Chap 50 : Khánh Vân Nổi Điên

411 58 2
                                    

Khánh Vân trở về phòng, vừa mở cửa bước vào đã thấy Kim Duyên đang ngồi trên giường thưởng thức dĩa xoài một cách ngon lành.

Cô mỉm cười đi đến giường ngồi bên cạnh nàng.

" Ăn uống gì chưa mà lại ăn xoài rồi?"

"Em ăn rồi! Mà sớm giờ cô với Khánh Nam đi đâu vậy"

"Tôi dẫn nó ra đồn điền xem sơ qua, kể từ ngày mai việc quản lý mọi thứ sẽ giao cho nó"

"Vậy sao....Cô ăn không?"

"Không, em ăn đi"

"Vậy em ăn hết đấy!"

Khánh Vân phì cười gật đầu, Kim Duyên vui vẻ ăn lìm lịm xoài trên dĩa. Đột nhiên đang ăn ngon miệng thì nàng lại ho khan, vỗ ngực mình.

Khiến Cô lo lắng đứng ngồi không yên, vội vuốt ve Kim Duyên hỏi than.

"Em sao vậy, bị sặc à?"

"Em...hụ..hụ, tự nhiên em cảm thấy..hụ..khó thở"

"Sao lại vậy? Kim Duyên em đừng làm tôi sợ"

"Hụ..hụ"

Cơn ho vừa dứt, Kim Duyên liền cảm thấy khó thở, hô hấp khó khăn. Khánh Vân nhanh chóng đỡ nàng nằm xuống, cô bắt đầu trấn an Kim Duyên.

"Không sao, gáng một chút! Tôi gọi thầy đến cho em được chứ"

"Khó..hụ..hụ..thở"

"TỤI BÂY ĐÂU, GỌI THẦY VỀ ĐÂY NHANH LÊN!"

Gia đinh trong nhà nghe thế liền ba chân bốn cẳng chạy đi gọi thầy về.

Một lát sau thì cũng đã tới, Cô vội đứng sang một bên, cùng lúc Khánh Nam hay tin cũng chạy sang xem mẹ mình như thế nào.

Khánh Vân và cả Khánh Nam đều có mặt trong phòng, hai người lo lắng đứng nhìn thầy thuốc xem bệnh cho Kim Duyên.

Cũng may là thầy đến kịp thời châm cứu cho nàng qua khỏi cơn nguy kịch, bằng không Kim Duyên bây giờ cũng đã nguy hiểm đến tính mạng.

Người thầy thuốc thành thục châm kim, bắt mạch. Một lát sau ông ta cũng khám xong, người thầy rút những cây kim châm ra khỏi người Kim Duyên rồi cất lại vào túi.

Khánh Vân thấy thế liền sốt ruột hỏi.

"Vợ tôi sao rồi?"

"Cô đừng lo, mợ ba đã ổn hơn rồi. Chỉ cần nghỉ ngơi một lát là khoẻ"

"Rốt cục là mẹ tôi bị cái gì vậy thầy? Mới khi sáng còn bình thường mà bây giờ lại như vậy"

"Không biết từ sớm tới giờ Mợ ba có ăn quá nhiều muối hay không?"

Muối? Muối thì liên quan gì đến sức khoẻ của Kim Duyên.

"Ông nói rõ tôi nghe xem"

"Người mắc bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính phải kiêng ăn muối, nếu ăn thì cũng chắc rằng chỉ một lượng nhỏ. Nếu quá nhiều muối được đưa vào cơ thể thì rất nguy hiểm đến người bệnh, hai người không biết sao?"

"An! Từ sớm đến giờ mợ ăn cái gì"

"Dạ cô, mợ chỉ mới ăn được một tô canh"

 Mợ Hai ! Mợ Là Vợ Tôi x Nước Mắt [Vân-Duyên][COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ