22. Cún con xù lông rồi~

2.8K 289 4
                                    


Aeri sững sờ, phút chốc bất động vì nghĩ bản thân mình đã nghe nhầm. Cô nhíu chặt mày, đưa mặt gần sát với Minjeong đang lúng túng mà đảo mắt liên tục.

"Kim Minjeong? Em nói thật á hả?!".

"Yah! Chị đừng có nhìn em kiểu đó. Em nghiêm túc đó".

Minjeong phồng má, nét mặt rõ vẻ không hài lòng với ánh mắt nghi ngờ của Aeri.

"Không, chỉ là chị khá bất ngờ". Cô che miệng bật cười, sau đó thuận thế vỗ vai Minjeong bốp bốp.

"A~ unnie!! Trả lời em đi".

"À rồi rồi, thật sự thì...", Aeri nghiêm túc sờ cằm, ngẫm nghĩ câu hỏi của Minjeong, "Chị không biết".

Minjeong trợn mắt, bé bi không muốn tin.

"Chị!! Đừng chọc em mà".

"Haha chị không đùa đâu. Thật ra chị không biết Yu Jimin cong hay thẳng".

Mặt Minjeong xụ xuống thấy rõ. Sau đó vỗ trán, vuốt tóc ra dáng rất suy tư. Mấy đêm nay em đã phải vắt tay lên trán suy nghĩ rất nhiều, em sợ bản thân đâm đầu vô yêu ngay một cô gái thẳng, thế thì đau lắm a~

"Hai chị là thanh mai trúc mã mà...".

Aeri cười khổ, thầm nghĩ nếu biết cậu ta có cong hay không thì lúc trước đã không phải khổ sở giấu giếm tình cảm rồi.

"Tên ngốc đó có yêu đương bao giờ đâu, nên chị đương nhiên không biết rồi".

Minjeong gật gù, tay chống cằm trầm tư nhìn ra cửa sổ. Em phải giải quyết thế nào đây, nếu không chắc về tính hướng của nàng, chắc nàng sẽ bị em doạ mất.

Aeri cảm thấy lo cho Minjeong lắm, vì cô biết Jimin trái ngược với IQ cao ngất ngưởng, chính là khá ngốc về phương diện tình cảm. Nhưng cô không tiện xen vào.

"Thôi thì khi nào cần thì em cứ việc nói chị. Chị sẽ là quân sư tình yêu của em".

Minjeong bĩu môi, buồn bã gật đầu một cái. Sau đó nằm dài ra bàn, thì thầm.

"Jimin unnie đi đâu rồi~". Thật kỳ lạ, từ lúc em chắc chắn về cảm giác dành cho Jimin, thì lúc nào em cũng muốn bám dính lấy nàng ấy. Chỉ cần không có Jimin bên cạnh một chút thôi, Minjeong liền thấy trống vắng và lạnh lẽo, mà còn lo lắng nữa. Vì Jimin rất thu hút mọi người nha, lỡ đâu em lơ là một cái, nàng bị người ta bưng đi mất thì sao.

Aeri bắn cho Minjeong ánh nhìn khinh bỉ. Phút giây này cô hối hận không biết có nên rút lại thân phận quân sư của mình không.

"Cô nương, Yu Jimin chỉ mới đi ra ngoài với Ningning thôi".

"Nhưng mà cũng lâu chứ bộ".

Aeri tiếp tục khinh bỉ, nhếch môi một cái.

Vỏn vẹn 10p sau, Jimin trở về với hộp sữa dâu quen thuộc trên tay. Minjeong nghe tiếng động liền bật ngồi dậy, hướng đến Jimin mà trao cho nàng một nụ cười. Jimin vui vẻ xoa đầu em một cái.

"Cảm ơn unnie~". Minjeong uống một ngụm, khẽ lên tiếng, sau đó rất tự nhiên choàng một tay qua cánh tay rồi tựa đầu lên vai nàng.

[WinRina] Bé Cún Của Trứng CútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ