Epilogue

790 32 0
                                    

Epilogue

Bryan POV'S

Kalma lang bryan! Wag kang kabahan!
Magiging ok lang si xyden

Naghanap kami ni xyden na pe pwedeng maging surrogate mother at  binigay namin lahat ng pangangailan ng babaeng nagdadalang tao para sa anak namin ni xyden bilang doctor si xyden siya ang nag alaga sa bata at napagka sunduan namin na kapag nanganak na ang babae ay si xyden ang mag papaanak dito dahil gustong gusto niya na sya ang unang makakakita ng magiging anak namin kaya ito ako ngayon kinakabahan.....

"Kuya tubig oh!" Natatawang sabi ni abby

Lumabas ang doctor at nag salita..

"Lalaki ang anak ninyo sir! Congrats po---" halos lumipad na ako papasok sa loob dahil sa excite!

Kaagad kong nakita si xyden na masayang hawak ang anak namin.
Dalawa na silang baby ko!!

"Bryan!!" Lumapit ako kay xyden At napatingin sa baby namin.

"Si daddy naman ang hahawak sayo baby........."
_____

Nakauwi na kami sa bahay namin ngayon. Malaki itong pinatayo kong bahay para sa amin ni xyden

Hiniram muna Nila mama at papa si baby maxwell na masayang nilalaro ang apo nila.

"Masarap ito bryan! Favorite ko talaga to!" Wika nang husband ko habang tinitikman nya ang niluto ko.

"Kain ka pa oh.."

"Sino ba nag turo sayo nito bryan? Turuan mo din ako.."

Si violet......

Ngumiti ako kay xyden
At hinalikan ang pisngi nya.

Mamahalin kita xyden davis hanggang sa kamatayan." Sinserong sambit ko sakanya hinawakan niya ang mga kamay ko at tumingin sa mga mata ko

Mamahalin kita bryan echavez hanggang sa kabilang buhay.." sinserong sagot nito sakin at hinalikan ako ng mariin....

"...."

𝗗𝗼𝗰𝘁𝗼𝗿Where stories live. Discover now