Chap 21 : Bùa Ngãi Và Căn Lớn?

474 76 9
                                    

Khánh Vân ngồi ở bàn làm việc, trong lòng cảm thấy khó chịu không hiểu lý do. Quạt dù đã được bật nhưng Cô lại thấy nóng nực, đầu óc cứ nghĩ đến mấy chuyện ham muốn.

Chuyện gì vậy? Chẳng lẽ Khánh Vân bị ai bỏ thuốc sao.

"Không thể nào....từ nãy đến giờ có dùng thứ gì đâu chứ?"

Reng..Reng

Chiếc điện thoại bàn reo lên, Khánh Vân đưa tay nhấc máy. Còn chưa kịp mở lời đã nghe thấy đầu dây bên kia vang lên tiếng phụ nữ.

"Cô ba, hãy đến đây đi. Em sẽ thoả mãn cô"

Sao Chloe lại có thể biết Khánh Vân đang ham muốn vào lúc này mà mời gọi? Cô ta tiên đoán như thần thế cơ à.

"Nói khùng điên gì vậy?"

"Cô đừng giấu nữa, em biết chắc là cô đang rất muốn chiếm lấy và chà đạp ai đó. Vậy thì đến đây, chà đạp em đi"

Những lời nói kích tình của Chloe càng khiến cơ thể Khánh Vân nóng rực ngọn lửa dục vọng, Cô lắc đầu lấy lại bình tĩnh. Cố kiềm nén dục vọng trong người mình, Khánh Vân gằn giọng.

"Tôi không cần cái cơ thể rẻ tiền của Cô!"

Nói xong cô liền ngắt máy, Chloe ở đầu dây bên kia không những chả tức giận mà còn mỉm cười nham hiểm. Cô ta không tin là cô sẽ không đến, vì khi nãy Chloe đã cầu ngãi cho Khánh Vân nổi cơn ham muốn và đến nhà mình. Còn cho nó uống một ít máu, không sớm thì muộn Khánh Vân cũng tự chui đầu đến tìm cô ta thôi...

Cơ thể Khánh Vân ngày càng nóng như lửa đốt, Cô cảm thấy hơi thở của mình đang hô hấp ngày càng khó khăn. Đầu óc mơ màng.

Không ổn! Nếu không kịp xả cơn ham muốn thì e rằng sẽ nguy hiểm đến tính mạng mất.

"Kim..Duyên"

Cô loạng choạng đứng dậy rời khỏi phòng làm việc, cô khó khăn đi đến phòng của mình và Kim Duyên. Khánh Vân mở cánh cửa bước vào.

Nhìn thấy nàng đang nằm trên giường quay lưng lại, Cô đi đến gần giường ôm lấy Kim Duyên. Hôn vào gáy nàng.

Kim Duyên đang say giấc liền giật mình tỉnh dậy, nhìn thấy Khánh Vân cứ liên tục sờ mó cơ thể mình nàng liền khó chịu đẩy cô ra.

"Cô tránh xa em ra, chẳng phải khi nãy còn quát em à?"

"Kim Duyên...tôi muốn..muốn mợ thoả mãn tôi!"

"Em không muốn! Cô mau ra khỏi phòng đi"

Khánh Vân không quan tâm lời Kim Duyên nói, cô hung hăng đè nàng ra giường chiếm lấy môi nàng. Khánh Vân mạnh bạo giật văng chiếc áo Kim Duyên đang mặc trên người.

Nàng sợ sệt hét toáng lên khi nhìn thấy những hành động hung hăng của Cô.

"Ahhhh! Buông em ra, em không muốn"

"IM LẶNG! Ngoan ngoãn nằm dưới thân tôi"

"Khánh Vân..hức..cô bị cái gì vậy?...hức"

Mặc kệ Kim Duyên có rên khóc như thế nào, Khánh Vân vẫn cứ tiếp tục rong đuổi trên cơ thể nàng. Đến khi nhìn thấy cô sắp vứt bỏ quần của mình Kim Duyên liền dùng chân đá vào người Khánh Vân khiến cô một cước bay khỏi giường.

 Mợ Hai ! Mợ Là Vợ Tôi x Nước Mắt [Vân-Duyên][COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ