Sau gần 1 canh giờ vật vã ngoài chuồng gà thì Khánh Vân và Khánh Nam cũng thành công đem thành phẩm công lao của mình hãnh diện đưa cho Cha nàng.
"Gà đây thưa cha! Con đã lựa con to nhất cho đủ cả nhà mình ăn"
Ông nhìn hai người, không nói lời nào bỏ vào nhà trong. Cô và thằng bé ngơ ngác nhìn không biết bản thân đã làm điều gì khiến người đàn ông đó không hài lòng?
"Đưa gà đây, mẹ vào làm rồi cả nhà mình cùng ăn"
"Dạ đây thưa mẹ"
Khánh Vân mỉm cười đưa con gà cho Mẹ nàng đem vào nhà trong xử lí, Kim Duyên cũng đi đến gần Cô.
"Từ nãy tới giờ cô cho thằng bé chơi với gà đúng không? Thôi, để em dẫn Khánh Nam vào trong tắm rửa. Cô cũng tranh thủ vào trong rửa tay chân rồi ra thay bộ đồ sạch sẽ hơn đi"
"Được, mợ cứ dẫn con vào trong trước"
Cô ngoài sau hè, múc nước vào trong một cái thau rồi ngồi xuống kì cọ bùn đất. Khánh Vân ứa nước mắt nhìn tay chân cành ngọc của mình dính đầy sình đất, báo hại Cô phải ngồi gần nữa canh giờ mới có thể xem là sạch sẽ hơn ban đầu.
Xong chuyện, Khánh Vân vào nhà thay một bộ đồ khác. Cô đứng trước tủ gương chỉnh chu lại đầu tóc quần áo, quơ quơ vuốt vuốt một hồi thì Kim Duyên cũng đã tắm cho Khánh Nam xong.
Nàng bước vào phòng đặt thằng bé đứng trên giường rồi quay sang lấy quần áo cho con, Khánh Vân quay người lại phát hiện con trai của mình đang trần trụi thì phì cười trêu ghẹo.
"Ớt đâu ra ấy nhỉ?"
"Ớt....Ah! Mẹ ba không được nhìn của con"
"Xuỳ, làm quá! Làm như lần đầu ta thấy không bằng, còn bày đặt ngại"
Khánh Nam ngượng đỏ mặt đưa hai tay che thứ ngàn vàng của mình lại, Khánh Vân chỉ biết cười khổ lắc đầu. Kim Duyên nhìn hai mẹ con họ Nguyễn chí choé với nhau cũng đã quen mắt nên mỉm cười không nói gì.
"Được rồi, Khánh Vân! Đừng chọc con nữa, Cô ra nhà trước đi. Em mặc đồ cho con rồi em ra"
"Ừm, ta đi trước nha con trai....hơi nhỏ đó"
"MẸ BA!"
Khánh Vân nhanh chóng chuồn ra ngoài trước, để lại Khánh Nam giận dỗi không ngừng phồng má nhăn mày. Kim Duyên phì cười vì thái độ của con trai, nàng ngồi xuống bên cạnh Khánh Nam giúp thằng bé nguôi giận.
"Thôi, không giận nữa! Con ngoan nghe lời mẹ mặc quần áo vào rồi chúng ta ra ngoài ăn với ông bà ngoại nhé?"
"Dạ được"
"Ngoan lắm"
Mặc xong quần áo, Kim Duyên cùng con trai dắt tay nhau đi ra nhà trước dùng bữa sáng. Nàng để Khánh Nam ngồi lên ghế, bản thân cũng ngồi xuống cạnh bên.
"Gà xong rồi đây!"
Cùng lúc mẹ nàng làm xong con gà luộc thơm phức bốc khói nghi ngút, đặt lên bàn. Bà nhanh tay lấy cái đùi ngon nhất dành cho cháu trai yêu dấu của mình.
"Của cháu đây, phải ăn nhiều cho mau lớn đấy nhé"
"Con cảm ơn bà ngoại"
Khánh Vân lia mắt đến con gà, Cô đưa tay bẻ cái đùi gà còn lại. Định bụng là sẽ đưa cho Kim Duyên ăn nhưng còn chưa kịp để vào chén thì đã bị nàng ngăn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mợ Hai ! Mợ Là Vợ Tôi x Nước Mắt [Vân-Duyên][COVER]
FanfictionPHẦN 1 [ Mợ Hai! Mợ Là Vợ Tôi ] : HOÀN PHẦN 2 [ Nước Mắt ] : HOÀN