Chap 44 : Di Ảnh

382 69 9
                                    

Sau một trận khóc lóc kịch liệt thì Khánh Nam cũng lăn đùng ra ngủ, Cậu ta ngủ không còn biết trời trăng mây gió gì cho tới khi mở mắt ra cũng đã chiều tối.

Khánh Nam tỉnh dậy mơ màng nhìn xung quanh phòng, cậu ta thở dài một hơi rồi rời khỏi giường đi ra bên ngoài.

Khánh Nam đi đến phòng của Khánh Vân và Kim Duyên, cậu nhìn thấy cánh cửa được mở toang nhưng Khánh Nam lại không dám bước vào chỉ có thể đứng lấp ló bên ngoài ngó vào bên trong xem tình hình.

"Kim Duyên, em ngồi dậy uống một chút thuốc đi"

"Hụ..em uống không nổi đâu..hụ"

"Không được, em phải uống! Để tôi đỡ em ngồi dậy"

Khánh Vân đặt chén thuốc sang một bên, Cô đỡ Kim Duyên ngồi dựa vào gối. Nàng mệt mỏi đến ngồi còn không muốn vững, cổ họng ngứa ngáy khiến Kim Duyên khàn cổ ho khan.

Mấy hôm trước cứ tưởng là là ho thông thường nên không mảy may gì tới nhưng lại không ngờ khi sáng chỉ vừa mở mắt ra thì cơ thể lại choáng váng, hô hấp trở nên khó khăn làm Nàng ngất đi.

Cũng may là có Con An vào trong phát hiện kịp thời không thì chắc Kim Duyên đi chầu ông bà tổ tiên rồi...

"Há miệng ra, tôi đúc cho em"

Một muỗng thuốc được đưa vào miệng Kim Duyên ngay lập tức khuôn mặt nàng liền nhăn nhớ khi thứ chất lỏng đen ngòm đó vừa trôi xuống cổ họng.

"Đắng..."

"Ráng một chút, uống thứ thuốc này để kiềm cơn ho. Vài hôm nữa tôi dẫn em lên Bệnh lớn trên Sài Thành khám"

"Hụ hụ! Thầy..nói em bị gì vậy..hụ"

"Thầy nói...em có vấn đề liên quan đến phổi, ông ta còn nói nó có thể là do di truyền"

"Hụ..phổi sao? Thế thì chắc là Cha mẹ..hụ, muốn em đoàn tụ với họ"

"Tôi cấm em nói mấy lời quở như thế! Dù cho có bán hết ruộng đất nhà cửa thì vẫn phải chữa hết cái bệnh khốn khiếp này"

"Sống chết có số..hụ..số em tận rồi Cô có kéo cũng vô ích"

"Chết tiệt! Tôi đã bảo là em đừng nói nữa rồi mà"

Rầm!

Khánh Vân tức giận đập mạnh chén thuốc xuống bàn, Cô siết chặt tay kiềm nén cơn giận trong lòng không nỡ quay sang trút giận với Kim Duyên.

Nàng biết bản thân mình vừa chọc tức Khánh Vân nên chỉ có thể im lặng không nói gì, Kim Duyên cố gắng vương bàn tay của mình chạm vào cánh tay của Cô.

Khánh Vân nhìn bàn tay của Kim Duyên rồi quay sang nhìn Nàng, Kim Duyên liền mỉm cười nhẹ giọng an ủi.

"Đừng giận nữa, em chỉ lỡ lời thôi"

"Chả có ai lỡ lời mà độc miệng như em cả, đúng là tức chết mà!"

"Được rồi, em hụ..hụ"

Nàng lại bắt đầu ho dữ dội, Cô liền hốt hoảng lo lắng vuốt lưng Kim Duyên. Khánh Vân tiếp tục đúc từng muỗng thuốc cho vợ mình.

 Mợ Hai ! Mợ Là Vợ Tôi x Nước Mắt [Vân-Duyên][COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ