Chap 10 : Nguy Hiểm Vẫn Cố

498 82 1
                                    

Khánh Vân khó khăn tránh né những mảnh gỗ cháy đỏ đang vung vãi khắp nhà, từng luồn khí độc truyền qua mũi khiến cô khó thở.

Khánh Vân cố gắng không để bản thân say sẩm vì ngạt, Cô lắc đầu cho tỉnh táo lại. Mòn theo con đường chạy ra nhà sau.

Ngọn lửa bây giờ đã cháy rất lớn, nó lan ra khắp cả căn dinh thự rộng lớn này. Việc di chuyển trong màng khói dày đặc là rất khó khăn rồi chứ đừng nói đến việc phải đi tìm một đứa trẻ.

"Khánh Nam, con đâu rồi! Mau trả lời ta"

Tầm nhìn của Khánh Vân ngày càng mờ dần, nhìn đâu cũng toàn khói lửa khiến đôi mắt cô cay rát. Cô đứng trước căn phòng của Khánh Nam, định đưa tay mở cửa thì chợt nhận ra cánh cửa đã bị một khúc gỗ đang cháy chặn lại.

"Chết tiệt! Khánh Nam, con có nghe ta nói không"

Khánh Vân có la lớn cách mấy thì cũng chẳng nghe thấy tiếng thằng bé trả lời, Cô bực dọc vì không biết có nên tìm cách xông vào hay không. Lỡ xong vào mà không biết vị trí của Khánh Nam thì chẳng phải sẽ rất nguy hiểm sao?

"Hức...mẹ ơi con nóng, hức...con khó thở lắm"

Tiếng khóc non nớt bên trong căn phòng vọng ra bên ngoài, Khánh Vân hấp tấp trấn an Khánh Nam.

"Khánh Nam! Mẹ ba đây, con có nghe thấy ta không?"

"Mẹ ba! Hức...cứu con với, con nóng lắm"

"Ta biết, con ngoan không khóc nữa. Ta sẽ vào đấy đưa con ra ngoài. Bây giờ con mau tìm một góc nào đó tránh xa cánh cửa được chứ?"

Khánh Nam bên trong căn phòng, khuôn mặt đẫm nước mắt chăm chú nghe những gì Cô nói. Thằng bé lau nước mắt, ngoan ngoãn đến góc tủ ngồi xuống. Khi chắc chắn rằng đã tránh xa cánh cửa thì nó liền la lớn.

"Con làm xong rồi!"

"Tốt lắm, đợi ta một chút!"

Khánh Vân ho khan một tiếng, tự lấy tay vỗ vào mặt mình để có thể tỉnh táo. Cô lùi ra một khoảng đủ xa rồi dùng hết sức chạy thật nhanh về phía cánh cửa đang cháy rực lửa phía trước.

Cả thân thể cô va vào cánh cửa bằng một lực rất lớn khiến nó tan nát cả ra, đến khi ngã nhào ra đất thì Khánh Vân mới cảm nhận được cơn đau rát vì vừa tiếp xúc với lửa.

Khánh Vân gượng ép bản thân cố gắng đứng dậy, Cô nhìn tới nhìn lui xung quanh căn phòng. Bắt gặp thân ảnh bé nhỏ của con trai mà lòng thở phào nhẹ nhõm.

"Mẹ ba!"

Khánh Nam chạy vào lòng Khánh Vân, cô liền dang tay đón lấy thằng bé. Đưa tay xoa lưng nó khẽ thì thầm.

"Không sao rồi, ta sẽ đưa con ra khỏi đây"

Vừa nói dứt lời, Khánh Vân ho lên sặc sụa khiến Khánh Nam lo lắng hoảng sợ nhìn Cô.

"Mẹ ba có sao không?"

"Ta không sao, đi thôi nào. Mẹ của con còn đang chờ hai chúng ta ngoài đó"

Nói xong Cô vội ôm con trai mình ra khỏi phòng, Khánh Vân ôm chặt Khánh Vân trong lòng. Bảo vệ con khỏi cái nóng của ngọn lửa, Cô băng qua từng đống gỗ cháy đen.

 Mợ Hai ! Mợ Là Vợ Tôi x Nước Mắt [Vân-Duyên][COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ