Chap 27 : Đau Đớn

522 79 7
                                    

Khánh Vân mỉm cười hờ hững, cơn đau nhức nhói bởi vết đâm bằng chiếc kéo sắt nhọn đang rỉ máu phía sau lưng. Cô áp tay vào má nàng trấn an.

"Không sao, tôi chịu..được mà"

"Chịu thứ gì? Cô đang nói gì vậy hả"

Kim Duyên kích động vòng tay ôm chặt lấy Cô, vô tình đụng trúng vết thương khiến Khánh Vân đau điếng người. Tay nàng cảm nhận được thứ gì đó ướt át ở lưng cô, Kim Duyên đưa tay ra xem thử. Nhìn thấy một màu đỏ tươi liền hoảng hốt hô to.

"Máu..máu!"

Khánh Vân đứng không vững từ từ ngã xuống đất, nàng vội vàng đỡ lấy Cô vào lòng mình. Kim Duyên hoảng sợ đưa tay chặn kín miệng vết thương không cho máu chảy ra ngoài, nước mắt nàng rơi lã chã sợ rằng Khánh Vân sẽ xảy ra chuyện gì đó hệ trọng. Kim Duyên lắp bắp miệng không ngừng gọi tên cô.

"Cô nhất quyết không được nhắm mắt, cô phải mở mắt ra nhìn em. Không được bỏ rơi mẹ con em, cô nghe rõ chưa Khánh Vân!"

"Kim Duyên...tôi mệt lắm, ngủ một chút được không?"

"Không không! Cô mà ngủ em sẽ đưa Khánh Nam đi mất đấy"

"Ha...mẹ con mợ ở đâu đi nữa thì tôi cũng sẽ tìm đến và mang về, trừ khi nào tôi chết rồi thì buộc phải biến thành ma đi theo hai người thôi"

Kim Duyên nức nở, nàng lắc đầu không cho phép Khánh Vân nói quở. Kim Duyên cố gắng ngăn máu chảy ra nhưng có vẻ không khả thi, nó vẫn cứ tuông ra khắp nền nhà bê bết máu.

Nếu cứ tiếp tục như thế này thì sợ rằng Cô sẽ không trụ nổi cho đến khi được cứu mất! Phải rồi còn cô ta...

"Chloe! Tôi van xin cô hãy cứu Khánh Vân, cô muốn làm gì tôi cũng được nhưng hãy cứu lấy Khánh Vân. Làm ơn"

"Tránh ra! Tránh ra"

Chloe điên loạn hất Kim Duyên sang một bên, cô ta co gối lấy tay che khuôn mặt mình lại không ngừng lẩm bẩm.

"Tôi không giết Khánh Vân! Tôi không có....cô ba em xin lỗi. Em không cố ý, không cố ý. Hãy tha lỗi cho em"

"Hức..mau cứu Khánh Vân đi, làm ơn"

"Là mợ...chính mợ đã hại chết Khánh Vân! Tôi sẽ giết mợ

Chloe nhào đến đè Kim Duyên xuống nền, cô ta điên cuồng túm lấy cổ nàng bóp thật chặt. Kim Duyên vùng vẫy, tay chân không ngừng quơ loạn, nàng khó khăn hô hấp.

"B..buông..ra"

"Đi chết đi! CHẾT ĐI"

Hốc mắt Kim Duyên đỏ hoe, cố gắng kéo tay Chloe ra khỏi người mình. Nàng thở dốc mơ màng, cơ thể cũng ngưng vùng vẫy. Cả cơ thể Kim Duyên buông lỏng mặc số phận quyết định.

Nàng nhắm mắt, chịu đựng cảm giác cận kề cái chết. Khi gần lìa xa cõi đời, con người thường mơ tưởng về những chuyện cũ. Những thước phim đã hằn sâu trong tâm trí mãi không phai mờ, để giờ đây...

"Tôi không phải kẻ ăn xong quẹt mỏ, tôi sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm cho mợ!"

"Cái gì? Chỉ là chịu trách nhiệm thôi sao, cô đùa tôi à Khánh Vân"

 Mợ Hai ! Mợ Là Vợ Tôi x Nước Mắt [Vân-Duyên][COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ