Chap 9 : Cắn Răng Chịu Đựng

1.2K 176 6
                                    

Cốc cốc.

"Ai đó?"

Khánh Vân đang đánh chữ trong phòng lại nghe tiếng gõ cửa, vừa sáng sớm mà lại có người đến tìm cô rồi sao?

"Cô ba!"

"Lại là mợ nữa à? Sang đây để học hay lại bày trò gì nữa"

"Nào có! Tôi chỉ muốn cùng Cô ba đi thả diều"

Kim Duyên hí hửng nhìn Khánh Vân, cô lại nhăn mặt, cái trò quái quỷ gì nữa vậy?

"Diều? Là gì?"

"Thật sao!? Cô ba không biết diều là gì à?"

Khánh Vân dựa người vào ghế lắc đầu, Kim Duyên bất mãn giải thích cho cô nghe.

"Nó có thể bay lên trời nhờ gió, và nó có thể bay rất cao và xa!"

Kim Duyên không tin nổi vì đến con diều mà Cô ba còn không biết, chả lẽ Khánh Vân không có tuổi thơ sao?

"Chỉ thế thôi, còn gì nữa không?"

Khánh Vân là người không quan tâm đến bất cứ thứ gì xung quanh mình, một ngày của Cô là chỉ có trong căn phòng này!

"Còn rất nhiều điều vui mà tôi không thể kể cho Cô ba nghe hết được nên.....Cô đi với tôi nha?"

"Không! Mợ đi đi, tôi không hứng thú với nó"

"Cô ba~~"

Khánh Vân khẽ liếc nhìn Kim Duyên, cô thở dài xoa đầu. Khánh Vân dọn dẹp đống giấy tờ trên bàn.

"Cô làm gì vậy?"

"Thì cùng Mợ đi thả diều, không muốn nữa à?"

Nàng liền quơ tay múa chân lắc đầu, cô ba chịu đi vui còn không hết lấy gì từ chối.

"Không có! Mình đi thôi"

Cả hai kéo nhau ra đồng, đâu đâu cũng nhìn thấy những con diều sặc sỡ màu.
Kim Duyên cầm trên tay con diều giấy, nàng đang rất muốn cho diều của mình bay lên trời. Nhưng mà nàng không giỏi chạy.....

"Sao vậy? Sao mợ không thả"

"À...Tôi không giỏi chạy lắm"

"Thì sao?"

"Không chạy thì con diều không thể bay"

"Vậy bây giờ phải làm gì? Không lẽ để tôi phải chạy thay mợ?"

"Cũng được!"

"Thật luôn? tôi phải chạy sao"

Khánh Vân há hốc mồm, ngay đầu cô đâu có muốn đến đây? Cũng chỉ vì sợ Mợ hai buồn nên cô mới cắn răng chịu dơ, lội đồng lội ruộng như thế này. Đã vậy bây giờ còn bắt Khánh Vân cô chạy thả diều...

"Cô ba thả dùm tôi đi... tôi sợ té lắm"

"Té tôi đỡ mợ! Mợ thả nó đi"

"Cô ba, làm ơn......."

Nữa rồi, lại là cái khuôn mặt đáng thương đó. Từ khi nào mà mợ hai lại dùng chiêu này để ra lệnh cho Khánh Vân thế không biết?

Cô nhận lấy con diều từ tay nàng, bắt đầu hoang mang vì không biết thả. Vội nhìn xung quanh xem có ai đang thả không mà còn học theo, Khánh Vân thấy đám nhóc gần đó đang chạy. Chạy được một lúc thì con điêu của mấy đứa nhóc cũng bay lên.

 Mợ Hai ! Mợ Là Vợ Tôi x Nước Mắt [Vân-Duyên][COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ