya akala ko ba ako lang baby mo!" Nakasimangot na sabi ni abby habang nakatingin sa amin ni violet

Kinuha ko ang cp ko at tinignan kong may message galing kay xyden---

Tssk!! Kakasabi ko nga lang na kakalimutan ko sya.

Nagising narin si violet at mga ilang sandali pa ay nakarating na kami pero pakiramdam ko ay may nagmamasid samin hindi ko nalang iyon pinansin

A/N: Sure na yarn bryannn? Kaya mo ba? HAHAHAHAHA

𝗗𝗼𝗰𝘁𝗼𝗿Where stories live. Discover now